Inside Dara
อึกอักซุกรักหมอ “เกรท” เผยชิงออกตัว มีสาวที่คุยด้วย เพราะทุกวันนี้คนยังคิดว่าเป็นตุ๊ด!

ไม่ถึงขั้นรักจริงหวังแต่ง “เกรท วรินทร” รีบเบรกโซเชียลขอให้ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งตามสืบสาวที่คุยด้วย อึกอักเป็นหมอ ขอพื้นที่ให้ได้มีคนคุยบ้าง รับห่วงความรู้สึกฝ่ายหญิง อ้อนขอเก็บเป็นความลับนิดหนึ่ง แจงเหตุแอบแย้มเรื่องสาวเพราะทุกวันนี้คนยังคิดว่าเป็นตุ๊ด อยากเปลี่ยนลุคบ้าง

ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ออกมายอมรับโสดไม่สนิท ซุ่มคุยสาวนอกวงการรายหนึ่ง งานนี้หลังประกาศ โซเชียลก็ตามสืบทันที ซึ่งก็มีคนออกมาเผยว่าสาวคนนี้ของหนุ่มเกรทมีดีกรีเป็นคุณหมอ ล่าสุดพระเอกหนุ่มรีบออกมาเบรก ขอพื้นที่ให้เก็บเป็นความลับบ้าง เพราะสถานะยังไม่ชี้ชัดขนาดนั้น

“นี่ไง คืออย่างนี้ อย่าเพิ่งใช้คำว่าเปิดตัว คือยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลย ให้ผมได้มีคนคุยบ้าง ให้ได้มีแบบคนอื่นเขา ทุกวันนี้คนเขายังคิดว่าผมเป็นตุ๊ดอยู่เลย ส่วนเรื่องที่ปกติจะไม่บอกว่าคุยกับใคร ก็ปลี่ยนลุคบ้างไง แต่ว่าอย่าเพิ่งคิดอะไรไปไกล ก็เหมือนมีคนคุยปกติ”

“หลังพูดออกไปก็ไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติ ก็รับรู้ ถามว่าเขาแฮปปี้มั้ย ก็ไม่ๆๆ ก็ปกติ ไม่ใช่คิดว่าคนนี้ชัวร์เลยออกมาพูด คืออย่างนี้ เราก็มีคนคุยบ้าง เหมือนคนอื่นทั่วไปที่เขามีคุยๆ กัน อยู่ที่ว่าใครจะพูดหรือไม่พูด วันนี้เราก็เลยลองพูดดูบ้าง ก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยพูด ก็ไม่มีไง (หัวเราะ) โอเค อย่าพูดอย่างนั้น คือเราก็โตแล้ว ก็เหงาๆ บ้างเป็นเรื่องปกติ”

ยันยังไม่ได้รักจริงหวังแต่ง ขอแค่ดูๆ กันไปก่อน ไม่โอเคก็ค่อยกลับมาโสด

“ไม่ใช่ เราก็ต้องดูกันไป สุดท้ายมันโอเคก็โอเค ไม่โอเคก็ไม่เป็นไร กลับไปโสดใหม่อีกที แต่ตอนนี้ก็โสดอยู่ ถามว่าคุณแม่ดีใจมั้ย อย่าไปพูดถึงเรื่องนั้น เราเปลี่ยนเรื่องพูดกันดีมั้ย (ทำไมถึงชอบคนนี้?) เดี๋ยว เก็บเรื่องบางเรื่องไว้เป็นความลับบ้างดีกว่า จริงๆ แล้วที่ผมพูดแบบนี้ ไม่ได้อะไร แค่อยากบอกเฉยๆ ว่ามีคนคุยด้วยแล้วบ้างนะ ก็พี่ๆ ต้องถามอยู่ดี”

อึกอักเป็นหมอ บอกขอให้ใจเย็นๆ ขอเก็บไว้เป็นความลับ สถานะยังไม่ชี้ชัดขนาดนั้น

“เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งบอกว่าเปิดตัว เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับของผมบ้าง (หัวเราะ) ให้มันอยู่ในมุมของผมบ้าง (ยิ้ม) ไม่เอาไม่พูด มันยังไม่ชัดเจน ผมว่าเดี๋ยวนี้โลกโซเชียลค่อนข้างที่จะแพร่หลาย อันตราย รวดเร็ว ผมแค่รู้สึกว่า เวลาที่เราคุยกับใครก็เป็นเรื่องปกตินะ ที่มีคนคุยบ้าง บางครั้งเราจะพูดหรือไม่พูด แค่ไม่อยากให้มีเรื่องเกี่ยวกับโซเชียลไปกระทบหลายๆ ฝ่าย หรือว่าอะไรแบบนั้น”

“จากการที่คนคุยกัน 2 คน บางครั้งแทนที่กำลังจะดีๆ เกิดมีบางอย่างที่เกี่ยวกับโซเชียลไปทำให้คนไม่ค่อยโอเค คิดมากบ้าง ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ เวลาเล่นโซลเชียล ตอบอย่างนั้น พูดไปแบบนั้นแบบนี้ โดยที่ไม่ได้คิดถึงจิตใจคนอื่น ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญนิดหนึ่ง เลยแอบคิดว่า จริงๆ ทุกคนก็มีคุยๆ กันนั่นแหละ แค่เราจะมีมุมหนึ่งไว้เป็นเรื่องส่วนตัวนิดหนึ่ง ไม่อยากให้มันออกไป ผมไม่ได้ห่วงความรู้สึกเขาอย่างเดียว ผมห่วงความรู้สึกตัวเองด้วย เป็นห่วงเหมือนกัน อย่าเพิ่งคิดกันไปเยอะ อย่าคิดกันไปไกล”

ลั่นถ้าโลกรู้เรื่องตน คนก็ต้องรู้เรื่องของ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เหมือนกัน ยันยังไม่ใช่แฟน ไม่อยากให้กระทบ

“ไม่รู้เหมือนกัน ไปถามบอยเอง ถ้าบอยรู้โลกรู้ ถ้าโลกรู้เรื่องผม คนก็ต้องรู้เรื่องบอยเหมือนกัน (หัวเราะ) ถามว่าอีกนานมั้ยก็หูย ใจเย็นดิ เพิ่งเริ่มคุยไปไม่นาน เรื่องควงไปไหนมาไหน เราก็ใช้ชีวิตปกติทุกวันนี้ ปาปารัสซี่หรือคนจะเห็นก็ไม่เป็นไร แต่หมายถึงว่าผมก็มีคนที่ไปด้วย ไม่ใช่แค่ว่าจะไปไหนกันแค่ 2 คน กับคนนี้คนเดียวอยู่บ่อยๆ ก็ต้องมีเพื่อนบ้าง เป็นปกติ ก็ขอไว้เป็นมุมหนึ่งบ้าง”

“ผมจะบอกว่า ที่ผมพูดตอนนี้ก็เยอะแล้วนะ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างเขาก็ยังไม่ใช่แฟนผม อย่าเพิ่งไปอะไรอย่างนี้ ให้คิดถึงอีกฝ่ายด้วยว่า ถ้ามีมันมีผลกระทบกับเขาแล้วจะเป็นยังไง เลยไม่อยากพูดเยอะ หลายๆ คนก็อาจจะรู้ตัวว่าฉันหรือเปล่า (เปิดแล้วแต่งงาน?) เฮ้ย ใจเย็น อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล ผมยังเป็นแบบนี้อยู่ ผมมองว่าทุกคนจะมีความเป็นส่วนตัวของตัวเอง และอีกอย่างการที่เป็นคนนอกวงการ เขาก็คงไม่อยาก บางทีเรื่องในวงการมันปวดหัว อายุเท่ากันมั้ยก็พอแล้ว เดี๋ยวเจอกันครั้งหน้าค่อยอัปเดตกัน โตแล้ว”