Inside Dara
เก๋ไก๋ สไลเดอร์ โดนอีก ชาวเน็ตจับผิดเลิก สไปร์ท เพื่อจะได้เปิดตัวคนใหม่

หลังจากที่ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ ได้ไปออกรายการ มารีฝากไว้ให้คิด และพูดถึงสาเหตุการเลิกรากับ สไปร์ท SPD อดีตแฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปีด้วยเหตุผลที่ว่าเบื่อ พร้อมทั้งยังบอกว่าตอนนี้ตัวเองนั้นกำลังมีคนคุยคนใหม่แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร

งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิยูทูบเบอร์สาวชื่อดังไม่น้อยว่า เก๋ไก๋บอกเหตุผลที่เลิกกับสไปร์ทในรายการและช่องของตัวเองช่างย้อนแย้งกันมากๆ และยังชอบพูดให้อีกฝ่ายดูแย่และคนเข้าใจสไปร์ทผิด ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายพูดถึงแต่ด้านดีๆ ของเก๋ไก๋

อีกทั้งชาวเน็ตยังมองว่า พอเลิกกันก็มีพันหมื่นเหตุผล ตอนรักกันไม่เคยพูด ตอนแยกบอกแยกย้ายไปเติบโต ผลสุดท้ายทุกคนก็เห็นคำตอบ คนนึงแยกไปทำงาน คนนึงแยกไปเปิดตัวอีกด้วย

เชื่อว่าแฟนๆ ของยูทูบเบอร์คนดังอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท SPD ยังต้องสงสัยว่าเพราะอะไรทั้ง 2 คนที่คบหากันมานานถึงตัดสินใจเลิกรากันไป

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ได้มาเปิดใจเล่าทุกเรื่องและสาเหตุการเลิกกันในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด พร้อมกับเปิดตัวมีหนุ่มคนใหม่แล้ว ว่า

เลิกกับแฟนเก่ามา 4 เดือนแล้ว เหตุผลที่เลิกคือเบื่อกัน กินอะไรก็เบื่อ ทำอะไรเหมือนเดิมก็เบื่อ ก่อนหน้านี้เรียนก็เรียนด้วยกัน อยากมีรายได้ เลยทำยูทูบด้วยกัน ทำมา 4-5 ปี

ถ้าใครที่ดูในช่องเก๋ไก๋สไลเดอร์ จะเห็นว่าเราพยายามทำให้ทุกอย่างมันแฮปปี้ สนุก ตื่นเต้นอยู่ตลอด ทำงานก็มีความสุข แต่ว่าบางอย่างในคลิปที่เห็นมันดูสนุกสนาน แต่เราต้องการมันมากกว่านั้น

เราอยู่ด้วยกัน เขาให้เราเป็นตัวของตัวเอง ให้เราตัดสินใจทำอะไรเอง เราเป็นอะไรก็หายเอง สไปร์ทต้องคิดคอนเทนต์ ทำนู่นทำนี่ ก็จะมีคุณตาคุณยายของสไปร์ทที่มาเป็นคนดูแล เวลาที่เก๋ไก๋ป่วยก็จะเป็นคุณยายที่มาดูแล

และ มารี เบรินเนอร์ ก็ถามเก๋ไก๋ต่อว่า ตอนที่ป่วยเขาไม่มาดูแล น้อยใจหรือไม่ งานนี้เก๋ไก๋ถามกลับทันทีว่า สำหรับตัวเธอเองคิดเสมอว่า ถ้าไม่สบายก็หายเองได้ ถ้าเขาไม่สบายก็หายเองได้ ไม่ได้อยากให้เขามาดูแลอะไรเยอะมากด้วยซ้ำ ซึ่งดีแล้วเพราะมันทำให้ตัวเธอนั้นเข้มแข็ง

กับสไปร์ท เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน เวลาไปเรียนแล้วง่วงมาก ก็จะต้องเป่ายิงฉุบกัน ใครแพ้คนนั้นเป็นคนขับรถ แต่ก็ดีทำให้เราขับรถเก่ง ไปไหนมาไหนดูแลตัวเองได้

จากนั้น เก๋ไก๋ตอบคำถามมารีที่ถามว่า คิดว่าความรักของเก๋ไก๋และสไปร์ทเท่ากันมั้ย งานนี้เจ้าตัวตอบชัดทันทีว่า เท่ากัน เพราะต่างคนต่างให้อิสระกัน มันคือการแสดงความรักอย่างหนึ่ง

และเก๋ไก๋บอกว่าตัวเธอนั้นเป็นคนที่เต็มร้อยและรักมาก สไปร์ทคือคนที่เพอร์เฟกต์สำหรับเธอ แล้วเข้าไปจีบเขา การเข้าไปจีบเพื่อให้คนๆ หนึ่งมารักเรามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาไม่ได้แสดงออก เพราะว่าเขามีสเปกที่เขาชอบอยู่แล้ว

มารี ถามตรงๆ ว่าอยากให้สไปร์ทง้อมั้ย งานนี้เก๋ไก๋บอกว่า ขอร้องอย่าทำเลย เวลาเขาเซอร์ไพรส์จะเป็นคนดีใจง่าย เหมือนไม่โกรธอะไร ไม่ค่อยร้องไห้ แต่เขาอยากเห็นเราร้องไห้

และเก๋ไก๋เล่าต่อว่า เลิกกันไม่มีการมาง้อ เราก็ไม่หวังว่าเขาจะบอกว่า เก๋กลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะ เวลาเขาซื้อของให้เราดีใจทุกอย่าง ทั้งๆ ที่บางทีเรางอนอยู่ แต่ของมันไม่สำคัญเท่ากับการเข้าใจกัน ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เก๋น่าจะพูดกับเขาตรงๆ อยากให้เข้าใจกันมากกว่านี้

ก็เลยมีคำถามอยู่ตลอดว่ารักคืออะไร เราเจอแล้ว เขาให้ในสิ่งที่เราต้องการแล้ว แล้วมันต้องมีอะไรอีก มีรายได้ อยากกินอะไรก็ไปกิน แล้วยังต้องการอะไร ต้องการให้ตัวเองรักตัวเองมากขึ้น ถ้าแฟนคลับเชียร์มากๆ มีโอกาสจะกลับมาคบกันมั้ย เพราะเราตัดสินใจเป็นเพื่อนกัน

มารี ถาม เก๋ไก๋ ตรงๆ ว่าตอนนี้มีคนคุยรึยัง งานนี้ยูทูบเบอร์สาวทำท่าทางเลิกลั่ก และบอกว่ามีแต่ไม่อยากเปิดตัวว่าคบใคร ไม่อยากให้ใครรับรู้ แต่ถามว่าใช่คนในข่าวหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าไม่รู้สิ ชอบให้คนสงสัยจะได้กดติดตาม

ซึ่งเรื่องคนคุยคนใหม่สไปร์ทรู้ตลอด ถ้าวันหนึ่งเขาเห็นอะไร เขาจะได้รู้เลยว่าใช่ แม้จะเลิกกันไปแต่เราก็ยังหวังดีต่อกัน อยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ.