Inside Dara
นักร้องสาวระดับโลก 'ริฮานนา' ย่องเงียบเที่ยวภูเก็ต

"ริฮานนา" นักร้องสาวชื่อดังระดับโลกนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวชะแว้บเที่ยวภูเก็ต ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียและออสเตรเลีย โดยลงภาพในอินสตาแกรมสุดแฮปปี้...

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. มีรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดังระดับโลก "โรบิน ริฮานนา เฟนตี" (Robyn Rihanna Fenty) หรือ "ริฮานนา" โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมชื่อ "Badgalriri" ระบุว่ามาท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในอินสตาแกรมดังกล่าว มีภาพไปท่องเที่ยวที่ภูเก็ตแฟนตาซี ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีการมอบตุ๊กตาช้างน้อยและของขวัญ ท่ามกลางบอดี้การ์ดร่างโต 4 คน ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่แฟนเพลงทั้งชาวไทยและต่างชาติถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้น ริฮานนา ยังได้สัมผัสและป้อนกล้วยให้ช้างอย่างสนุกสนานท่ามกลางรอยยิ้มตลอดเวลาที่เดินเที่ยวอยู่ในภูเก็ตแฟนตาซี พร้อมชมการแสดงมหัศจรรย์กมลา ซึ่งเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยผสมผสานกับเทคนิคพิเศษระดับโลก และเดินช็อปปิ้งของที่ระลึกตามร้านค้าต่างๆ ในภูเก็ตแฟนตาซี นอกจากนั้น ยังเดินเที่ยวบริเวณหาดป่าตอง โดยพักที่โรงแรมศรีพันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ที่พักระดับห้าดาวและมีความสวยงามติดอันดับ 1 ใน 10 ของเอเชีย

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ริฮานนาอยู่ระหว่างตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียและออสเตรเลีย โดยแวะพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเสร็จคอนเสิร์ตที่มาเก๊า ซึ่งมีกำหนดออกจากภูเก็ตเย็นวันที่ 21 ก.ย. โดยจะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศสิงคโปร์กำหนดในวันที่ 22 ก.ย. 2556

สำหรับ ริฮานนา เป็นนักร้องสาวแนวฮิพฮอพ และอาร์แอนด์บี มีอัลบั้มชุดแรกที่ชื่อ Music of the Sun ในปี 2005 จากนั้นไม่นาน ออกอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อ A Girl Like Me และอัลบั้มอื่นอีกเรื่อยๆ จนถึงอัลบั้มที่ 6 ชื่อ Talk That Talk มีเพลงติดชาร์ตในประเทศต่างๆ มากมาย โดยเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น Umbrella, Don't Stop the Music, Russian, Roulette, Hard, Only Girl (In the World), What's My Name? และ We Found Love เป็นต้น