Inside Dara
'โบวี่' ฮอต งานรุมเร้า รักคนบวช!

โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สวย เซ็กซี่ โสด! ไร้เจ้าของหัวใจ โบวี่เลยเดินเครื่องความแซ่บเต็มกำลัง ผู้หญิงวัยเต็มสาว ต้องก้าวไว เท่าที่ย้อนดูงานของ โบวี่ เล่นละครก็ ร้ายเซ็กซี่ เล่นหนังก็เซ็กซี่ ถ่ายแบบก็เซ็กซี่ เธอยึด สายเซ็กซี่เป็นอู่ข้าวและอู่น้ำ เส้นทางสายนี้ดูแลตัวเองดีๆเก็บเกี่ยวได้อีกยาว!

ครั้งนี้เป็นคิวของ แฟชั่นเซ็กซี่คลายร้อน ให้นิตยสาร MAXIM เล่มนี้เล่มเดียว โบวี่ ถ่ายมาแล้ว 3 ครั้ง เธอถ่ายถี่ได้เพราะ เรตติ้งดี มีประสบการณ์ เซ็กซี่สูง ช่างภาพรัวชัตเตอร์ไป โบวี่ ก็โพสต์ไปอย่างสบายอารมณ์ เธอแอบบอกว่า การทำงานครั้งนี้ ทำให้ โบวี่ นึกย้อนกลับไปสมัยที่ถ่ายแฟชั่น ตอนเข้าวงการใหม่ๆ คือ โพสต์ได้สดใหม่ไร้กังวล!

เกิดคำถามผุดขึ้นมา ไร้แฟนควงแขน แต่ทำไม โบวี่ ดูเป็นสุข เธอรีบคุยฟุ้งว่า “ต้องพูดกันตรงๆว่า ตอนนี้ในเรื่องงานของโบวี่เองนั้นมันค่อนข้างอยู่ตัวแล้ว เลยทำให้เรามีความสุขดี” เธอคือคนปกติทั่วไป ท้องอิ่ม กระเป๋าตุง สมองก็โล่งไม่ต้องเครียด หัวใจก็เลยเป็นสุข มีงานละครรอออกอากาศ 2 เรื่อง “สะใภ้จ้าว” กับ “เทพบุตรสุดเวหา” ทางช่อง 3 และทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับความสวยงามใช้ได้ทั้งหนุ่มๆและสาวๆ

ชีวิตตอนนี้ รอคอย คนที่ใช่ ที่จะมาช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายของหัวใจไปเท่านั้น เธอเองก็เห็นด้วย “โบวี่ คิดว่าเป็นจุดเติมเต็มให้กับชีวิตก็คงเป็นเรื่องความสัมพันธ์หรือความรักมากกว่า ที่มันน่าจะมาเติมเต็มให้กับชีวิตของเราได้”

หลังจากปิดจ๊อบ! ล็อกหัวใจ ไม่คืนดีกับ บี้ เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ซี ไม่มีคืนดีรอบที่ 3 แน่ๆ เพราะ บี้ เองก็เทหัวใจ หอบถาดติ่มซำไปขายขนมจีบ กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ แล้ว โบวี่ คงรู้มานานก่อนข่าวจะออก ร่วมงานกับ บี้ ครั้งนั้น เธอร่วมเฟรมได้ แต่ไม่ขอร่วมไมค์สัมภาษณ์คู่ เพื่อให้ภาพ โบวี่–บี้ เลิกกันขาด เหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน!

ช่วงเธอโสด หนุ่มๆก็เรียงคิวจีบ โบวี่ ติดโผรายชื่อ “กิ๊กไฮโซ” เมื่อมีข่าวในช่วงที่ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ รักง่อนแง่นกับ วีเจจ๋า–ณัฐฐาวีรนุช ว่า มีไปกินข้าวกับ โบวี่ เคลียร์จบไปก่อนข่าวจะลุกลามมาถึงตัวว่า ไม่มีอะไร กึ้ง เป็นพี่ชายที่รู้จักกัน หมดลุ้นคำว่า แฟน!

เพราะมีข่าวกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เธอรักได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่มีข่าวคบเด็กซะเยอะ โบวี่ เลยถูกจัดอยู่ในหมวด “คาสโนวี่” เซ็กซี่ชายหลง แต่ตอนนี้ โบวี่ จะหอบหัวใจลอยลมไปมา คงเสียเวลาเปล่าๆ เพราะเพื่อนในแก๊งทยอยจูงมือ “เจ้าบ่าว” ของเขาเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปทีละราย โบวี่ ไปเป็น “เพื่อนเจ้าสาว” มาก็หลายงาน แต่ทำไงได้ โบวี่ โสดมาเกือบปี เธอก็ไม่อยากจะเลือกเยอะ พอเจอคนที่คลิกแต่คบไปไม่เวิร์ก บางคนดีแต่ไม่คลิก รักเลยยังไม่ลงตัว เวลาสาวเหลือน้อย เธอตั้งเป้าต้องกำจัด “ความโสด” ในเวลารวดเร็ว สเปกเลยเปลี่ยน “คบผู้ใหญ่ดีกว่า ก็รู้สึกดีเหมือนกัน” อ๋อ...โบวี่ รู้ตัวเธอ แต่งงานช้า เตรียมหาข้อมูลเก็บไข่ไว้รอพ่อพันธุ์!

ตอนนี้ โบวี่ มีเรื่องแปลกในการหาแฟน ที่อยากจะเล่า “มีเรื่องตลกที่จะเล่าให้ฟังเกี่ยวกับสเปกหนุ่ม คือ โบวี่ เพิ่งสังเกตว่ามีอยู่หนึ่งสเปกที่ตัวเองโฟกัสโดยไม่รู้ตัว คือ ถ้าเกิดมีผู้ชายเข้ามาคุยเนี้ย จะถามเลยว่าคุณบวชหรือยัง ถ้าคนนั้นบวชแล้วจะมีคะแนนพิเศษเพิ่มขึ้นในใจ ยิ่งคนไหนบวชนาน บวชวัดป่าสายปฏิบัติคะแนนจะยิ่งเพิ่ม เขาจะดูหล่อขึ้นมาทันที หากมีหนุ่มๆอยากชวน โบวี่ไปเที่ยว แนะนำให้พา โบวี่ ไปทำบุญที่วัดคะ”!

หา แฟน หรือ “นักบุญ” กันล่ะนี่ แต่เรื่องหัวใจ เป็นเรื่องความสบายใจ โบวี่ ช่วงนี้เธอ ชอบปฏิบัติธรรม ค้นพบว่า คือ ความสุข เวลาเห็น โบวี่ นั่งนิ่งๆ ในกองละคร เธอไม่ได้หลับ แค่ทำสมาธิ!

แต่เค้นในหัวใจ โบวี่ จริงๆ ก็พบว่า สเปกหนุ่มตี๋ ยังมาวินในหัวใจเธอ ก็คนมันชอบ เปลี่ยนใจสเปกอื่นคงทำไม่ได้ เธอเองก็ยอมรับว่า “สเปกจริงๆจะชอบหนุ่มตี๋นะคะ แต่พอกลับมาตั้งหลักบนความเป็นจริง เพียงแค่เราเจอคนที่ใช่ แล้วมันคลิกกัน มันก็โอเคเลย” ภาวนาให้ โบวี่ สมหวัง เจอ หนุ่มตี๋ นักบวช ใจบุญ หุ่นแซ่บ ชวนฝัน จะได้พา โบวี่ ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 สมใจเธอ!