Inside Dara
ชาคริต ร่ำไห้! แอน ท้องแฝด แต่แท้งไปคน น้ำตาคลอฝันมีลูกมาตลอด

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และทำให้หลายๆ คนให้ความสนใจกับเรื่องที่ว่าพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม จะวิวาห์รอบ 2 กับแฟนสาวนอกวงการ ชื่อว่า แอน ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ที่ จ.จันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิงแบบเรียบง่าย และเชิญแต่คนกันเองเท่านั้น

ในวันนี้ เจ้าตัวก็ได้มาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวในรายการสด Oneบันเทิง ณ GMM Studio ชั้น 2 ว่าไปพบรักกันได้อย่างไร ซึ่งหนุ่มชาคริตเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

เริ่มรู้ต้นจักกันด้วยการเป็นเพื่อน โทรไปมา เป็นไงบ้าง สบายดีมั้ย คุยเรื่องอาหาร เรื่องกิน เรื่องต่างๆ มันก็มีจุดนึงที่เราเฟส ไม่รู้เหมือนกัน ก็ยั้งๆ ไว้ แต่เดี๋ยวก็ส่งแมสเสจหา หรือโทรหา มันเป็นอย่างนี้ตลอด ก็เป็นเพื่อนคู่คิดคุยได้ทุกเรื่อง รีแล็กซ์มาก จนถึงจุดนึง ก็ถามว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน มันซึบซับ ก็ขำๆ เป็นป๊อปปี้เลิฟมาก แต่ก็มีเฟสๆ บ้าง แต่พอสุดท้ายเริ่มสนิทกัน ทุกอย่างรีแล็กซ์ สบาย มันมีกำลังใจ เค้าอาจจะอายุน้อยกว่าเรา แต่เค้าทำให้เราใจเย็น ทำให้เราไม่เครียด อย่างเรื่องครอบครัว เค้าเข้ามาก็ไม่ได้ห่วงใยจ๋า แต่มันลงตัวในหลายๆ เรื่อง เราก็เลยลองคบกันดูเนอะ แต่ก็คิดว่ายังต้องลองเหรอ เพราะมันก็คุยแบบนี้มาตั้งแต่ต้นปี ก็นั่งคุยกันอายุเท่านี้แหละ และวันนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองอายุ 22 มาก (ยิ้ม)

เป็นคนปกติธรรมดาคนนึง แม่เป็นคุณหมอให้ทางอนามัย พ่อก็ทำสวน ผมก็มีที่ที่โป่งน้ำร้อน ก็ชวนเค้าไปปลูกเห็ด พอชวนเค้าลองมาคบกัน อายุขนาดนี้แล้วก็อยู่กันไปแล้วกันเนอะ แต่ด้วยความที่ผมอยู่ตรงนี้ ก็ต้องเข้าไปกราบพ่อแม่เค้า ทำความรู้จัก ช่วงเดือนกว่าที่ผ่านมา พอได้เห็นชีวิตของเกลือ อิจฉาเค้า เห็นเค้าพยายามมีลูก ก็เคยคุยกับแอนว่ามีหลานก็ดีเนอะ แม่จะได้หาย แต่เค้าบอกว่าผมไร้น้ำยา (หัวเราะ)

ผมอยากมีครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย ก็อยากทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว เวลาเราเจอเด็กเราก็ชอบ ก็เล่น ถ้าผมไม่มีลูกที่ทำมาทั้งหมดผมจะให้ใคร พอกลับมาจากทำงานที่ญี่ปุ่น เค้าก็บอกว่าเค้าท้อง ก็ให้เค้าเช็ก ในใจเต้นตุ๊บๆ พอเช็กออกมาขึ้น 2 ขีด เฮดีใจมาก เราดีใจมาก มีไข่ 2 ใบ ลูกแฝดด้วย ได้ลูกผู้ชาย ผู้หญิง ผู้ชายชื่อนี้ ผู้หญิงชื่อนี้ ผมตั้งชื่อลูกผมไว้ตั้งแต่เด็กแล้ว แต่หมอก็บอกว่าด้วยอายุที่เยอะต้องระวังนะ

พอรู้ว่าได้ลูกแฝดก็เข้าไปไหว้คุณพ่อคุณแม่เค้า และทางคุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจ เพราะมันถึงเวลาควรจะมีได้แล้ว เพราะเค้าก็กลัวว่าแอนจะไม่มีหลานให้ ผมก็ไม่เหลือใครแล้ว แม่ก็ป่วย ก็ได้เค้ามาอยู่เป็นเพื่อน ทุกอย่างลงตัวสวยงามมาก

ล่าสุดไปหาหมอก็เริ่มกระซิบบอกเพื่อน ไม่ถือเคล็ด แต่ปรากฏว่าหลุดไปคนนึง ร้องไห้ สภาวะจิตใจเค้าก็แย่ แต่ก็ยังเหลืออีกคนนึง ก็ต้องประคบประหงม และไม่บอกใครเพราะไม่อยากสร้างสภาวะความเครียดเพิ่มให้กับแฟน วันที่ไปอัตราซาวนด์ผมทำงาน เค้าไปกับเพื่อน พอเค้าโทรมาบอกใจมันร้าวมาก เค้าบอกขอโทษที่เค้าไม่แข็งแรง ที่ดูแลลูกไม่ดี (ร้องไห้)

เค้าทำงานเก่ง เข้ามาเติมเต็ม ผมโชคดีมาก ทุกอย่างก็เป็นไปตามแพลน เป็นไปตามสเตป แฮปปี้สุดๆ ตอนนี้ก็น่าจะแข็งแรงขึ้น เพราะคราวที่แล้วหมอบอกว่าแข็งแรงมาก และผมตั้งใจจะเอาใหม่ (ยิ้ม)

ตอนนี้ก็ทำพิธีทุกอย่างให้เรียบร้อย มีแต่ครอบครัวและเพื่อนๆ ที่สนิทเท่านัน มีแต่คนที่รักเท่านั้น (ยกมือไหว้) ผมขอทำอะไรให้กับเค้าทำให้เต็มที่ และขอให้พี่ๆ เข้าใจ ให้ทุกอย่างไปอย่างราบรื่นไม่มีสภาวะเครียด และมันไกลด้วย แต่งแบบง่ายๆ

ตอนนั้นผมหย่าไปแล้ว ผมเริ่มคุยกับเค้าเมื่อประมาณต้นปี แต่รู้จักกันนาน มาคุยกันตอนที่ปิดกล้อง เรื่องมันเริ่มจากเช็คใบเดียว ตามเงินว่าเช็คออกยัง ก็เริ่มคุยมาเรื่อยๆ

ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะไปไหว้ อายุปูนนี้แล้ว จะเข้าไปกราบพ่อแม่ และขอบคุณคนข้างบนที่ให้ของขวัญมา ตอนนี้ท้อง 3 เดือนแล้ว คุณแม่จับมือลูบท้อง ดึงเข้ามากอด แอนก็ถามว่าเอาลูกสาวมั้ยคะ แม่ก็บอกว่าใช่ แต่พอบอกว่าเอาลูกชายแบบชาคริตมั้ย แม่ทำหน้านิ่ง ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศครับ พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่โกรธด้วย

ส่วนเรื่องโปรไฟล์มันเป็นความจริง ไม่ว่าจะจนหรือรวย แต่พออยู่เป็นคู่ต้องช่วยกันทำมาหากิน ผู้หญิงยังไม่ชอบนั่งอยู่บ้านเฉยๆ ผมจะได้เป็นพ่อคนแล้วผมดีใจมาก ส่วนเรื่องบ้านก็ต้องดูก่อน แต่เค้าอยากอยู่แบบง่ายๆ ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกัน ส่วนตอนนี้วางแผนธุรกิจต้องมั่นคงแล้ว ตัวเราต้องเริ่มมีเวลา จะให้เค้าเลี้ยงคนเดียวก็คงไม่ได้ มีการจดทะเบียนสมรสทำให้ถูกต้องครับ.