Inside Dara
เปิดรายได้ ต้นหอม ศกุนตลา ไลฟ์ขายของ 4 ชม. ได้เงินครึ่งล้าน

ทำเอาพิธีกรฝีปากแซ่บ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กรี๊ดลั่นสนั่นบ้าน เพราะความปั๊วะปังกับการผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเต็มตัว ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์จากการใช้เวลาว่างอยู่บ้านเพียงแค่ 4 ชั่วโมงเปิดกล้องไลฟ์สดขายของออนไลน์กวาดรายได้เข้ากระเป๋าเบาๆ ไปกว่าครึ่งล้านบาทเลยทีเดียว โดยต้นหอมเผยว่า

กรี๊ดเลยซิคะคุณขา ใครจะบอกว่าหอมขี้อวดก็อวดแหละค่ะ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้มีความสุขมากค่ะที่เราเอาเวลาว่างช่วงอยู่บ้าน แทนที่จะนอนเล่น นอนดูซีรีส์ไปวันๆ มานั่งไลฟ์สดขายของออนไลน์ดีกว่า ล่าสุดไลฟ์เล่นๆ ไป 4 ชั่วโมง หอมตกใจมาก เพราะได้เงินรายได้ 5 แสนกว่าบาทอะ

ขึ้นแท่นดาวรุ่งแม่ค้าออนไลน์?

พูดอย่างนั้นก็ได้นะ แต่จริงๆ ก่อนหน้านี้หอมก็จะไลฟ์สดขายโน้นขายนี่มาอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ดวงเรามันมาแรงจริงๆ ก็ขอเป็นแม่ค้าออนไลน์มีข่าวว่าจะไม่รับงานในวงการแล้ว?

ใจเย็นสิคะ รับค่ะ เรื่องงานละครอาจจะเบาลงแล้วค่ะ เพราะลูกชายน้องปกป้องเริ่มโตแล้ว หอมอยากมีเวลาให้กับเค้ามากขึ้น หอมอยากอยู่กับลูกให้มากที่สุด ส่วนงานพิธีกรงานอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงงานในช่องยูทูบดีเจต้นหอมอันนี้ยังรับได้เหมือนเดิมนะคะคุณลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์หน้าอินสตาแกรมของหอมเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนงานแม่ค้าออนไลน์เราก็สามารถก็ทำควบคู่กันไปได้ในเวลาว่างๆ หอมเชื่อว่าเราทุกคนสามารถแบ่งเวลาได้ค่ะ

เต็มตัวไปเลยค่ะ ดังนั้นตอนนี้ทุกคนเรียกได้เต็มปากเลยว่าต้นหอมคือแม่ค้าออนไลน์

ก่อนหน้านี้ถูกคอมเมนต์วิจารณ์แรงว่างานหด พิธีกรงานอีเวนต์หาย เลยต้องมาขายของออนไลน์?

ไม่โกรธเลยค่ะ คอมเมนต์พวกนี้ หอมเห็นนะคะ แต่ไม่ซีเรียส เพราะมันไม่ใช่เรา แต่เอาเข้าจริงก็อยากถามกลับนะว่าหอมหายหน้าไปไหน งานก็ยังมีตลอด ละครก็ยังออนแอร์อยู่ ดังนั้นไม่สน ไม่แคร์ หอมขอเอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่าค่ะ สบายๆ ได้เงินด้วย ถ้าเอาเวลามานั่งเครียด นั่งแคร์กับคอมเมนต์ต่างๆ พวกนี้ ไม่เอาอะค่ะ เงินก็ไม่ได้ จริงมั้ย

รายได้ดีมีคนติดต่อมายืมเงินหรือยัง?

ใจเย็นๆ นะคะทุกคน (หัวเราะ) หอมขอใช้พื้นที่ ประกาศผ่านสื่อตรงนี้เลยว่าห้ามทักมายืมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายเยอะทั้งตัวเอง ทั้งลูก หอมมีหนี้เยอะ หอมถือคติเงินใครเงินมัน ห้ามหยิบยืมกันค่ะ (หัวเราะ) เพราะเงินที่เราได้มา มันมาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานของเรา ดังนั้นขอใช้เองและใช้หนี้ค่ะ

ฝันอยากปลดหนี้ 10 ล้าน?

ใช่ค่ะ ที่หอมตั้งใจไว้คืออยากปลดหนี้ทั้งหมด 10 ล้าน ให้ได้ภายใน 2 ปี ซึ่งเป็นหนี้ที่เกิดจากการทำธุรกิจที่ผิดพลาดในอดีต แต่หอมก็ไม่ซีเรียสค่ะ ขอเดินหน้าต่อดีกว่าค่ะ ดังนั้นตอนนี้มีเวลาว่างปุ๊บแฟนๆ มาเจอหอมได้ในออนไลน์ค่ะ แม่ค้าคนนี้พร้อมให้บริการทุกคนค่ะ