Inside Dara
แยม รับคุย บอส แฟนเก่า มิน ปัดแย่ง เพราะกลัวบาป

แยม มทิรา รับคุย บอส แฟนเก่า มิน พีชญา โต้แย่งแฟน ยันไม่ใช่มือที่ 3 ตอนนี้คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบเลื่อนสถานะ...

ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดมากเท่าไหร่กับเรื่องความรัก สำหรับสาว แยม มทิรา ตันติประสุต ล่าสุดมีข่าวว่า เจ้าตัวกำลังคบอยู่กับหนุ่มนักเรียนนอกชื่อ บอส ซึ่งหนุ่มบอสคนนี้เป็นแฟนเก่าของสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่า แยมเป็นมือที่ 3 ไปซะงั้น เมื่อได้มีโอกาสเจอแยมมาร่วมงานจับรางวัลผู้โชคดีกิจกรรม "ลุ้นแชมป์ยูโร 2016 ลุ้นโชคกับเดลินิวส์ ที่โรแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น ถ.วิภาวดีรังสิต เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

กับบอสยังไง? "ก็เป็นพี่น้อง ก็คุยๆ กันอยู่ค่ะ พอดีเขาเป็นพี่ชายของเพื่อนแยมที่เล่นฟิตเนสด้วยกัน เรารู้จักกันมานานแล้ว ตอนนั้นเขามีแฟนแล้วแต่ก็ไม่ได้อะไร แต่จริงๆ ก็รู้จักเขาตั้งแต่ยังไม่มีแฟนเลย แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้อะไร แค่รู้จักกัน ในฐานะพี่ชายของเพื่อน หลังจากนั้นพี่เขาก็ไปมีชีวิตของเขาแล้วก็กลับมาเจอกันอีกที" คบกันนานแค่ไหนแล้ว? "สักพักค่ะ ไม่ได้นับเดือน" เหมือนเขาจบกับ มิน พีชญา ไม่ค่อยดี เราก็เหมือนไปดามอกเขา? "เรื่องนี้ไม่ทราบเลย ไม่รู้ว่าเขาเลิกกันยังไง มัมเป็นชีวิตของเขา แยมก็อยู่ในส่วนของแยม" เหมือนเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่คนก็ยังไม่รู้ว่าเขาเลิกกัน คนก็มองว่าเราเป็นมือที่ 3? "แยมไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน แยมจะเอาตัวเองไปอยู่ในสภาพนั้นทำไม มันบาปสำหรับแยม คนที่เป็นมือที่ 3 คือคนที่รู้ว่าเขามีแฟนแล้ว แยมรู้ว่าอะไรคืออะไร ฉะนั้นแยมไม่เอาตัวเองไปอยู่ในสภาพนั้นแน่"

เห็นข่าวตัวเองไหม ฮือฮาเลย? "ก็ตลกดี ขำดี ตอนนั้นแยมยังอยู่บนเตียงแล้วมีคนแท็กมา" ที่เราต่างคนต่างลงรูปนี่คือต้องการสื่อถึงกัน? "ต้องบอกว่ารูปนั้นพี่เขา อยู่เมืองเกิดแยม เราเห็นภาพอันนั้นแล้วรู้สึกสวยมาก ไม่เคยเห็นอะไรเลยสวยขนาดนี้ เลยเอามาลงแค่นั้น จริงๆไม่ได้สื่อถึงเขาด้วยซ้ำอาจจะเขาก็ลงด้วยมั้งคนเลยจับตามอง" เราอยากจะจบกันเงียบๆ หรืออยากจะคบกันแบบสบายๆ แบบที่เป็นอยู่? "สบายๆ ค่ะ แยมเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเปิด ก็รู้ได้ แยมชิลล์ๆ อยู่แล้ว หลังจากมีข่าวก็ยังไม่ได้โดนแซวเท่าไหร่ แต่งานปิดกล้องสุดท้ายของนางทาสแซวกันหมดเลย ที่ผ่านมาคนก็ไม่ค่อยรู้กัน หรือคิดว่าต้องไปบอกใคร ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นแฟน แค่คุยๆ กันไปก่อน ค่อยๆ ดูกันไป"

เขาจีบเราตั้งแต่เมื่อไหร่? "หลายเดือนแล้ว สักพัก แยมเสียอย่างคือไม่ค่อยได้นับอะไรพวกนี้ แยมไม่สนใจตรงนั้นเลย" ด้วยระยะทางที่ไกลกัน เขาผ่านด่านเรามาได้ยังไง? "อาจจะที่เขาเรียนอยู่ในเมืองที่แยมเกิดเลย คือเมืองโกลด์โคสท์ ทำให้รู้สึกดี แปลกดี เป็นอะไรที่น่ารัก ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่จริงใจดี" อะไรที่จูนกันติด? "คุยแล้วรู้สึกว่าเราคุยกันรู้เรื่อง แยมเองเป็นคนไม่มุ้งมิ้ง เขามีความมุ้งมิ้งนิดนึง (หัวเราะ)" อย่างกับแฟนเก่าเขาเองก็หวานตลอด? "เขาเป็นคนมุ้งมิ้ง จริงใจ ที่ผ่านมาเรารู้สึกว่าถ้าเขารักใครเขาก็ให้เต็มร้อย อีกอย่างเขาเป็นพี่ชายของเพื่อนแยมฉะนั้นคุณทำร้ายฉันไม่ได้(หัวเราะ)"

แม่ว่าไง? "แยมก็โตแล้ว ก็ปล่อยให้เด็กๆ เรียนรู้กันไป แต่เขาก็ยังคอยดูอยู่ตลอดเวลา แม่แยมค่อนข้างดุ เขาก็มีบอกว่าค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป" เขาเจอแม่เรายัง? "เจอค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจอแบบนั่งกินข้าวกัน เจอผ่านๆ" เหมือนเขาใกล้จะกลับมา? "ก็ใกล้แล้วค่ะ ก็คงได้เจอกัน" เขาถูกมองว่าเป็นหนุ่มที่ชอบจีบดารา เรารู้สึกไงบ้าง? "เฉยๆค่ะ เขาคงอยู่ในแวดวงที่มีดารา แยมเองก็เป็นเพื่อนของน้องสาวเขา มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ" เขาถูกมองว่าเปลี่ยนแฟนใหม่? "แล้วแต่เขา ชีวิตของเขา ไม่สนใจอยู่แล้ว แยมเรื่อยๆ ชิลล์ๆ แล้วแต่เลย".