Inside Dara
สาส์นจาก "บุ๋ม ปนัดดา" ถึง "ลีน่า จัง"

เป็นประเด็นอยู่ซะเรื่อย สำหรับพิธีกร-นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ล่าสุดก็เพิ่งจะอินเทรนด์โดน "ลีน่า จัง" เกาะกระแสใช้ถ้อยคำจิกกัด บุ๋มเลยขอชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาตามสไตล์ของเธอว่า

"สำหรับคุณลีน่า จัง ที่โพสต์คลิปด่า ตอนดูก็ทำใจแล้วละค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณเขานะคะ เพราะส่วนใหญ่เขาด่าแต่คนดัง เขาก็ใช้ศัพท์แรงพอสมควร แต่เขาเป็นผู้ใหญ่พี่ก็ให้เกียรติเขานะ พี่ไม่ขอพูดถึงเขาดีกว่าค่ะ ติ๊งโน้ต (ฐิติพงศ์ วโรกร) เองเขาก็เห็น มีแฟนคลับส่งให้ไปดูแต่เช้าเลย ก็อึ้งมาก แม่พี่เองก็น้อยใจว่าทำไมคุณลีน่าถึงพูดแบบนั้น เพราะในความเป็นจริงที่บ้านไม่เคยรังเกียจอะไรเลย ติ๊งโน้ตก็ยังดูแลแม่อย่างดี เอาผลไม้ไปให้ตลอด ทำไมถึงต้องพูดแบบนั้น ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้มารู้จักพวกเรา"

บุ๋มยังว่า เรื่องหน้าตาของแฟนหนุ่มนั้น เธอไม่ได้ให้ความสำคัญ เพราะมองที่ใจมากกว่า ส่วนเรื่องศัลยกรรมนั้น ยกให้ลีน่า จัง ทำคนเดียวก็แล้วกัน

"พี่คบใครก็ไม่ได้มองที่หน้าตามันเป็นเรื่องภายนอก พี่มองคนที่ใจ พี่ว่าติ๊งโน้ตเขาก็หล่อในสายตาพี่ พี่ก็ขอบคุณเขาที่ไม่มองว่าติ๊งโน้ตหล่อจะได้ไม่ต้องมาแย่งกัน ผู้ชายดีๆ มันน้อยค่ะ เรื่องศัลยกรรมก็ให้คุณลีน่าทำคนเดียวดีแล้วค่ะ ติ๊งโน้ตเขาธรรมชาติเป็นนักแข่งรถไม่ใช่ดาราค่ะ เรื่องฟ้องคงไม่หรอกค่ะ ยิ่งถ้าเกิดตอบโต้มันยิ่งยาว ยิ่งทำให้เขาดัง พี่ไม่ยุ่ง อยู่ของพี่เฉยๆ ดีกว่า เดี๋ยวมีแฟนคลับตั้งกลุ่มแอนตี้ลีน่าจัง แล้วคำที่เขาเขียนมันแรงมาก มันเกินความโกรธของพี่เยอะมาก อันนี้พี่เริ่มจะสงสารลีน่าจังแทนละค่ะ คือเรื่องแบบนี้เราปล่อยไปเถอะค่ะ จะรื้อประวัติเราออกมาก็ไม่เป็นไร เขาคงสนใจเราจริงๆ ถามว่าเขาเกาะกระแสเราดังไหม พี่ไม่ได้มองว่าตัวเองดังขนาดนั้นหรอกค่ะ ไม่ได้ถึงขนาดอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) หรือชมพู่ (อารยา เอฮาเก็ต) หรอกค่ะ พี่ก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด ให้เขาพูดไป พี่ก็อยู่เงียบๆ ค่ะ"

ส่วนประเด็นเรื่องอ้อนให้แฟนหนุ่มซื้อแหวนให้นั้น เจ้าตัวว่าเรื่องนี้ทางฝ่ายชายซื้อให้เธอทุกปีอยู่แล้ว แต่ที่พูดออกมาก็เป็นแค่คำอ้อนเล็กๆ เท่านั้นเอง

"ส่วนเรื่องที่ติ๊งโน้ตต้องซื้อแหวนเพชรในวันเกิดให้ทุกปี และต้องใหญ่ขึ้นทุกปี มันเป็นแค่การอ้อนเท่านั้นเอง ถามว่าซื้อเองได้ไหม ก็ได้ค่ะ เพียงแต่ว่าอยากให้ผู้ชายสักคนนึงเห็นคุณค่าในตัวเรา เป็นแค่คำอ้อนเท่านั้นในทุกๆ ปี ก็ซื้อให้นิดนึง เพชรที่ใหญ่ขึ้นทุกปีเป็นการการันตีว่าต้องรักฉันเพิ่มขึ้นมากทุกปีค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลย มันเป็นคำอ้อนเล็กๆ ของแฟนมากกว่า ต่อให้เขาซื้อแหวนธรรมดาพี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"