Inside Dara
ปุ๊กลุก ดีใจคุณแม่ดีขึ้นมาก ถ้ามีโอกาสคงได้อธิบายดราม่าให้คนเข้าใจ

หลังจากที่คุณแม่ของนักแสดงสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ล้มหัวฟาดพื้น และมีเลือดออกจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน และในระหว่างที่ไปโรงพยาบาลคุณแม่ของนักแสดงสาวหยุดหายใจไปถึง 10 นาที

ซึ่งตัว ปุ๊กลุก เองก็เป็นห่วงคุณแม่อย่างมาก ทั้งร่วมกันสวดมนต์ภาวนา และขอพรพระเจ้าให้คุ้มครองคุณแม่ให้กลับมาฟื้นตัวไวๆ

ล่าสุด ปุ๊กลุก ก็ได้อัปเดตอาการป่วยของคุณแม่อีกครั้ง โดยบอกว่า วันนี้อาการคุณแม่ดีขึ้น ชีพจรเต้นดีขึ้น สามารถสอดท่ออาหารได้แล้ว คุณแม่ยกแขนขึ้นมาหลายครั้ง ซึ่งคุณหมอบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดี อีกทั้งยังสามารถหายใจเองได้แล้วเป็นครั้งแรกนับจากวันที่เริ่มแอดมิทมา

และ ปุ๊กลุก ยังได้ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลที่ดูแลคุณแม่ของเธอเป็นอย่างดี อีกทั้งขอบคุณพระเจ้าที่ตอบรับคำอธิษฐานที่ส่งไปให้ ทำให้มีกำลังใจขึ้นมา พระเจ้าเป็นที่พักพิงใจว่าไม่ได้น่ากลัว แต่มีความหวังในใจขึ้นมา

นอกจากนี้ ปุ๊กลุก ยังได้เขียนถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ประเด็นที่กำลังถกเถียงกันต่างๆ นานา วันนึงคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียด และกราบขอโทษทุกๆ คนที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้อย่างละเอียด

และยังได้ขอบคุณคุณหมอโรงพยาบาลแรก ซึ่งทางครอบครัวของตนเองได้ขอบคุณต่อหน้าคุณหมอไปหลายครั้ง และทางโรงพยาบาลแรกก็ยังรับปากว่าจะนำเรื่องที่แจ้งเข้าประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น

จากนั้น ปุ๊กลุก ก็ได้เขียนแคปชั่นเพิ่มว่า "ขอบคุณกำลังใจดีๆ นะคะ ตอนนี้ใช้กำลังใจพลังมากจริงๆ กราบขอบพระคุณทุกคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจ เป็นพลังใจที่ดีจริงๆ ค่ะ" ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ติดตามและเอาใจช่วย ต่างมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกขอให้คุณแม่หายป่วยไวๆ.