Inside Dara
'เจนี่' ตื่นเต้นใช้ชีวิตคู่ 'เอ๋' แจงลบIGตัดปัญหาเพื่อความสบายใจ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ รับตื่นเต้นหลังใช้ชีวิตคู่ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ยันละคร "ดาวเกี้ยวเดือน" ทางช่อง 3 ยังออนแอร์ตามเดิม ย้ำยังรับงานในวงการตามปกติ แจงลบอินสตาแกรมเพราะไม่อยากให้เป็นปัญหา-อยากได้ความสบายใจ เผยยังไม่มีแพลนทริปสวีต-ขอทำงานก่อน...

หลังแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสกับนักการเมืองดัง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปแล้ว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำทั่วโลกไซเบอร์ ล่าสุดเมิ่อวันที่ 20 ส.ค.2556 นางเอกหน้าแบ๊ววิก 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้มาร่วมงาน "New York Fashion Week Disclosure by Maybelline New York" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยถือเป็นการออกงานอีเวนต์ครั้งแรกของเจนี่หลังแถลงข่าวพร้อมกับนักการเมืองดัง โดยภายในงานนี้มีบอดี้การ์ดคุ้มกันสาวเจนี่นับ 10 คน ตั้งแต่ก่อนเดินขึ้นเวทีจนกระทั่งลงมาให้สัมภาษณ์ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มาทำข่าวเป็นจำนวนมากที่ตั้งใจจะมาถามถึงชีวิตหลังจดทะเบียนสมรส ไปจนถึงประเด็นลบอินสตาแกรมทิ้ง รวมทั้งถามถึงผลงานในวงการบันเทิงหลังใช้ชีวิตคู่กับนักการเมืองดังด้วย

โดยเจนี่เผยถึงการออกงานอีเวนต์ครั้งแรกหลังจดทะเบียนสมรสเมื่อวันก่อนว่า "รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าชีวิตไม่ได้มีคนเดียวแล้ว รู้สึกว่าเรามาดูแลกันและกันค่ะ" ถามถึงงานในวงการต่อไปเป็นไงบ้าง? "ก็มีละครดาวเกี้ยวเดือนที่กำลังจะออนแอร์วันที่ 29 ส.ค. และก็มีเสน่หาสัญญาแค้นที่กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ สำหรับเรื่องดาวเกี้ยวเดือนก็ดีค่ะ ยังมีอีก 4-5 คิวที่กำลังจะถ่ายค่ะ ส่วนงานอีเวนต์ก็รับค่ะ เจนี่ยังทำงานเหมือนเดิมค่ะ" แล้วละครเสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ยังรับเหมือนเดิมไหม? "ยังรับเหมือนเดิมค่ะ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมค่ะ" ถามถึงชีวิตหลังจดทะเบียนสมรสเป็นไงบ้าง? "ชีวิตที่เปลี่ยนไปก็มีคนอีกคนเข้ามาในชีวิตที่คอยมาดูแลเจนี่ค่ะ และเจนี่ก็ดูแลพี่เอ๋ค่ะ" ดูมีความสุขมากเห็นออกงานด้วยกันบ่อย? "ก็มีบ้างค่ะ (หัวเราะ) สวีตกว่าเดิมไหมก็ปกติค่ะ เรียกว่าเติมเต็มขึ้นกว่าค่ะ"

แล้วเจนี่จะเปิดไอจีอีกรอบเมื่อไหร่? "คุยในไอจีพี่เอ๋ไปก่อนแล้วกันเนอะ" ทำไมตัดสินใจลบไป? "ก็ไม่อยากให้เป็นปัญหาค่ะ เพื่อความสบายใจของเจนี่ด้วย ก็เดี๋ยวคุยกันก็ได้ อันนี้เจนี่ตัดสินใจเองค่ะ" เห็นในไอจีเอ๋ก็มีแฟนคลับเจนี่มาถามหาและให้กำลังใจ? "ก็มีบ้าง ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ณ ขณะนี้ก็โอเคแล้วค่ะ" ลงตัวรึยังชีวิตคู่? "ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ถามว่ามีกังวลใจไหมก็มีประหม่า ตื่นเต้นค่ะ" จะมีทริปสวีตไหม? "ยังค่ะ ทำงานก่อน" วันนี้มีการ์ดมาเยอะ พี่เอ๋เป็นห่วงเลยส่งคนมาดูแล? "ก็ไม่หรอกค่ะ ของเจ้าของงานค่ะ"