Inside Dara
อั๋น ดึงสติชาวเน็ต ออกตัวช่วย ปอย เชื่อไม่มีเจตนาด่าคนใช้เแบรนด์เนม

รู้จักสนิทสนมกันไม่น้อย สำหรับ ดีเจอั๋น ภูวนาท และ ปอย ตรีชฎา งานนี้ดีเจอั๋นเลยออกโรงชี้แจงแทนปอย หลังจากที่พูดในรายการตีท้ายครัวว่า เลิกใช้แบรนด์เนมแล้ว เพราะดูเหมือนคนจนทำตัวรวย จนเกิดเป็นดราม่าถูกชาวเน็ตถล่มยับ โดยหนุ่มอั๋นได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

มีโอกาสได้รู้จักปอย ผ่านคุณจ๋ามาเรื่อยๆ มองอยู่ห่างบ้างใกล้บ้าง ปอยคิดเยอะ เพราะอยากมั่นใจว่าสิ่งที่ปอยทำนั้นดี และเหมาะสมที่สุดทั้งเพื่อตัวเอง ครอบครัว และเพื่อความเข้าใจที่ดีงามในสังคมที่ปอยเป็นตัวแทนอยู่

หลายครั้งคิดเยอะมากจนอาจทำให้บางคนงง ผมก็เคยงงกับความคิดเยอะของปอย แต่เวลาที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า คิดเยอะดีกว่าคิดน้อย ปอยมาไกลมากและน่าภูมิใจกับความพยายามจะดีที่สุด

กับบทสัมภาษณ์นี้ก็เช่นกัน มันเป็นการแบ่งปันมุมมองที่น้องเรียนรู้ในแบบของปอยเอง พอดีในแบบของปอยเอง โดยไม่ได้เอาพอดีของเราไปตัดสินพอดีของคนอื่น อั๋นก็ใช้แบรนด์เนม บางชิ้นก็ภูมิใจมากทำงานเก็บเงินอยากได้อยากมี

บางชิ้นก็โง่จังซื้อมาทำไม มั่นใจว่าผมและปอยจะยังคงช็อปปิ้งต่อไปแน่นอนครับ แต่ด้วยความพอดีที่เป็นแบบของเรา ถือโอกาสมาช่วยน้องอธิบายว่า น้องไม่ได้มีเจตนาว่าใครที่ใช้แบรนด์เนมเลยนะ เพราะผมก็ใช้

ปอยก็จะยังใช้ แต่ใช้แบบพอดีของเรา เราแต่ละคน ก็เดินทางตามหาพอดีของเรากันไปในแต่ละวัน แบบไม่เบียดเบียนกัน ไม่ได้ด่าใคร อย่าเสียเวลาดราม่าอะไรแบบนี้ เอาแรง สมองและเวลามาทำชีวิตให้พอดีกันดีกว่านะนวล #เมียไม่ได้สั่งให้เขียนนะ