Inside Dara
“บอย” มีคำตอบหลัง “โตโน่” ถูกจวกไม่รู้จักกาละเทศะ

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีภาพของ “โตโน่” ภาคินถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต โดยด้านหลัง เป็นพระบรมฉายาลักษณ์ ในงานวันแม่แห่งชาติ ล่าสุดเมื่อได้พบ"บอย"ถกลเกีรยติ ในงานแถลงข่าว The BACHELOR THAILAND"จึงต้องถามไถ่ได้ความ

“ผมเพิ่งได้ยินเรื่องนี้นะ คือเขาอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเขาเป็นคนถอดเสื้อทุกเวทีคอนเสิร์ตเลยนะ เพราะฉะนั้นผมคิดว่า เขาคงไม่ทันเห็น และไม่ทันรู้สึกอะไรแบบนี้ ต้องคุยกันเพื่อความเหมาะสม (ตอนนี้คนดราม่าเยอะมาก อยากบอกอะไรกับเรื่องการดราม่าไหม) ผมว่าทุกวันนี้ดราม่าเกิดขึ้นง่ายๆนะ แล้วก็หายง่ายๆ เกิดง่ายหายง่าย เพราะฉะนั้นผมว่าระวังกันด้วยดีกว่า มันไม่มีอะไรดีมาก แล้วเลวร้ายสุดๆ บางทีมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ว่าชอบโยงไปนั่นไปนี่ ซึ่งจริงๆแล้ว มันไม่เกี่ยวกัน มันก็แค่ความบังเอิญ เขาลืมคิดไป เขาอาจจะมองไม่เห็น ผมไม่ทราบ เพราะว่าผมยังไม่คุยกับเขา (ต่อไปสั่งห้ามถอดเสื้อไหม)เขาถอดเสื้อมาตลอด ไม่เคยเห็นมีอะไรเลย จนมาคราวนี้นะ ก็ต้องดูว่าคราวนี้ไม่เหมาะสมก็ต้องเตือนกัน ผมว่ามันอยู่ที่เจตนานะ มีคุยเตือนบ้าง เอาอย่างนี้ดีกว่า เขารักพระเจ้าอยู่หัว อันนี้ต้องดูเจตนาคน อย่าโยงอะไรมั่วซั่ว แค่นี้แหล่ะนะ" บอยกล่าว

ล่าสุดมีข่าวว่า ”ตูมตาม“ยุทธนา เปื้องกลาง จะย้ายช่อง)เรื่องตูมตามผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ เพิ่งได้ยินเมื่อกี้ เลยให้น้องโทรไปถาม ตูมตามบอกไม่มีอะไรนะ กับเรื่องสัญญาผมเองก็จำไม่ได้นะ และยังไม่มีการพูดคุย เนื่องจากว่าน้องบอกว่าไม่มีอะไร (มีข่าวว่าจะไปช่อง7) ใครบอกล่ะ (ยิ้ม) อันนี้ไม่ทราบนะ อาจจะเป็นข่าวลือมากกว่า เอาเป็นว่ายังไม่มีอะไรนะ (ถามถึงชายไม่จริงหญิงแท้) เห็นว่าคุณป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) มาบอกเมื่อวันก่อน ว่าตกลงว่าจะได้คิวเดือนกุมภาพันธ์ (ถ้าละครเจ้าเวหาที่ใหม่เล่นมีการพักกอง สามารถขยับคิวได้ไหม) ไม่ทราบเลยนะ ผมต้องเช็คทีมงานอีกที เห็นว่ากุมภาพันธ์ต้องถามคุณป้อนอีกที ผมเพิ่งรู้เมื่อวันก่อน ถามความรู้สึกผมๆรู้สึกดีนะ เพราะว่าอยากร่วมงานกับใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่)” บอย กล่าว

ถามถึงเรื่อง “เจาะใจ” ที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ช่องวันแล้ว เพราะย้ายไปอยู่ที่ ช่อง 9 แต่ด้วยสาเหตุใดนั้น บอสช่องวันแจงว่า

“ผมได้คุยกับทางเจเอสแอล ทางเจเอสแอลบอกว่าการที่อยู่ในคืนวันศุกร์เวลา 4 ทุ่มมันดึกไป แล้วสลอต 4 ทุ่ม มันจะถูกดันด้วยรายการพิเศษมาแทรก แล้วแทนที่จะออกอากาศตอน 4ทุ่มกว่า มันก็มาเป็น5 ทุ่ม ทางเขาก็ไม่ไหว ในช่วงเวลานั้น ตอนนี้เราปรับผังไปเรื่อยๆ นะ (ล่าสุดเหมือนว่า4โพดำจะกลับมาอีกครั้ง) มีนะ 4 โพดำกลับมาตุลาคมนี้แน่นอน แล้วตรง 6 โมง 20 วันเสาร์เราจะมีละครเพิ่มขึ้นมา คือเรื่องสลักจิต ฟอร์มยักษ์เลยนะ (คนมองว่าเป็นละครเย็น) ผมไม่ได้มองว่าเป็นละครเย็นนะ ตรงนั้นเป็นซูเปอร์พาร์มไทม์มากเลย คืนวันเสาร์ ตรงนั้นจะเป็นเวลาดีของละคร แล้วหลังจากนั้นเวลา 2 ทุ่มจะเป็น BACHELOR THAILAND เดือนตุลาคม มีงานใหญ่เข้ามาขออุบไว้ก่อนเหมือนกัน”บอยกล่าว