Inside Dara
แซ่บสะกดทุกสายตา “ดาว”อวดลุคเซ็กซี่เผ็ดนี้แบบพริกยกสวน!

ดาราดัง “ดาว พิมพ์ทอง” เสิร์ฟความฮอตผ่านชุดบิกินี 5 สไตล์แบบจัดเต็ม ทำเอาแฟนคลับใจสั่นระรัว เพราะความเซ็กซี่ ความแซ่บที่ขนมามีเยอะสุด งานนี้พริกกี่เม็ดก็เผ็ดไม่เท่าเธอ

กลายเป็นสาวสวยหน้าคมในใจใครหลายคน สำหรับสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ที่นอกจากจะมีผลงานผ่านหน้าจอให้ได้เห็นกันบ่อยๆ แล้ว ล่าสุดเธอก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทรูปชุดบิกินีคู่ใจหลากลุคหลายสไตล์บนไอจีส่วนตัว ให้ได้ใจเต้นกันเป็นระยะ แถมยังพ่วงเอาหุ่นเซี๊ยะเข้ามาด้วย งานนี้แต่ละลุคจะเกินต้านขนาดไหน ต้องตามไปดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยลุคแรกก็แซ่บเกินต้าน กับลุคที่เลือกใส่ชุดบิกินีสีน้ำเงินตัวจิ๋วมาถ่ายรูปอวดหุ่นเซี๊ยะๆริมทะเล มีเพิ่มเสื้อ หมวก และกระเป๋าเข้ามาปรับลุคให้ดูจึ้งขึ้น บอกเลยว่าเผ็ดจนต้องเรียกหาน้ำเปล่าเลยทีเดียว ทั้งหุ่น ชุด และแสงแดดดูเป็นใจให้ลุคนี้ออกมาดีจนฉุดไม่อยู่

ต่อด้วยลุคที่ยังคงความเผ็ดไว้ไม่พัก กับการหยิบเอาชุดบิกินีสีฟ้าตัวจิ๋วมาใส่นั่งถ่ายรูปอวดขาเรียว ผิวสวยหน้าห้องพักแบบชิลชิล แต่ความฮอตที่สาดมาไม่มีชิลแบบที่เห็นเลยสักกะนิด ยิ่งมาถ่ายท้าแดดแบบสับๆตามสไตล์เธอแล้วบอกเลยใครก็ต้านไม่อยู่

มาต่อที่ลุคเน้นการใส่ชุดบิกินีสีส้มจี๊ด ถ่ายรูปท้าแดดขั้นสุด บอกเลยว่าลุคนี้เซ็กซี่หนักมาก เพราะการโพสท่าอวดหุ่นเป๊ะ และบรรยากาศรอบข้างดูเป็นใจมาก แถมเธอยังพ่วงแคปชั่นให้เกี่ยวกับหุ่นสวยไปอีก งานนี้หลายคนก็ไม่พลาดจะเข้ามาคอมเมนต์ชมกันรัวๆ...

มาถึงลุคแซ่บไม่แพ้กับกับการเลือกหยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีชมพูมาใส่ เผยให้เห็นบั้นท้ายเด้งๆ กับหน้าท้องแบนราบ บอกเลยว่าลุคนี้เซ็กซี่ขั้นสุด แถมมาถ่ายริมทะเลกับแดดแรงๆแล้ว ยิ่งดูน่ามองมากทีเดียว ประกอบท่าโพสแบบเผลอๆ ทำเอาใจสั่นระรัว

ปิดท้ายด้วยลุคที่ต้องขยี้ตารัว ด้วยการเลือกใส่ชุดบิกินีสีดำ กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน เรียกว่าเป็นลุคที่ดูแซ่บ และดูมีอะไรไปพร้อมกัน โดยเฉพาะอินเนอร์การโพสแบบเพิ่งขึ้นจากสระว่ายน้ำ ผมเปียกๆ หุ่นสวยฉ่ำแล้วบอกเลยว่า เซ็กซี่ขยี้ใจคนดูมากแม่

ขอบคุณภาพประกอบจาก @pimtdao /