Inside Dara
‘หนิง นิรุตติ์’เปิดใจ หลังสูญเสียภรรยา

เป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตจริงไม่สมหวังเรื่องความรักเหมือนในละครที่แสดง สำหรับ หนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา นักแสดงอาวุโสวัย 69 ปี ที่ครองตัวเป็นโสดหลังสูญเสียภรรยาไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อปี พ.ศ.2540 ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เขาต้องหยุดงานในวงการบันเทิง และย้ายไปใช้ชีวิตที่ ซาน ดิเอโก สหรัฐอเมริกา เพื่อทำใจ

ล่าสุดเขาได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวครั้งนั้นอีกครั้งในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลายคน โดยหนิงเล่าว่า

“การแต่งงานครั้งแรก ก็แต่งกับคนในวงการเดียวกันนี่แหละ เพราะเล่นละครเรื่องเดียวกัน แล้วเกิดชอบพอกันก็เลยรวบรัดตัดความด้วยการไปจดทะเบียนด้วยกันเลย แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จกับความรักในครั้งนี้ก็เลยกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง จนกระทั่งมาเจอกับ อ.อรวรรณ กับความรักในครั้งนี้ก็รักกันดีและอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี แต่ก็ต้องจากกันโดยที่ไม่ทันได้ร่ำลา มันรู้สึกว่าครั้งนี้มันหนักหนาเกินไป และจากเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้สามารถมองและเข้าใจอะไรได้มากขึ้น ว่าทุกอย่างมันไม่มีของเราจริง ทุกวันนี้เวลาที่มีอะไรในใจก็ยังไปคุยกับ อ.อรวรรณ อยู่ที่สวนหน้าบ้านมันก็ทำให้สบายใจขึ้น จนทุกวันนี้เข้าใจแล้วว่าความสุขที่แท้จริงของชีวิตนั้นคืออะไร”