Inside Dara
"แก้ว"โต้เขม่น"เอมมี่"วันเกิด อย่าเล่นเกมแย่งผู้ชาย

"เขาไม่ใช่แฟน"เอมมี่-มรกต" เหรอค่ะ แก้วไม่ยุ่งกับคนมีแฟน ใครมีแฟนแล้วไปไกลๆ เลย" นักร้องสาว "แก้ว"จรีนา สิริสิงห เปิดใจถึงข่าวที่ออกมาว่ามีนักธุรกิจชื่อ "หนุ่ม" มาจีบ ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เป็นแฟนของดาราสาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ

เท่าที่ได้ยินมาเขามาจีบแก้วอยู่ช่วงหนึ่ง นักร้องสาวกล่าวว่า "เอาเป็นว่าแก้วรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้วแก้วไม่ยุ่งดีกว่า ไม่ใช่มาเล่นเกมแย่งผู้ชายกัน"

แต่เอมมี่บอกยังไม่มีแฟน "ลองไปดูอินสตา แกรมของผู้หญิงสิ ล่าสุดเขาเพิ่งเปิดไป เราก็ไม่ยุ่งดีกว่า"

ในวันงานปาร์ตี้วันเกิดล่าสุดของเขา เหมือนจะมีเรื่อง "ไม่มีค่ะแก้วไปงานวันเกิดคิด(คณชัย เบญจรงคกุล) แก้วสนิทกับคิดมาก น้องโทร.มาชวน เราก็ไป แล้วเราก็อยู่กับเพื่อนเราสนุกของเรา แก้วไม่ใช่คนที่มีเรื่องกับใครอยู่แล้ว ไร้สาระ(หัวเราะ)"

วันนั้นได้เบิร์ธเดย์เอมมี่หรือเปล่า "แก้วไม่รู้จักเขาค่ะ คือแก้วรู้ว่าเขาจัดวันเกิดร่วมกับคิด แก้วก็ไปซึ่งก็ไม่มีอะไร ถ้าเขาจะมีประเด็นกับแก้ว เชิญเขามีไปคนเดียว"

แว่วว่ามีการเขม่นกันเล็กน้อยในงาน "เขม่นอะไรคะ อย่าเอาแก้วเข้าไปเกี่ยว แก้วอยู่ของแก้วนิ่งๆ ถ้าจะมีใครมาชอบเรามันก็ไม่ใช่ความผิดเรา แล้วแก้วก็ห้ามไม่ได้ การตบมือข้างเดียวไม่ดังอยู่แล้ว ฉะนั้นแก้วไม่ได้เอามือแก้วไปตบด้วย ไม่ต้องมาเขม่น เรื่องผู้ชายแก้วไม่ได้สนใจ"

ที่เป็นแบบนี้เพราะคนของเขามาชอบเรา "แก้วไม่ทราบค่ะ ไปถามเขาดีกว่า"

ถ้าอีกฝ่ายไม่หยุดยังมาโน่นนี่กับเราล่ะ "ไม่หยุดก็ตามใจซิค่ะ อยากเล่นอะไรก็เล่นไปคนเดียว"

ผู้ชายเขายังมาคุยกับเราอยู่ไหม "ไม่ค่ะ แก้วบอกไปแล้วว่าไม่ต้องมายุ่ง มีเรื่องอะไรแบบนี้จะมาดราม่า นี่ไม่ใช่ละคร มันเป็นเรื่องจริง"

พอรู้ว่า "หนุ่ม" มีคนคุย ก็ไม่ยุ่งเลย "ไม่ยุ่ง จะยุ่งให้ปวดหัวทำไม"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไร "ไม่มีอะไรเลย น่าเบื่อมาก ตอนนี้ติดเพื่อนไปแล้ว แก้วเข้ากับคนยาก มันไม่ถูกใจ เลือกเยอะขึ้นมั้ง"

ก่อนหน้านี้คนจะลุ้นกับ นาวิน ต้าร์ "ลุ้นไม่ขึ้นหรอก เพื่อนกัน พี่ต้าร์ก็ไม่ได้อยากมีแฟนด้วย คือแก้วไม่ได้เลือกเยอะ แก้วชอบคนแอ๊กทีฟ บางทีแก้วแมนเกินผู้ชาย แก้วไม่ชอบผู้ชายที่เราแมนกว่าเขา"

ชอบฝรั่งไหม "ลองคบแล้วก็ไม่ใช่ แก้วเป็นคนหัวฝรั่งพอเขาไม่เข้าใจด้านไทยของเรา คุยกับเพื่อนเราไม่รู้เรื่อง เราต้องมานั่งแปล แก้วเป็นคนขี้รำคาญ เลยไม่มีแฟนสักที"