Inside Dara
เมียสวยระดับนางฟ้า 'ตลกไทย' คารมเป็นต่อ รูป(ไม่)หล่อ แต่เป๋าตุง

ช่วงนี้ความรักของตลกกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เลยรวบรวมเมียตลกมาให้ดู น่าแปลกสวยทุกคน!

คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง ประโยคนี้ยังใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัยเลยจริงๆ เพราะตลกหลายๆ คน ถึงแม้จะไม่รูปหล่อเท่าพระเอกละคร แต่ก็มีแฟนสวยๆ กันตั้งหลายคน วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปดูว่าตลกคนไหนมีแฟนสวยกันบ้าง งานนี้รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าว และแอบอิจฉาอย่างแน่นอน

เริ่มต้นกันที่ตลกตัวพ่อ เท่ง เถิดเทิง ที่มีภรรยาสาวสวยอย่าง มาลา พงษ์สุวรรณ์ ซึ่งคนที่ได้เห็นต่างการันตีว่าภรรยาของตลกชื่อดังสะสวย แถมยังมีบางมุมมีความละม้ายคล้ายกับนางเอกสาวชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม อีกด้วย

เพราะมีภรรยาสวยเด็ดอย่างนี้จึงทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนแอบอิจฉาตลกตัวพ่อไม่น้อย ที่มีภรรยาสวยระดับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง แม้จะถูกเพื่อนๆ แก๊งสามช่าแซวเรื่องความเจ้าชู้และบรรดาสาวๆ ให้เห็นกันอยู่ตลอด

แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่มุกเรียกเสียงฮาในรายการเท่านั้น เพราะชีวิตจริงเท่ง เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีและรักลูกรักเมียสุดๆ แถมทั้งคู่ยังมีพยานรักด้วยกันถึง 3 คน คือ โหงวเฮ้ง, น้องพ้อยท์ และน้องพลอย

มาต่อกันที่ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ตลกหนุ่มอีกคนที่มีภรรยาสวยไม่แพ้เพื่อนๆ พี่ๆ ตลกคนอื่นๆ ซึ่งภรรยาของหนุ่มเจี๊ยบชื่อว่า แหม่ม เบญจมาศ มาสิงห์ ที่มีความสวยไม่แพ้ใคร เพราะมีภรรยาสวยมาก หนุ่มเจี๊ยบจึงไม่ค่อยอยากจะอวดภรรยาในโลกโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากได้อวดภรรยาสักที ก็จะมีแคปชั่นหวานๆ อยู่เสมอมาให้สาวๆ ได้อิจฉาอยู่เสมอ

และนอกจากหนุ่มๆ จะอิจฉาที่เจี๊ยบได้ภรรยาสวยแล้ว สาวๆ หลายคนจะต้องตาร้อนสาวแหม่ม ภรรยาของเจี๊ยบอีกด้วย เพราะในช่วงที่เธอต้องพักรักษาตัวหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจี๊ยบผู้เป็นสามีก็อยู่ดูแลภรรยาไม่ห่าง จนกระทั่งสาวแหม่มหายเป็นปกติในที่สุด

บอล เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังอีกคนที่ใช้คารมเป็นต่อคว้าหัวใจสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่าง ยูริ สุกานดา มาครอบครอง จนทำให้มีหนุ่มบอลได้ชื่อว่ามีภรรยาสวยมาเป็นคู่ชีวิต ต้องบอกว่า ภรรยาของหนุ่มบอลไม่ได้มีแค่สวยอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีความเปรี้ยวและเซ็กซี่ไม่แพ้ใครอีกด้วย ถึงแม้จะมีข่าวทะเลาะกันบ้าง ข่าวเตียงหักของคู่นี้ออกมาบ้าง แต่สุดท้ายเพราะความรักที่มีให้กันก็ช่วยประสานขาเตียงของตลกชื่อดังบอลและยูริแข็งแรงต่อไป แถมความรักก็ยังหวานชื่นเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ

ด้านตลกดาวรุ่งงานชุกอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ที่มีบุคลิกจิ๊กโก๋ แต่กลับมีภรรยาสวยเหมือนดารา เรียกว่าไม่น้อยหน้าตลกรุ่นพี่ ที่มีเมียสวยกับเขาเหมือนกัน ซึ่งสาวแจง ปุณณาสา แม้ตอนนี้จะมีลูกหนึ่งแล้ว แต่หุ่นและความแซ่บและความสวยของสาวแจงยังไม่ลดน้อยถอยลงไป กลับยังมีสวยหุ่นฟิตเฟิร์มตั้งแต่หัวจรดเท้าเหมือนสาวๆ อยู่เลย หน้าตาผิวพรรณก็ยิ่งดูดีกว่าเมื่อก่อน เพราะอย่างนี้จึงทำให้หนุ่มแจ๊สติดโผเป็นตลกที่มีภรรยาสวยอันดับต้นๆ นั่นเอง