Inside Dara
สาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขึ้นโชว์เพลงฮิตมหกรรมช็อป 11.11 ที่เซี่ยงไฮ้

สาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ขึ้นโชว์ในงานเคาต์ดาวน์กาล่านับถอยหลังสู่มหกรรมช็อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 11.11 ของอาลีบาบา ซึ่งจัดขึ้นที่เมอร์เซเดส-เบนซ์อารีน่า ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยเป็นการแสดงสดเปิดงานครบรอบมหกรรมช็อปกระหน่ำหนึ่งวันของอาลีบาบา ในวันที่ 11 พฤศจิกายน

สาวสวิฟต์ได้เลือก 3 เพลงจากอัลบั้มล่าสุดของเธอ Lover มาโชว์ โดยได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ของจีนไปเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเธอเปิดเวทีด้วยเพลง ME! ก่อนที่จะแสดงเพลง Lover พร้อมกับเปียโน และปิดท้ายกับเหล่าแดนเซอร์ในเพลง You Need to Calm Down

สำหรับงานเคาต์ดาวน์กาล่านับถอยหลังสู่มหกรรมช้อปหนึ่งวันของอะลีบาบาจัดขึ้นทุกวันที่ 10 พฤศจิกายนของทุกปี และมีการถ่ายทอดสดจนถึงเที่ยงคืน ก่อนที่อาลีบาบาจะแจกส่วนลดจำนวนมากทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ช็อปปิ้งในเครือ

โดยสาวสวยได้ขึ้นแสดงเป็นลำดับแรกตามด้วย G.E.M, หัวเฉินหยู ป๊อปสตาร์ชาวจีน, คานะ ฮานาซาว่า นักร้องดังชาวญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้สวิฟต์ ยังได้กล่าวทักทายแฟนๆ ระหว่างที่เธอขึ้นแสดงด้วย โดยบอกว่า ดีใจที่ได้กลับมาเจอกับทุกคน ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น และเสียงเชียร์ดังๆ