Inside Dara
'เอ๊ะ-ศศิกานต์'ลั่นระฆังวิวาห์สิ้นปี

ดารานางแบบสาว 'เอ๊ะ ศศิกานต์' เปิดใจเตรียมวิวาห์แฟนหนุ่มเจ้าหน้าที่ยูเอ็น ชาวอเมริกัน 23 ธ.ค.นี้

ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 ก.ย. ในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ โคเซ่ อินฟินิตี้ เพรสทิจเจิส “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” นักแสดงสาวชื่อดังวัย 35 ปี ที่มาร่วมงานด้วยได้เปิดใจว่า เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน โดมินิก ลีออง อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่สหประชาชาติ โดย เอ๊ะ กล่าวว่า ได้ฤกษ์เป็นวันที่ 23 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรม สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค บอกเพียงแค่เพื่อนสนิท ส่วนพิธีในโบสถ์ขอจัดเป็นงานส่วนตัว มีเฉพาะแขกในครอบครัว ซึ่งการแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นการตกลงกันเอง หลายคนมองว่าตัดสินใจค่อนข้างเร็ว แต่คิดว่ามันไม่ได้อยู่ที่เวลา เพราะ 12 ปีที่แล้ว ก็ไม่ได้เป็นตัวบอกอะไร เพราะฉะนั้น 1 ปี ก็ไม่ได้เป็นตัวบอกอะไรเช่นกัน ถ้าคนสองคนตั้งใจที่จะคบกัน ตั้งใจที่จะสร้างครอบครัว และมีลูก ในเมื่อเขาพร้อมเราก็พร้อม

เอ๊ะ กล่าวต่อว่า คิดว่าผู้ชายแบบนี้ยังเหลืออยู่ไม่มาก เขาเป็นผู้ชายที่ขยันทำมาหากิน เป็นคนน่ารัก รักครอบครัว รักคุณแม่ ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่ปาร์ตี้ เป็นคนดีมากที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เขาบอกว่าเขามาเมืองไทยก็ไม่คิดว่าจะมาเจอใครที่นี่เหมือนกัน แต่วันหนึ่งมาเจอผู้หญิงที่เขาอยากใช้ชีวิตร่วมด้วยไปตลอดชีวิต เรื่องอายุเลยไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะสำหรับคนอเมริกันทุกคนเท่ากัน เขาก็โตแล้วไม่ใช่เด็ก ๆ ส่วนเรื่องงานเขาอยู่ในองค์การสหประชาชาติดูในส่วนเศรษฐกิจของภาคพื้นเอเชีย ด้วยงานถ้าต้องการเลื่อนตำแหน่งก็ต้องมีการย้าย ตนอาจจะต้องย้ายไปด้วย แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ส่วนแผนฮันนีมูนก็ยังไม่ได้คิดว่าเป็นประเทศไหน แต่อยากไปประเทศที่ยังไม่เคยไป สำหรับแผนมีทายาทคิดว่าแต่งแล้วจะมีเลย กลัวช้าแล้วจะมียาก ก็ตั้งใจว่าจะมีสัก 2 คน ลูกชายกับลูกสาว

สำหรับ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ก่อนหน้านี้เคยวางแผนจะแต่งงานกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี แต่แล้ว กลับต้องเลิกรากันไป