Inside Dara
“เดียร์น่า” เผยสัมพันธ์ “เจมส์ มาร์” ถึงจะเป็นผู้ชายในสเปก แต่ก็ยังไม่ใช่!

“เดียร์น่า” โล่งเรียนจบ เผยเกือบท้อ อยากเรียนต่อแต่ขอรับละครก่อน บอกผู้ใหญ่ขอให้รับทีละ 2 เรื่อง ฟุ้งเกรดเฉลี่ยดีแต่ขอบอกอีกทีวันรับปริญญา ฮาแตกถูกจับตาสานสัมพันธ์ “เจมส์ มาร์” ยันอีกฝ่ายแค่พี่ ไลน์ส่วนตัวเอาไว้คุยกันก็ยังไม่มี แต่ยอมรับเป็นคนดี ตรงสเปก

เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ อีกคน สำหรับนางเอกช่อง 3 “เดียร์น่า ฟลีโป” ซึ่งเจ้าตัวก็เผยในงาน The Mall Siam Botanical Show ครั้งที่ 18 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ บอกโล่งมาก แต่ก็เคยท้อไปเหมือนกันเพราะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

“เพิ่งเรียนจบเลยค่ะ ก็รับงานได้เต็มที่แล้วค่ะต่อไป เรียนจบแล้วก็โล่งใจมาก ตลอดเวลาที่เรียนก็ลุ้นตลอดเลยว่าจะผ่านไปได้ยังไง เพราะว่าเรียนไปด้วยถ่ายละครไปด้วย มันก็ค่อนข้างหนักมากค่ะ แต่ก็เป็นความภูมิใจของเราด้วยจบใน 4 ปีพร้อมเพื่อนค่ะ เกรดก็สวยอยู่ค่ะ พอใจมากค่ะ จริงๆ ตอนแรกก็แอบท้อแล้วว่าไม่เป็นไรเอาที่เราไหว พอเรารู้สึกว่าเราทำมันได้ก็พยายามตั้งใจ แล้วมีเพื่อนช่วยด้วยค่ะ เดี๋ยวรอวันที่รับปริญญาดีกว่า แล้วจะบอกว่าได้เกรดอะไร พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ยังไม่รู้เลยค่ะว่าจบแล้ว (หัวเราะ) พี่เอไปเที่ยวอยู่”

“เห็นแว่วๆ มาว่าอาจจะรับปริญญาเป็นเดือน พ.ย. แต่ยังไม่แน่ใจนะคะ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ จริงๆ ก็อยากเรียนต่อนะคะ แต่ว่าอาจจะมารับละครก่อน เพราะว่าผู้ใหญ่ก็บอกมาว่าถ้าเรียนจบขอให้รับสองเรื่องได้มั้ย เพราะเราก็ค่อนข้างหายไปนานเหมือนกัน เดี๋ยวจะมีเปิดกล้องกับพี่เจมส์ มาร์ เดือน ก.ค นี้ ต่อไปก็คงจะเห็นเรามากขึ้นค่ะ ก็จะพยายามทำงานให้เยอะขึ้น ก่อนหน้านี้รับเรื่องเดียวมาตลอดเลย ต้องไปเรียนเพราะมหาวิทยาลัยของเดียร์ค่อนข้างเคร่งมากกับการเข้าเรียนค่ะ”

ปัดสานสัมพันธ์ “เจมส์ มาร์” ลั่นไลน์ส่วนตัวคุยกันยังไม่มี อีกฝ่ายแค่พี่ที่น่ารัก

“เรื่องชาติเสือพันธุ์มังกรค่ะ เล่นกับพี่เจมส์ มาร์ ใกล้เปิดกล้องแล้วค่ะ ตื่นเต้นเหมือนกัน เป็นออกแนวจีนๆ เลย เล่นเป็นคนจีนด้วยหน้าก็ฝรั่งแบบนี้ (หัวเราะ) ก็เดี๋ยวต้องรอดูค่ะ”

“ถูกจับตาความสัมพันธ์เหรอ โอ้ย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็พี่น้องกันค่ะ พี่เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เจอใครเขาก็ทักทายอยู่แล้ว เดียร์ก็เลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ เลย ถามว่าเราสนิทกันมากแค่ไหนก็ในระดับที่เจอกันก็ทักกัน แต่ไม่ได้มีถึงขั้นคุยไลน์เลย ก็งงๆ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว พี่เขาก็เป็นคนสบายๆ ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ ไลน์ส่วนตัวเราก็ไม่มีค่ะ”

“ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยนะ จริงๆ คิดว่าที่เป็นข่าวเพราะอาจจะมีไปกินข้าวด้วยกันมากกว่า แต่ก็มีพี่คิมเบอร์ลี่ แล้วก็คนดูแลพี่เจมส์ มาร์ไปด้วยนะคะ ไม่ได้ไปกันแค่สองคน เราไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศา เขาก็สนิทกับทุกคนแหละ ไม่มีเป็นพิเศษหรอกค่ะ แต่ว่าเราเหมือนเป็นน้องที่เขารัก เขาเอ็นดูก็หยอกตามประสาพี่ชายค่ะ”

เผย “เจมส์ มาร์” ก็น่ารัก เป็นคนดี เป็นสเปก แต่ยังโสดสนิท ไม่มีใครเข้ามา

“ก็ไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ เราไม่ได้ไปเจอใครเลย เรียนตลอดเลยค่ะ คนเข้ามาคุยก็ไม่ค่อยมีนะ มีแต่เพื่อนๆ กัน ส่วนใหญ่เหมือนด้วยลุคเรา เขาเลยไม่ค่อยกล้าเข้ามาด้วย อาจดูแบบเหมือนหยิ่งๆ หรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่หยิ่งนะ ถามว่าเขาเป็นสเปกมั้ย ก็น่ารักนะ ก็สเปกนะ พี่เขาเป็นคนดีค่ะ”

“ที่บ้านไม่หวงเลยค่ะ คุณแม่ก็ไม่ยุ่งเรื่องอะไรแบบนี้ เขาก็ปล่อยให้เป็นไป แล้วแต่เราเลยค่ะ ถามว่าเราอยากมีมั้ย ตอนนี้เราก็เฉยๆ นะ ถึงเวลาถ้าเข้ามาแล้วดีเราก็คงโอเค ก็คงใช่เองค่ะ จริงๆ ไม่เกี่ยวว่าเราเด็กหรอกค่ะ อยู่ที่ช่วงเวลาด้วย มันยังไม่มีคนที่เรารู้สึกคลิกมากกว่า”

บอกไม่อิจฉารุ่นพี่ แต่เห็นสวีตกันแล้วเขินแล้ว

“ก็ไม่อิจฉานะ แต่แฮปปี้ไปกับเขามากกว่า เห็นแล้วเขินๆ แทนมากกว่า เราก็ไม่เหงาเพราะเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเยอะมาก แล้วที่ผ่านมาอยู่กับเพื่อนตลอด มาอ่านหนังสือที่ห้อง ทำรายงาน ทำวิจัย เลยรู้สึกว่าใช้เวลากับเพื่อน เป็นชีวิตมหาวิทยาลัยจริงๆ ค่ะ แต่ต่อไปไม่รู้จะเหงาหรือเปล่า เพื่อนทำงานกันหมดแล้ว”

ไม่ปิดกั้นหนุ่มเข้ามาจีบ เผยไม่มีใครหยอด

“ก็ได้ค่ะ ไม่ได้ปิดกั้นอยู่แล้ว ที่มหาวิทยาลัยก็ไม่มีใครหยอด คณะเรามีแต่ผู้หญิงเลยไม่ค่อยมีค่ะ”

เที่ยวทะเลแอบเซ็กซี่ ชี้ไม่โป๊ ลงในเวลาที่เหมาะสม ถ่ายแบบเซ็กซี่ได้แต่ไม่เอาบิกินี

“นิดเดียวเอง ไม่ได้โป๊เลยนะ ไม่มีการเห็นอะไรเลยนะ ก็ชิลๆ ค่ะ ชอบอยู่แล้วไปทะเล ก็ถ่ายรูปสวยๆ ลงไม่มีอะไร เราก็คิดว่าเบาๆ นะ อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วย แล้วมันก็ไม่ได้น่าเกลียด เราก็ลงที่มันพอเหมาะค่ะ ถ้าติดต่อมาก็คงไม่ถึงขั้นเซ็กซี่บิกีนี่แน่นอนค่ะ ก็คงแค่นิดๆ หน่อยๆ ค่ะ”