Inside Dara
แสบไปถึงทรวง “กานต์” ซัด “เสก” น่าอาย! ค่าเลี้ยงดูลูกไม่มีปัญญาจ่าย

“กานต์ วิภากร” สุดเอือม! ทวงเงิน “เสก โลโซ” ออกสื่อ หลังค้างจ่าย 3 เดือน เป็นเงิน 1.5 ล้านบาท เมินชาวเน็ตด่าหน้าเลือด ซัดกลับมีปัญญาเลี้ยงลูก แต่ใครจะโง่ไม่รักษาสิทธิ์ เหน็บอดีตสามีไม่มีเงินขอให้บอก อย่าเงียบ ชี้น่าอายถ้าไม่จ่าย

ไม่จบไม่สิ้นสำหรับปัญหาครอบครัวร็อกเกอร์ดัง ที่ก่อนหน้านี้มีคดีขึ้นโรงขึ้นศาลจนเป็นข่าวใหญ่ ทุกอย่างเหมือนจะเคลียร์จบหลังไกล่เกลี่ยกันลงตัวไปแล้ว แต่ล่าสุด “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ออกมาโพสต์ทวงเงินอดีตสามีอย่าง “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขมิมาย ออกสื่อ โดยรวมจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 1.5 ล้าน วันนี้ (14 กันยายน 2558) อดีตภรรยาร็อกเกอร์ตั้งโต๊ะเปิดใจกับสื่อที่ “ช่อง 2” ข่าวลึกบันเทิงร้อน ย้ำมีปัญญาเลี้ยงลูก แต่ที่ต้องออกมาทวงเงินเป็นเพียงแค่การรักษาสิทธิ์ให้ลูก

“ไอ้เรื่องของเรื่องคือปัญหามันเกิดจากเราต้องตามทวงทุกเดือน ตามค่านั่นค่านี่ แล้วเราก็ไปเห็นเขาโพสต์ว่าเขาต้องรับผิดชอบอะไรอย่างนี้เราก็เลยโมโห เลยลงไปแบบนั้นไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้”

“เขาไม่จ่ายมา 3 เดือน เขาจ่ายรายเดือน เดือนละ 1.5 แสน วันนี้เขาเพิ่งโอนมาแต่ว่าค่าอื่นๆ ตามข้อตกลงในชั้นศาล ในชั้นไกล่เกลี่ยเนี่ยเขายังไม่จ่ายเลย เจตนาสื่อถึงเขา เพราะว่าเราทวงทุกเดือนหมายถึงว่าให้ทนายทวงทุกเดือน ส่งบิลไปทวงทุกเดือน แล้วก็ตามจนทนายทั้ง 2 ฝ่ายเอือม ทนายพี่เสก กับทนายเราคือเขาไม่ได้อยู่กับเราตลอดไปนะทนาย ต้องมาให้เขาคอยทวง มันไม่ถูกค่ะ”

บอกทวงแล้วอีกฝ่ายเงียบ ขู่ถ้าไม่จ่ายขึ้นโรงขึ้นศาลกันอีกครั้งแน่นอน

“นอกจากแสนห้าก็จะมีค่าเทอม ค่ารักษาพยาบาล ค่าประกัน ค่าอุปกรณ์การเรียนอะไรเหล่านี้ เราเพิ่งส่งบิลยอดรวม 3 เดือนมาเนี่ย เราส่งไปทุกเดือนแต่เขาไม่จ่าย เราส่งไปล่าสุดคือวันก่อนเอามารวมยอดให้ใหม่ ประมาณ 1.5 ล้าน”

“ยอดแต่ละเดือนไม่เท่ากัน ก็แล้วแต่ว่าอะไร เดือนไหน แต่ว่าเรามีบิลหมด ส่งบิลทางไลน์ ถ่ายรูปแล้วก็ส่งให้เขาตลอด ทวงแล้วไม่เห็นมีฟีดแบ็กอะไรเลย แต่จ่าย 1.5 แสนมาเนี่ย ไม่เกินวันที่ 5 ต้องจ่าย 1.5 แสน วันนี้(14 กันยายน 2558) เพิ่งจ่าย สงสัยเราโพสต์มั้ง เพิ่งจ่ายมาเมื่อกี้”

“ถ้าไม่จ่ายมันก็ต้องดำเนินคดีนะเพราะว่ามันเป็นข้อตกลงที่เซ็นยอมรับกันทั้ง 2 ฝ่าย แต่เราไม่เข้าใจว่าเขาทำไมถึงได้ล่าช้าหรือว่าไม่จัดการ มันไม่เข้าใจไง เราก็ไม่ได้คุยกับเขา ทนายเขาก็ส่งบิลไปที่ทนายอีกฝ่ายหนึ่งแต่ว่าไม่มีอะไรตอบกลับมา”

เผยไม่รู้อีกฝ่ายมีตังค์หรือไม่ แต่เห็นผุดโปรเจ็กต์มากมาย เหน็บถ้าไม่มีก็ให้บอก อย่าเงียบ!

“ออกสื่อขนาดนี้เขาคงจะต้องจ่ายแล้วมั้ง เพราะว่าเราก็โพสต์ถึงเขาเลยแหละ ถึงอดีตสามี มาเคลียร์อะไรให้เรียบร้อยไหนบอกรับผิดชอบ เราไม่ได้คิดว่าประชาชนหรือสื่อจะสนใจขนาดนี้ ก็คือโพสต์ถึงเขาเฉยๆ ก็เหมือนกับไม่รู้จะสื่อสารทางไหน ก็เลยโพสต์ถึงโดยที่ไม่คิดว่าจะเป็นที่สนใจของชาวบ้าน ประชาชน หรือว่าสื่อ แล้วเราก็โดนด่าอีกเหมือนเดิม ไม่ได้โทร.คุยกันเพราะไม่รู้เบอร์เขา”

“ถามว่าเขาไม่มีตังค์หรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่รู้นะว่าเขามีตังค์ไม่มีตังค์ ไม่รู้จริงๆ แต่ว่าเห็นเขาทำอะไรเยอะเยอะก็น่าห่วงเหมือนกัน เราก็โพสต์ไปไงบอกว่ายังไงมีอะไรยังไงก็ว่ามา รออยู่ว่าไม่มีตังค์หรือยังไงก็บอกมาจะได้รู้ ก็บอก ก็โพสต์ไปบอกอยู่ ก็อยากให้ออกมาเคลียร์ ไม่ใช่เงียบ เพราะว่าส่งบิลเดือนนี้เดือนที่ 3 แล้วประมาณล้านกว่าบาทก็ยังไม่เคลียร์ มันไม่ใช่ไง”

“ถามว่าเงินล้านห้าสมเหตุสมผลไหม มันเป็นค่าใช้จ่ายจริงของเด็กๆ ที่เขาตกลงว่าต้องจ่าย ทุกวันนี้เขาไม่จ่ายเราก็จ่ายเองหมดอยู่แล้ว แล้วค่อยส่งบิลให้เขา ไปเบิกเขาก่อน เขาไม่จ่ายอยู่แล้ว เราต้องจ่ายเองทุกอย่าง แล้วค่อยส่งบิลถ่ายรูปส่งไปให้ทนาย ทนายก็ส่งให้เขาอีกที”

ลั่นมีปัญญาเลี้ยงลูก แต่ใครจะโง่ไม่รักษาสิทธิ์ให้ตัวเองกับลูก เชื่ออีกฝ่ายจ่ายแน่เพราะอายเหตุเรื่องถึงสื่อ

“คือมันไม่ได้กระทบสภาวะการเงินของเราหรอก แต่ว่ามันไม่ถูกต้อง สิ่งที่เขาควรจะทำคือควรจะทำให้มันถูกต้องกับข้อตกลงที่เราตกลงกันไว้ อย่าทำให้เราต้องหงุดหงิดใจเพราะเราก็ต้องทำอย่างอื่น ทำงาน ต้องทำนั่นทำนี่แล้วต้องมาตามเงินมันไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องมาตามเงิน ทุกคนต้องรู้หน้าที่ของตัวเองว่าคุณจะต้องจัดการอันนี้คุณก็ต้องจัดการมา หน้าที่ของคุณไม่ใช่ว่าเป็นหน้าที่เราต้องไปคอยทวงเงิน หรือหน้าที่ทนาย ทนายเขาก็เบื่อหน่ายเหมือนกัน”

“ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาเอาเงินไปลงทุนหรือเปล่า ไม่รู้เลยว่าเขาทำธุรกิจอะไรยังไง แต่ว่าโปรเจ็กต์เยอะแต่ไม่รู้ว่าเขาใช้ มีนายทุนหรือว่าเขาทำเอง อันนี้เราไม่รู้ คนก็จะถามว่าทำไมมาทวงเงินอีกแล้ว อะไรก็อยากได้เงิน แต่เราอยากจะบอกว่าเรามีปัญญาเลี้ยงลูก แต่ที่ทำคือรักษาสิทธิ์ เรามีสิทธิ์ตามข้อตกลงเขาต้องทำ แล้วเราจะโง่ไม่รักษาสิทธิ์ ปล่อยไป ช่างมัน เราก็ต้องรักษาสิทธิ์ของเรา สิทธิ์ของลูก ทุกอย่างมันคือของเด็กๆ เขาต้องจ่ายตามที่เราแจ้งไป ค่าคอนเสิร์ตก็ยังไม่จ่าย ไม่ได้เอาใส่บัญชีให้ลูก มันไม่ใช่ของเรา มันเป็นบัญชีของลูกอยู่แล้ว”

“ออกสื่ออย่างนี้เราว่าเขาน่าจะเคลียร์นะ(หัวเราะ) แต่ว่าขึ้นโรงขึ้นศาลอีกรอบมันมีคดี คดีอสังหาริมทรัพย์ เรากำลังแพลนอยู่ กำลังจะยื่น แต่คดีนี้เราว่าเขาคงน่าจะอายนะถ้าเขาไม่จ่าย(หัวเราะ)”