Inside Dara
“แสตมป์-ดาเอ็นโดรฟิน” ยอดนิยม-Room 39 ชนะใจป๊อปปูลาร์โหวต

วันที่ 21 มี.ค. ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ นิตยสารเดอะ กีตาร์ แม็ก จัดงาน The Guitar Mag Awards 2017 Real Awards for Real Artists มอบรางวัลเกียรติยศให้ศิลปินทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการเพลงไทย โดยปีนี้ชูคอนเซ็ปต์ “บทเพลงของพ่อ”

ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเหล่าศิลปิน อาทิ บอย-โกสิยพงษ์, บิ๊กแอส, ลาบานูน, โปเตโต้, เคลียร์, พาราด็อกซ์, อินสติงค์, มายด์, เก็ตสึโนวา, ซิลลี่ ฟูลส์, ซีล, ซีซั่นไฟฟ์, แหนม-รณเดช, ฟิล์ม-บงกช, อะตอม-ชนกันต์, เบล-สุพล, พีท-พีระ, ไทยเทเนียม, เดอะ รู๊บ, บูมบูม แคช ฯลฯ

โดยการประกาศมีทั้งสิ้น 12 รางวัล ดังนี้ ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลงบ้านเรา ได้แก่ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค

Best Male of The Year มอบให้กับนักร้องชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข สังกัดค่าย Love is

Best Female of The Year มอบให้กับนักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ ดา-ธนิดา ธรรมวิมล สังกัด Grand Musik

Best Band of The Year มอบให้กับวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ วง Big Ass สังกัด จีนี่เรคคอร์ด

Single Hit of The Year มอบให้กับเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ คนมีเสน่ห์ ศิลปิน ป้าง-นครินทร์ สังกัด จีนี่เรคคอร์ด

Best Style of The Year มอบให้กับวงดนตรีที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่าง และได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ วง The Parkinson สังกัด Spicy Disc

New Wave of The Year มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ ที่มีผลงานออกมาและประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ได้แก่ วง The Rube สังกัด Spicy Disc

Best Choice of The Year มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่น่าสนใจในรอบปีที่ผ่านมา ได้แก่ วง Getsunova สังกัด White Music

Best Producer of The Year มอบให้กับโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ กันต์ รุจิณรงค์ และ กวิน อินทวงษ์ จากเพลง อ้าว ศิลปิน อะตอม-ชนกันต์ สังกัด White Music

Best Song Writer of The Year มอบให้กับนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ จากเพลง คนมีเสน่ห์ สังกัด จีนี่เรคคอร์ด

The Guitar Man of The Year มอบให้กับมือกีตาร์แห่งปีที่มีผลงานการเล่นโดดเด่นที่สุดในรอบปี ได้แก่ จักรินทร์ จูประเสริฐ หรือ ต้น ซิลลี่ ฟูลส์ จากเพลง แป๊ะอย่าร้อง ศิลปิน Silly Fools สังกัด Me Record

และสุดท้ายกับ รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากการโหวตของกองบรรณาธิการ และผู้อ่านนิตยสารจากทั่วประเทศ ได้แก่ วง Room 39