Inside Dara
ภาพจัดเต็มวิวาห์หวาน รถเมล์-บอล บรรยากาศอบอวลด้วยความรัก

เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดง-พิธีกรคนเก่ง รถเมล์ คะนึงนิจ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธ ที่จัดขึ้น ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น

มีครอบครัว ญาติสนิท เพื่อนๆ พี่ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่เคารพนับถือมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณนิด อรพรรณ วัชรพล, คุณประวิทย์ มาลีนนท์, พี่ฉอด สายทิพย์, เอ ศุภชัย, หนุ่ม กรรชัย, มดดำ คชาภา, เชอรี่ เข็มอัปสร, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง ฯลฯ บรรยากาศภายในงานมาในธีมไชนีส โมเดิร์น โทนสีฟ้า-น้ำเงิน เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น หอมหวนไปด้วยความรัก

โดยในช่วงเช้าถือฤกษ์งามยามดีจัดขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว โดยเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีเทา พร้อมด้วยญาติผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ร่วมฝ่าประตูเงิน ประตูทอง ไปพบเจ้าสาว ซึ่ง รถเมล์ มาในชุดสีขาวที่ดูเรียบแต่หรูสุดๆ จากแบรนด์ POEM ในสไตล์จีนที่มีความโมเดิร์น สวยสง่า จากนั้นเข้าสู่พิธีสวมแหวนหมั้นและพิธียกน้ำชา

หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้า ก็ได้มีการรับประทานอาหารร่วมกันกับแขกผู้มีเกียรติผู้มาร่วมงาน เจ้าสาว รถเมล์ มาในลุคเรียบหรูสีออฟไวท์ ดูสบายตา จากแบรนด์คู่ใจ ASAVA โดยมีโมเมนต์ซึ้งๆ ที่เจ้าบ่าวคุกเข่ากล่าวคำสัญญา 3 ข้อ 1. จะดูแลตลอดไป 2. จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น 3. จะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ทั้งคู่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความปลื้มปีติ