Inside Dara
ไม่พิการ-ไม่ป่วย 'น้อย โพธิ์งาม' จะขายส้มตำต่อไป

อดีตตลกชื่อดัง 'น้อย โพธิ์งาม' ยืนยันเสียงดังว่า จะยังขายส้มตำสุดแซบต่อไป เพราะเป็นมากกว่าอาชีพที่ได้เงิน แต่ทำเพราะใจรัก ที่สำคัญแฟนคลับส้มตำมีอย่างเหนียวแน่น จะอำลาครกโยนสากทิ้ง เห็นทีจะเป็นไปไม่ได้

ส้มตำพี่น้อยยังตำๆ ขายอยู่เหมือนเดิม? "(รีบพูด) ยังทำอยู่นะคะ เพราะแฟนๆ ส้มตำบอกว่าอย่าเลิกทำนะ ถ้าเลิกแล้วฉันจะไปกินส้มตำที่ไหนล่ะ" ขนาดมีแฟนคลับส้มตำกันเลยทีเดียวเชียว? "(ยิ้ม) เรียกว่าธรรมดาแม่ค้าต้องนั่งรอให้คนมาซื้อของ แต่เราไม่ใช่ ยังจัดของไม่เสร็จเลย มารุมรอเราแล้ว (ยิ้ม) สั่งกันแล้ว 5 ครก 3 ครก บางทีเราหงุดหงิดนะ (ยิ้ม) ยังจัดของไม่เสร็จ อยากจะจัดให้เนี้ยบก่อนไง ก็เลยต้องรีบทำ เออ เอาเงินก่อน ยังไม่พิการ ยังไม่ป่วย ยังไม่ไข้ อะไรทำได้เอาหมด ต่อให้หนี้สินหมดก็ไม่เลิก

"คือมีความรู้สึกว่าเราเคยรวยมาแล้ว และก็มาจนเรื่องเราโดนโกงแชร์ ทำให้รู้สึกเลยว่า วันที่ทำให้ลูกเราลำบาก เรารู้ซึ้งเลย โอ้โห อย่าไปหวังรอใครดีกว่า ไปหาคนโน้นคนนี้ ก็มีผลประโยชน์หมดเลย คนที่ดีๆ กับเราก็น้อยคนนะ คนที่ดีๆ กับเรานี่ไม่คาดคิดเลยนะ วันที่เรามีเงินเราเคยช่วยเพื่อนเรา แต่วันที่เราไม่มีหลบเราเลยนะ อย่าลืมนะ คนเราล้มข้ามไม่ได้ ชีวิตพี่ไม่เคยข้ามใคร เคยล้มจนแทบลุกไม่ขึ้น แต่ต้องยืนให้ได้ ลูกมาดึงเท่านั้นเอง".