Inside Dara
“ปู” นมแบนแต๊ดแต๋! เจ้าตัวโวถึงอกจะแฟ่บแต่ภูมิใจก้นใหญ่ขึ้น

“ปู ไปรยา” ยอมรับเสพติดออกกำลังกายหนัก จนผจก.แซวสงสัยอยากไปโอลิมปิก เผยอยากให้กล้ามท้องมีซิกแพ็ก ไม่มายด์กลายเป็นสาวจอแบน บอกถึงอกจะแฟ่บแต่ภูมิใจก้นใหญ่ขึ้น รับทาผิวสีแทนเอาใจ “โน้ต”

ออกงานคราวนี้ทำเอาตะลึง เพราะนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” กลายเป็นสาวผิวแทน โดยเจ้าตัวเปิดใจระหว่างมาร่วมงาน CPN LIFE ณ ชั้น 1 Groove เซ็นทรัลเวิลด์ ยอมรับเพิ่งไปสอบดำน้ำและก็ตั้งใจทำให้ผิวสีแทนขึ้น แต่ที่เห็นแทนขนาดนี้เพราะทาเพิ่ม เพราะว่าแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ชอบสาวผิวแทน และตนก็ชอบเหมือนกัน เพราะดูเป็นสาวสุขภาพดี

“ช่วงนี้ช่วงซัมเมอร์ค่ะ แต่จริงๆ นี่คือทาเอา (ยิ้ม) คือเพิ่งไปดำน้ำมา ผิวแทนขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ยังไม่แทนขนาดนี้ แต่ที่ทาเอาเพราะคนรอบข้างชอบค่ะ (หัวเราะ) เขาบอกว่าดูสุขภาพดี เขาชอบค่ะ ชอบผิวแทน (ยิ้ม) ตัวปูก็ชอบนะคะ แต่ปูว่าคนผิวขาว ผิวแทนก็เซ็กซี่หมดนะ สวยดี เปลี่ยนบ้าง เห็นคนผิวขาวเยอะแล้ว ก็เปลี่ยนเป็นแทนบ้าง แต่คงไม่ได้ทาตลอดเพื่อเอาใจหรอกค่ะ สลับไปสลับมา (ยิ้ม) แต่ปูเองก็ชอบ เพราะยิ่งแทนก็ยิ่งรู้สึกสุขภาพดี แต่พอผิวแทนแล้วคนชอบก็งงเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่ยังไงเราก็ต้องดูแลผิวอยู่แล้ว เพราะเรามีพรีเซ็นเตอร์ที่เกี่ยวกับไวท์ เทนนิ่งเยอะ”

“แต่ทริปทะเลคราวนี้เฉยๆ ค่ะ ไปสอบดำน้ำมากับคุณพ่อ กับน้องชาย แล้วก็เพื่อนสนิทอีก 2 คน พี่โน้ตพาไป จริงๆ เขาสอบมาตั้งนานแล้ว แต่ปูยังไม่ได้สอบ ก็ผ่านค่ะ แต่ก็แอบกลัวนิดหนึ่ง ยังไม่ค่อยคุ้นกับการอยู่ใต้น้ำ แต่เดี๋ยวก็คนคุ้น แต่พี่โน้ตเขาเป็นคนดำน้ำอยู่แล้ว เขาเลยอยากให้เราเป็น ก็เลยพาไปสอบ สอบผ่านแล้วล่ะ แต่ลงน้ำก็ยังตื่นเต้นอยู่ กลัวน้ำลึกเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่เดี๋ยวคงมีทริปกันค่ะ อยากไป แต่ต้องรอให้งานน้อยลงนิดหนึ่ง ช่วงนี้แอบยุ่งหน่อย ทำงานทุกวันเลย”

ปลื้มคนบอกเป็นสาวสะโพกสวย ไม่ซีเรียสหน้าอกเล็กลง บอกผอมลงก็ต้องเล็กลงตามธรรมชาติ

“ขอบคุณมากค่ะ เราก็ตั้งใจออกกำลังกายเพื่อที่จะได้หุ่นดีอยู่แล้ว ก็รู้สึกดีที่คนสังเกตและคนชื่นชม เราก็พยายามมาเกือบ 2 ปีแล้วกว่าคนจะสังเกต (ยิ้ม) พอคนเห็นเราก็รู้สึกดีว่าสิ่งที่เราทำมาก็ไม่เสียเปล่า แต่ไม่ได้น้อยใจนะ คือคนก็สนใจในไลฟ์สไตล์ของเราก็รู้สึกดีค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ให้แมนไปกว่านี้ เท่านี้กำลังดี แต่ตอนนี้ผอมลงค่ะ ลงเรื่อยๆ แต่ช่วงที่เบรกจากการถ่ายแบบก็คงจะกินหน่อย เพราะช่วงนี้ถ่ายแบบทุกวันเลย สัดส่วนบางอย่างลดลงไหมเหรอ ไม่เป็นไรค่ะ ได้ส่วนอื่น (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสนะ เป็นธรรมชาติอยู่แล้วถ้าน้ำหนักลงมันก็ลง ถ้าน้ำหนักขึ้นก็ขึ้น ทำอะไรไม่ได้ (ยิ้ม) ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ เป็นเรื่องปกติ ไม่คิดมาก”

“ก็ทำเพื่ออยากให้มีซิกแพ็กค่ะ แต่ไม่ได้อยากให้กล้ามขึ้นหรือทำเพื่อกระชับหุ่น แต่มันเป็นไลฟ์สไตล์ ตอนนี้ติดมาก ชอบมาก พี่โก้(ผู้จัดการ) บอกว่าจะไปโอลิมปิกหรือทำงานเลือกเอา (หัวเราะ) ปูจะออกกำลังกายวันละ 2 ชั่วโมง ช่วงเช้า พอตอนเย็นก็มาเจอพวกพี่ (หัวเราะ) พี่โน้ตเขาก็ห่วงนะ แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มออกกำลังกายนะ รูปล่าสุดเห็นไหมกล้ามแขนขึ้นแล้ว (ยิ้ม) ดูเขาห่วงสุขภาพมากขึ้นก็ดีค่ะ จะมีกล้ามหรือไม่มีกล้ามก็ชอบเหมือนเดิมค่ะ แต่เห็นเขาสุขภาพดีก็ดีใจ (ยิ้ม)”