Inside Dara
“ฮั่น” ไม่อยากโกหก ยืดอกรับคบ “ไอซ์” 1 เดือน ปัดอวดหวานบลัฟ “บอย-อิงฟ้า”

“ฮั่น เดอะสตาร์” ไม่อยากโกหก ยืดอกรับแมนๆ ดูใจ “ไอซ์ ปรีชญา” 1 เดือน โบ้ยถามฝ่ายหญิงเลิกแฟนเก่า ยันไม่แย่งแฟนใคร ก่อนจีบทำการบ้านมาแล้วว่าอีกฝ่ายโสด บอกแม่ฝ่ายหญิงรับรู้ โต้อวดหวาน บลัฟ “บอย-อิงฟ้า”

ออกตัวแรงกันเลยทีเดียว สำหรับ “ฮั่น เดอะสตาร์” อิสริยะ ภัทรมานพ ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าคบหาดูใจกับ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ 1 เดือนแล้ว ก่อนย้ำงานนี้ไม่แย่งแฟนใคร ส่วนสาเหตุสาวไอซ์เลิกแฟนเก่า อยากให้ไปถามเจ้าตัวเองจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า

“ตอนนี้ก็คุยกันครับ ยังไม่เรียกแฟนครับ เร็วไป สนิทกันมากขึ้นครับ ก็เหมือนแบบค่อยๆ คุย เริ่มคุยกันได้สักประมาณเดือนหนึ่งแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาเลิกกับแฟนก็อยากให้เขามาตอบเองดีกว่าครับ เพราะว่าถ้าจะให้ผมพูดถึงอีกบุคคลหนึ่งผมขอไม่พูดดีกว่า จริงๆ ผมทราบข้อมูลมาบ้างว่าอะไรยังไงแต่ไม่ขอพูดถึงดีกว่า คนจะมองว่าเราไปแย่งแฟนคนอื่นมาอันนี้ก็แล้วแต่คนมอง แต่ผมเชื่อว่าถ้าเกิดแบบน้องออกมาบอกข้อมูลต่างๆ คนที่ดูหรือฟังก็น่าจะรู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง ถามว่ามั่นใจไหมว่าเขาโสดถึงคุย ถ้าเราจะคุยเราก็ต้องทำการบ้านนิดหนึ่ง(หัวเราะ)”

“ผมไม่ได้รู้จักกับพี่เขาเป็นการส่วนตัวนะครับ ก็ไม่รู้จะพูดอะไร ผมว่าเขาน่าจะเข้าใจมากกว่า เพราะว่าโตๆ กันแล้วครับผม ส่วนน้องเป็นคนน่ารักดีครับ คุยกันแล้วก็เข้าใจกันง่าย รู้จักกันเพราะก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานร่วมกันมาก่อนสักประมาณ 3-4 ครั้งแล้วครับ แต่ว่าเหมือนพอมีคอนเสิร์ตได้มีโอกาสทำงาน ได้คุยกันมากขึ้น ก็สนิทกันช่วงคอนเสิร์ตนิแหละครับ”

“ตอนคอนเสิร์ตผมรีเควสเองครับว่าต้องเป็นเขา แต่ไม่รู้ว่าเขาทราบหรือเปล่าว่าผมเป็นคนเลือก แต่ว่าตอนที่เสนอ เขาก็จะเสนอว่าอยากให้แขกรับเชิญเป็นใครบ้าง แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ศึกษากันครับ คือตอนนั้นไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าจะมีโอกาสได้รู้จักกันมากขนาดนี้”

ไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้ บอกคบกันไม่ทำให้เสียงานแน่นอน 1 เดือนยังเร็วไปที่จะใช้คำว่าแฟน

“ในเรื่องของแฟนคลับผมว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ว่าก็พยายามบอกทุกคนว่าเราค่อนข้างที่จะโฟกัสเรื่องงาน ถ้าจะคบกันจริงๆ ก็คงไม่ทำให้เรื่องงานเสียครับ”

“ตอนนี้เราก็คุยกัน รู้จักกันมากขึ้นครับ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้เป็นแฟนกันหรือยัง ผมว่าใช้คำนั้นก็อาจจะเร็วไปสำหรับ 1 เดือน เพราะว่าก็ยังมีหลายๆ จุดที่เราต้องค่อนข้างทำความเข้าใจ แล้วผมก็คิดว่าตอนนี้มีความสุขดีกับสิ่งที่เป็นแล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ถ้าว่างก็ไป ถ้าว่างก็เจอกันบ้าง”

“เราก็ทำงานอยู่ตรงนี้อยู่แล้ว ถ้าจะตอบว่าไม่ใช่คนก็รู้ว่าแบบโกหก คือจริงๆ ก็มีแบบไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ส่วนเรียกว่าหวานใจได้หรือยัง ก็…(หัวเราะ) อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับผม”

บอกแม่ฝ่ายหญิงน่าจะรู้ว่าศึกษาดูใจกันอยู่ ย้ำไม่ออกตัวแรงแค่ไม่อยากโกหกใคร

“มีเจอคุณแม่เขาตอนคอนเสิร์ตครับผม พอดีตอนนั้นน้องเขาเจ็บขาเราก็เอาลูกโป่งไปให้ ให้กำลังใจว่าหายเร็วๆ นะก็เจอคุณแม่เขา ผมว่าคุณแม่เขาก็น่าจะรู้นะครับว่าคุยกันอยู่”

“ผมว่าไม่ใช่การออกตัวแรงขนาดนั้น คือผมไม่อยากโกหกมากกว่าว่าเราสนิทกับใครในช่วงนี้ เพราะว่าถ้าเกิดคนมาเห็นว่าอ้าวไหนบอกไม่ได้คุยบอกไม่สนิท แล้วไปเห็นว่าเราเดินอยู่ด้วยกัน หรือไปไหนมาไหนด้วยกัน คนเขาก็จะรู้สึกว่าโกหกนี่หว่า หลังจากนี้จะกล้าอัปรูปคู่กันไหมหรอ ผมว่ามันคงแล้วแต่เวลาตอนนั้นมากกว่าครับผม”

ปัดเปิดตัวแข่ง “บอย-อิงฟ้า” ย้ำรู้จักกัน แต่ละคนมีทางเดินของตัวเอง

“(หัวเราะ) อันนี้สำหรับตัวผมไม่ใช่ครับ ไม่ได้มีการบลัฟกันอยู่แล้วครับ ผมกับพี่บอย(ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ผมว่าแต่ละคนก็มีทางเดินของตัวเองอยู่ที่ว่าใครจะเลือกแบบไหนมากกว่า แต่สำหรับผมกับน้องอิงฟ้า(อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม) ก็เป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม ไม่ได้มีแบบการผิดใจอะไรกันเลยครับ ถ้าพี่บอยกับน้ององฟ้าคบกันจริงๆ ผมก็ยินดีด้วย เพราะว่าสำหรับผมในมุมของพี่บอยก็เป็นพี่ชายที่ดี ถ้าน้องอิงฟ้าจะคบกับพี่บอยผมก็รู้สึกว่าเหมือนน้องเราได้ผู้ชายดีๆ มาดูแลก็ยินดีครับผม”