Inside Dara
แพทริเซีย เขิน จาเร็ด เลโต้ ขอถ่ายรูป ปัดโดนจีบ-ขอแอดไอจี

แพทริเซีย กู๊ด ดีใจที่ได้เจอ จาเร็ด เลโต้ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ตอนที่ไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่น เผยฝ่ายชายไม่ได้จีบและขอแอดไอจี แจงแค่ถามว่าชื่ออะไร ปัดจาเร็ดตั้งใจมาหาที่กองละครอีกรอบ บอกแค่ถ่ายละครใกล้ๆ กันเลยได้เจอกันอีก ยิ้มรับสาวๆ อิจฉาที่ได้มีโอกาสถ่ายรูปดาราฮอลลีวูดชื่อดัง

กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด มีความสวยโดนใจดาราฮอลลีวูดชื่อดัง จาเร็ด เลโต้ จนฝ่ายชายปรี่เข้ามาทักทายและถ่ายสแนปแชตกันเมื่อครั้งที่สาวแพทริเซียไปถ่ายละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะแยกย้ายกลับไปที่กองของตน หลังจากนั้นจาเร็ดก็เดินกลับมาพูดคุยกับสาวแพทริเซียอีกครั้ง แถมงานนี้ยังมีภาพที่หนุ่มจาเร็ดมองนางเอกสาวด้วยสายตาหวานหยาดเยิ้มอีกด้วย

งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จึงได้ต่อสายตรงไปสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวกับสาวแพทริเซียว่ารู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้กลายเป็นที่อิจฉาของสาวๆ ทั่วโลก และถามว่าดาราฮอลลีวูดชื่อดังได้ตามจีบหรือไม่ ซึ่งสาวแพทริเซียเปิดใจให้ฟังว่า...

“ตอนแรกที่ได้เจอหนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร คิดแค่ว่าเป็นฝรั่งคนหนึ่ง (หัวเราะ) คือเราถ่ายละครอยู่ในบริเวณใกล้ๆ กัน แล้วเขาก็เดินผ่านมาตรงที่หนูถ่ายพอดี ก็เลยเข้ามาถามชื่อว่าหนูชื่ออะไร ก็บอกเขาไปชื่อแพทริเซีย หนูก็คุยกับเขาปกติเพราะคิดว่าเป็นฝรั่งคนหนึ่งที่หน้าตาคุ้นๆ (หัวเราะ) จนคนที่มาด้วยกับเขาพยักหน้าหนูถึงรู้ว่าเขาคือจาเร็ด ดาราฮอลลีวูดค่ะ ตอนนี้หนูสติกระเจิง ตื่นเต้น ดีใจมากๆ เลยค่ะ ไม่คิดว่าจะได้เจอ แล้วเขาก็ถ่ายรูปหนูลงสแนปแชตของเขา แล้วเขาก็ถามว่าหนูชื่ออะไร สะกดชื่อให้หน่อยค่ะ” เขาจีบหรือเปล่า เพราะดูจากรูปเขามองแพทสายตาหวานมากๆ และยังขอชื่อไอจีของเรา? “ไม่ได้จีบค่ะ แต่เขาเป็นคนที่ตาหวานมากๆ เลยค่ะ ใครได้เห็นสายตาเขาต้องละลายแน่ๆ (หัวเราะ) อีกอย่างเขาก็ไม่ได้จีบหนูด้วย เพราะเขาอายุ 45 ปี อายุเท่าคุณแม่หนูเลย ไม่ได้จีบแน่นอนค่ะ และเขาก็ไม่ได้แอดไอจีด้วยค่ะ แค่ถามหนูว่าชื่ออะไร สะกดชื่อให้หน่อยเท่านั้นค่ะ ส่วนรูปที่ได้เห็นกันก็เป็นแฟนๆ ของเขาที่แท็กมาให้ค่ะ”

ในวันนั้นจาเร็ดมาหาแพทที่กองถึง 2 ครั้ง? “เขาไม่ได้มาหาที่กองค่ะ แต่เพราะเราถ่ายใกล้ๆ กัน ก็เลยได้เจอกันอีกครั้ง และครั้งที่ 2 เขาก็เดินเข้ามาเรียกชื่อหนูเลย ว่าใช่แพทริเซียใช่มั้ย หนูก็ดีใจที่เขาจำชื่อหนูได้ด้วย (หัวเราะ) แต่รอบที่ 2 ไม่ได้อยู่คุยนานหรอกค่ะ เพราะตอนนั้นหนูกำลังจะเข้าฉากถ่ายพอดี และกองกำลังรีบ ก็เลยไม่ได้คุยอะไรกันมาก” สาวๆ อิจฉาแพทกันทั้งประเทศเลย? “(หัวเราะ) ใครๆ ก็ถามค่ะ หนูเข้าใจเลยเพราะเขาเป็นดาราฮอลลีวูด ดังมาก และตัวจริงเขาน่ารักมากๆ ใครๆ ก็เลยอิจฉาที่หนูได้เจอเขาค่ะ”