Inside Dara
“กานต์เมียเสก” โพสต์ FB โชว์หน้าปูดฟ้องด้วยภาพ!

ยังไม่จบ สำหรับศึกในมุ้ง แต่ฉาวร้อนผ่านโลกโซเชียล ล่าสุด "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ เสกสรร ศุขพิมาย" ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโชว์หน้าปูดคล้ายถูกซ้อม พร้อมระบายผ่านเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง ระบุว่า

"ขอนำเสนอผลงานดีๆ ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมของคุณ Sek Loso แต่เค้าบอกมันเป็นเรื่อง "ธรรมดา" น่ะค่ะ ก็ชิลๆ อ่ะ น่าภาคภูมิใจของวงศ์ตระกูล อิอิ ไม่อยากโพสต์เลย เพื่อนๆ คิดว่าเป็นไง ยังเป็นเรื่องแค่ในครอบครัวอีกรึป่าวคะ??"

จากนั้นก็ได้โพสต์อีกข้อความ ระบุว่า "ไม่ได้ทำอะไรเลยนะวันนั้น ไม่ได้หาเรื่อง ไม่ได้หือ ไม่ตอบโต้อะไรเลย สาบาน แต่มาตบมาถีบมากระทืบ ยังไม่พอ มึงยังไปเอาน้ำในตู้เย็นหลายขวดใหญ่ๆ มาสาดใส่กู โยนใส่กู มึงเมาอะไร วานบอกหน่อย??"

ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง โพสต์ระบุอีกว่า "เหตุการณ์ตอนนั้นเมามาจากข้างนอกตอนประมาณไม่น่าเกินตี 3-4 ตื้บที่ห้องรับแขก ซึ่งอยู่ติดห้องนอนน้องเสือ ไม่ตอบโต้เพราะกลัวเสือตื่น มึงก็จัดกูไม่ยั้ง ไม่ได้นึกถึงลูกเลย ทำลายสุขภาพจิตเด็กๆ"

"ชี้แจงนิดนึง!! ดิฉันไม่ได้หาเรื่องก่อน ลองไปส่องเพจเค้ากันดูนะว่า ใครหาเรื่องใครก่อน เทียบเวลาหรือไรก็ได้ คิดเหรอว่าดิฉันอยากจะทำแบบนี้ ขี้เกียจอธิบาย ดูเองละกันค่ะ ขอบคุณค่ะ" กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊ก