Inside Dara
'แพนเค้ก' ยันไร้ปัญหา 'พชร์' ไม่จ่ายค่าตัว

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ เผย "พชร์" อานนท์ จ่ายค่าตัวแล้ว ชมอีกฝ่ายน่ารัก บอกใส่ชุดไปว่ายน้ำสุดเซ็กซี่เที่ยวทะเลเพื่อความคล่องตัว

เป็นกระแสข่าวฮือฮากับเรื่องราวของผู้กำกับชื่อดัง “พชร์” อานนท์ ที่ถูกนักแสดงในสังกัดอย่าง “นิก” คุณาธิป ออกมาแฉว่าไม่ได้รับค่าตัวจากการเล่นหนัง พร้อมประกาศขอยกเลิกสัญญากับ ผู้กำกับคนดัง จนเรื่องราวบานปลายถึงขั้นฟ้องร้อง เพราะเรื่องทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ ที่มารับเล่นหนังว่ากลัวจะไม่ได้รับค่าตัว งานนี้เจอ สาวแพนเค้ก ยืนยัน “พชร์” อานนท์ จ่ายค่าตัวแล้ว

เล่นหนังกับ พี่พชร์ อานนท์ กลัวเรื่องปัญหาเรื่องค่าตัวไหม

“ค่าตัวนักแสดงก็ตามชิ้นงานนะคะ ตามที่ตกลงกันแบบโอเคด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนมากที่ทำงานก็จะเป็นแบบนั้นมาโดยตลอด ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ พี่พชร์ น่ารักมาก คุยเรียบร้อยก็พร้อมทำงาน แพน ว่า พี่พชร์ ก็คุยกับคุณแม่ตั้งแต่เริ่มคุยเปิดใจตั้งแต่แรก อยากจะมีโอกาสได้ทำงานด้วยกัน ค่าตัวนี้จ่ายก่อนทำงานอีกนะคะ ยังทำงานได้ไม่เต็มที่เท่าที่รับกันมาเลย ทำงานด้วยความสบายใจดีกว่า พี่พชร์ เป็นมืออาชีพ เรียกว่าจ่ายก่อนทำงานค่ะ (หัวเราะ) เราเลยต้องทำงานเต็มที่ ต่างคนอยากทำผลงานให้ออกมาดี ทำเต็มที่ทั้งคู่ ตอนนี้เพิ่งจะเริ่มถ่ายไปเองค่ะ จะเริ่มถ่ายอีกทีก็ต้นปีหน้า เรื่องนี้คือเปลี่ยนตัวเราไปเลย ทั้งคำพูด การแต่งตัวก็จะดูเยอะๆ หน่อย สิ่งที่เกินจริงก็ช่วงจะน่าเมษายนปีหน้า เรื่องนี้ถือว่าเป็นงานยากที่มาก แต่ต้องขอบคุณ พี่พชร์ ที่ให้โอกาสจริงๆ ให้ แพน ได้ทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน มันต้องใช้ระยะเวลาการปรับตัวนิดหนึ่ง แต่เราก็พยายามเรียนรู้การทำงานเป็นคอมเมดี้ไม่ใช่อะไรที่ง่ายเลย ต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่หมดเลย ทั้งการแต่งตัว ท่าทางทุกอย่าง มันต้องไม่ห่วงสวยเลยอ่ะ”

ถามถึงประเด็นไปทะเลเซ็กซี่มาก

“เซ็กซี่มากเลย (หัวเราะ) ไปตามทะเลก็ขอจัดชุดว่ายน้ำนิดหนึ่งได้แหวกว่ายเป็นความชอบส่วนตัว นานๆ จะได้ไปลงทะเลมีคนถ่ายรูป เก็บภาพสวย ทะเลสวย อันนี้ถือว่าแซ่บแล้วใช่ไหมค่ะ (หัวเราะ) เกรงใจก็เอาแบบพอสมควรแล้วกัน พอแบบสนุกสนานได้ถ่ายรูปสวยๆ ลงไป ข้างล่างอาจจะเว้าสูง แต่ข้างล่างเอวสูง เอาที่เราสบายๆ แฮปปี้ เปิดบ้าง ปิดบ้าง เน้นความคล่องตัว หลายคนแซวก็ไม่เขินนะคะ แพน ว่าคนก็คงเห็นเรื่อยๆ แหละ ทั้งชุดออกกำลังกายของเรา แล้วถึงมาเป็นชุดว่ายน้ำ”