Inside Dara
เมินชายเจ้าชู้ดะ แอลลี่ ลั่น! ชัด! ถ้ามีแฟน น้องสาวต้องชอบด้วย

ยิ่งนานวันยิ่งสวยสะพรั่ง แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 บินไปให้กำลังใจน้องๆ สาวงามที่แห่มาเข้าสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 Miss Universe Thailand 2015 ที่ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

สวยใสขึ้นมากๆ น่าจะมีหนุ่มๆ มาจับจองหัวใจแล้ว ผู้ชายแบบไหนที่จะชนะใจแอลลี่ได้? "สิ่งแรกเขาต้องเป็นคนดีค่ะ ต้องนิสัยดี แอลลี่ไม่ชอบคนเจ้าชู้ (ยิ้ม) น้องสาวแอลลี่ต้องชอบด้วย ถ้าไม่ชอบก็อยู่ไม่ได้ (หัวเราะ)" เพื่อนๆ นางงามมียังติดต่อกันมีใครบ้าง? "ส่วนใหญ่จะเป็นนางงามกลุ่มเอเชียค่ะ ก็มีคุยๆ กันทางกรุ๊ปไลน์อยู่ค่ะ มิสเกาหลีก็ชวนไปเที่ยว ก็อยากจะไปเที่ยวค่ะ แต่ต้องดูก่อนว่าจะมีเวลามั้ย" ตอนนี้แอลลี่ต้องเข้าคอร์ส ฝึกพูดภาษาไทยเพิ่มเติมหรือไม่? "ไม่ค่ะ เรียนกันเอง" มิสโคลัมเบีย นางงามจักรวาลปีนี้ แอลลี่สนิทกันหรือไม่? "ไม่ค่อยสนิทค่ะ (ยิ้ม)"

ปีนี้เหล่าสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะมาร่วมกันเก็บตัวและทำกิจกรรมดีๆ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งงานครั้งนี้มีหลายคน หลายหน่วยงานร่วมด้วยช่วยกันทำงาน อีกหนึ่งเรี่ยวแรงสำคัญ ที่ทำให้งานเดินหน้าไปอย่างโอเคก็คือ คุณนน นนทัช นิธิพานิช ผู้บริหารจากออแกไนซ์ เดอ นนทัช Organizer De Nontouch โดยงานนี้คุณนน รับหน้าที่เป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ ประจำจังหวัดอุบลราชธานี คุณนนท์เล่าว่า "ทุกอย่างเป็นไปตามเป้า สาวงามจากภาคอีสานก็สมัครกันเยอะ สวยๆ แต่ละจังหวัดในอีสานก็มากันเพียบ"

ได้ไปคลุกคลีกับแอลลี่แล้ว คุณนนมีอะไรจะเม้าท์บ้าง? "เม้าท์เลยเหรอ (หัวเราะ) แอลลี่เป็นคนน่ารักมาก (ลากเสียงยาวมาก) มีเสน่ห์ ปรับตัวเข้ากับทุกคนได้ง่าย อะไรก็ได้ ไม่เรื่องมาก เป็นคนง่ายสบายๆ น่ารักมากๆ" ได้พาแอลลี่ไปกินหมูยอ ก๋วยจั๊บอุบลร้านเด็ดที่ไหนบ้าง? "ไม่ได้พาไปกินที่ไหนเลย เพราะแอลลี่เป็นมังสิวิรัตตั้งแต่เด็ก อีกอย่างทางกองประกวดก็จัดเตรียมอาหารดีๆ ให้อยู่แล้วครับ" ส้มตำปูปลาร้าแซ่บๆ ล่ะ ได้พาแอลลี่ไปกินหรือ? "ก็ไม่ได้พาไป กลัวแอลลี่ท้องเสีย"

หลายคนบอกว่า คุณนนเป็นเจ้าแม่ออแกไนซ์ของอุบลราชธานี และภาคอีสานไปแล้ว จริงหรือไม่? "(รีบพูด) ไม่ๆๆๆ ยังไม่ขอรับ อย่าชมกันขนาดนั้นเลย (ยิ้ม) แต่ก็ขอบคุณนะครับที่หลายคนเห็นผลงานที่ผ่านมา แล้วก็ชื่นชมกัน ผมก็ยังเป็นแค่คนทำงานตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่ตั้งใจอยากให้ทุกงานที่รับผิดชอบ ออกมาประสบความสำเร็จ ขอเป็นคนจัดงานธรรมดา ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขก็พอแล้วครับ อุบลราชธานีของเรามีจุดเด่นหลายอย่าง มีศักยภาพในการประกวดครบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมชั้นดี แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม สนามบินนานาชาติ ศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจ" ตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะเลย? "ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ขอทุ่มเทให้กับการประกวดก่อนครับ ก็อยากฝากให้ชาวอุบลราชธานี ให้การต้อนรับ 40 สาวงามด้วยมิตรไมตรี ที่จะมาเก็บตัวกันในวันที่ 9-15 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมสุนีย์แกรนด์โฮเทล".