Inside Dara
ใบเตย ปรี๊ดแตกสั่งแบรนด์เนมหรูแต่ไม่ได้ของ ปณ.แจงส่งของตามที่อยู่เดิม

ทำเอาคุณแม่ป้ายแดง ใบเตย อาร์สยาม ปรี๊ดแตกเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ไปสั่งซื้อผ้าพันคอแบรนด์เนมสุดหรู แต่ไม่ได้รับของ โดย ใบเตย ก็ได้โพสต์เรื่องนี้ลงโซเชียลแบบควันออกหู เพราะผ้าพันคอแบรนด์เนมอันนั้นที่ตนเองสั่งมา เป็นรุ่นหายาก

"เครียดแบบเลือดขึ้นหู อีแม่ cf Dior มา แล้วคือทางร้านจัดส่งโดย ems ไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 9 ในเลขแทร็คบอกว่าของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของ แล้วคนที่เซ็นรับของเขียนว่า ร.ป.ภ.

แต่อีแม่ก็ไปถาม รปภ. หมู่บ้านก็บอกว่าไม่มี อะทีนี้ขอดูกล้องวงจรก็ไม่มี ไม่มีไปรษณีย์ไหนมาส่งของตรูเลย แล้วตอนนี้คือยังไง อยากรู้มาก ให้ทางร้านแบรนด์เนมส์ที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็คทุกอย่าง ว่าของอยู่ไหน ส่งที่ไหน หมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไง

คืออีแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่ โอ้ยยยย จะบ้าตาย จะบอกว่าผ้าพันคอที่ช้านPre มา มันหายากมาก แล้วดันมาหายอีกส่งไม่ถึงอีก โอ้ยยย อีแม่ลมจับ ฮืออๆๆๆ ทำยังไงดีๆ ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้าง ต้องทำไงแนะนำอีแม่ที อกอีแป้นจะแตก ของหายอยากได้คืนคร่า"

ซึ่งหลังจากที่ ใบเตย โพสต์ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบอกว่าให้บริษัทที่ขนส่งต้องรับผิดชอบเรื่องนี้

จากนั้น ทางไปรษณีย์ไทย ก็ได้เข้าตอบกลับ พร้อมกับบอกว่าจะติดตามเรื่องให้ โดยให้ ใบเตย แจ้งเลขพัสดุเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"สวัสดีครับคุณ Suteewan Thaweesin

ไปรษณีย์ไทยต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอน้อมรับข้อมูลเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป โดยขออนุญาตติดต่อ/สอบถามข้อมูลท่านเพิ่มเติมทาง ข้อความ นะครับ"

ต่อจากนั้นทาง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ก็ได้เข้ามาแจ้งเพิ่มเติมว่า ได้ประสานไปยังที่ทำการไปรษณีย์นำจ่าย และพบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำจ่ายไปยังที่อยู่เดิม โดยไม่ได้ตรวจสอบที่อยู่ให้ละเอียด ประกอบกับไม่ทราบว่า ใบเตย ได้มีการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงได้นำส่งไว้กับ รปภ.หมู่บ้านเดิมของใบเตย

"เรียนคุณ Suteewan Thaweesin

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มิได้นิ่งนอนใจ และได้ประสานงานตรวจสอบไปยังที่ทำการไปรษณีย์นำจ่าย จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่มีการนำจ่าย EMS ของท่านไปยังที่อยู่เดิม โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลที่อยู่ผู้รับอย่างละเอียดครบถ้วน

ประกอบกับไม่ทราบว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงนำส่งไว้กับ รปภ.ของหมู่บ้านเดิมรับแทนไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามสิ่งของกลับคืนเพื่อนำจ่ายผู้รับตามที่อยู่ใหม่ที่ถูกต้องโดยเร็ว ทั้งนี้ได้กำชับ ตักเตือน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยเป็นอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้".