Inside Dara
วีเจจ๋า เปิดภาพสมัยบินไปดูที่เรียนต่อปริญญาโทในอเมริกาเมื่อ 24 ปีที่แล้ว

เรียกว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับวีเจ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ปัจจุบันเรียนจบปริญญาเอกเป็นด็อกเตอร์เรียบร้อยแล้ว นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว วีเจจ๋า ยังเป็นอาจารย์และวิทยากรอีกด้วย สวยเก่งครบเครื่องสุดๆ

ล่าสุด วีเจจ๋า โพสต์ภาพเมื่อ 24 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ด้วยการเป็นวีเจช่องแชนแนลวี ไทยแลนด์ ก่อนจะบินไปดูที่เรียนที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เพื่อหาที่เรียนต่อปริญญาโท แต่สุดท้ายชีวิตพลิกผัน เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจลองทำงานที่ประเทศไทยก่อน ทำให้ไม่ได้เรียนต่อที่นั่น และยังคงทำงานในเมืองไทยมาจนถึงทุกวันนี้

“24 ปีเบาๆ วีเจจ๋า ปี 2000 ทำงานเป็นวีเจปีแรก ภาพนี้ถ่ายที่ ซานฟรานซิสโก ตั้งใจไปดูที่เรียนต่อปริญญาโทไปเอาใบสมัครที่ University of San Francisco สุดท้าย ตัดสินใจลองทำงานที่ไทยก่อน แล้วก็เลยยาวเลย แต่ปี 2001 ก็สมัครปริญญาโทที่จุฬา เป็นหลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ เรียน 1 ปี ได้ทุนไปทำวิจัยที่นิวซีแลนด์ตอนจบ และก็ทำวีเจมาเรื่อยๆ ต่อด้วยงานต่างๆ ค่ะ

ถ้าวันนั้นได้เรียนต่อโทที่นั่น วันนี้อาจจะไม่ได้มีวีเจจ๋า เพราะน่าจะไปทำงานสายอื่นแล้ว รูปเก่าแค่ไหน ให้ดูที่กล้องวิดีโอค่ะ ส่วนแฟชั่นกันคิ้วบาง ช่วงนั้นกำลังฮิต และกางเกงต้องขาม้าขากระดิ่งเท่านั้น!!! ส่วนท่าโพส ยืนตรงกว่านี้ไม่ได้ละนะ #วีเจจ๋า #vjjastyle #vjjamillionmemories”