Inside Dara
จับผิด!! ดาราคู่แฝด บังเอิญเหมือน หรือตั้งใจก๊อปซุป’ตาร์ดัง

คนจะเกิดเป็นซุป’ตาร์ดัง!! ใช่ว่าหน้าตาต้องสวยหล่อมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างเดียว แต่ดาวบางดวงพุ่งแรงแซงทางโค้ง ก็เพราะเกิดมาเหมือนคนดัง เลยถูกจับให้เป็นดาราคู่แฝด ได้แจ้งเกิดทางลัดในชั่วข้ามคืน

อั้ม - มิน

โผล่พรวดขึ้นเป็นนางเอกวิก 7 สี หลัง “มิน–พีชญา วัฒนามนตรี” สะกิดสายตาแฟนๆ เพราะหน้าตาบุคลิกคล้ายนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” ด้วยใบหน้าเรียวยาว ปากนิดจมูกหน่อย เลยดังเปรี้ยงแบบบุญหล่นทับ!! รู้ทั้งรู้ว่ามินพยายามเปลี่ยนตัวเองจากสาวกุ๊กกิ๊กมาเป็นสาวเซ็กซี่เทียบชั้นนางพญา จนกวาดพรีเซ็นเตอร์สินค้าแทนอั้มหลายตัว แต่ซุป’ตาร์ตัวแม่ก็ไม่สะทกสะท้าน แถมยังยืนยัน “อั้มไม่เคยใส่ใจเรื่องพวกนี้ ต่อให้เป็นเมื่อก่อนก็ไม่สนใจ อั้มไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยที่สุด แต่อั้มอยู่ในโลกของอั้ม ก็มีความสุขแล้ว”

ณิชา - น้ำตาล

ดาราแฝดคู่ใหม่ที่เหมือนกันเปี๊ยบจนแยกไม่ออก ต้องยกให้สองนางเอกรุ่นใหม่ช่อง 3 “น้ำตาล–พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” กับ “ณิชา–ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ผู้จัดตาแหลมจับสองสาวเล่นเป็นพี่น้องในละคร “สะใภ้จ้าว” จนคนดูอินจัด นึกว่าคลานตามกันมาจริงๆ ชีวิตจริงคู่นี้ยังสนิทกันนอกจอ เพราะเป็นสาวเหนืออู้คำเมืองไฟแลบ ซี้ปึ้กขนาดเรียกกันมุ้งมิ้งว่าสามี-ภรรยา ออกสื่อ เลยจับคู่กันดังสนั่นจอ

เอสเธอร์ - เก้า–สุภัสสรา

ส่วนอีกคู่ถอดแบบใสแบ๊วสไตล์เน็ตไอดอลกันมาเปี๊ยบ จนแฟนๆยกให้เป็นคู่แฝด คือ สาวสไปรท์ จากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น “เก้า–สุภัสสรา ธนชาต” กับนางเอกดาวรุ่ง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” คู่นี้อนาคต ไกลน่าจับตามอง หลังเป็นนักแสดงอิสระ ก็โผบินขึ้นฟ้า แจ้งเกิดในชั่วข้ามคืน เพราะรับงานได้อื้อซ่าส์ไร้ข้อจำกัด

ญาญ่า - แพทริเซีย

ขึ้นชื่อเป็นนางเอกรุ่นใหม่อันดับหนึ่ง ใครจะนึกว่าระดับ “ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์” จะมีคู่แฝดหน้าฝรั่งเหมือนกันเด๊ะแจ้งเกิดอีกคน แฝดของญาญ่าคือ “แพทริเซีย กู๊ด” โด่งดังในฐานะสาวลูกครึ่งหน้าหวานโลกสดใสสไตล์เดียวกับญาญ่า แรกๆโดนแฟนคลับ ญาญ่า-ณเดชน์เขม่นยกใหญ่ เพราะเทียบชั้นซุป’ตาร์ในดวงใจ ยิ่งโดนเม้าท์แรงตอนณเดชน์ไปเล่นละครคู่แพทริเซีย มีกระแสลือหึ่งว่าญาญ่างอนหนักมาก เพราะจากคู่เหมือนดันกลายมาเป็นคู่แข่งซะงั้น ชีวิตจริงจะรักกันหรือเกาเหลา ก็ต้องจับตามองต่อไป

พอร์ช - บอล เชิญยิ้ม

เพิ่งถูกจับคู่เป็นแฝดกับรุ่นพี่ตลก “บอล เชิญยิ้ม” จนพระเอกจอมทะเล้นวิกหมอชิต “พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เสีย เซลฟ์มาก ต้อง เร่งรีดไขมันด่วนจี๋ เพราะทนไม่ได้ที่ถูกเมนต์ว่าอ้วนฉุบวมแก้มจะแตก จนกะโหลกหน้าละม้ายคล้าย “บอล เชิญยิ้ม” ขอเวลาแป๊บเดียวพอร์ชสัญญาว่าจะกลับมาหล่อล่ำหน้าเรียวให้ได้นะแฟนๆ

แอฟ - มิว

คู่แฝดนางเอกผ้าพับไว้ที่ถูกจับมาเทียบกันบ่อยๆ ไม่มีใครเกิน “มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน” กับ “แอฟ–ทักษอร เตชะณรงค์” แม้แต่เสียงและรอย ยิ้มหวานๆก็ยังเหมือนกันน่าขนลุก มิวปลื้มที่คนทัก เหมือนพี่แอฟ แต่รีบออกตัวไม่เคยคิดแทนที่รุ่นพี่

ป๊อก - บรู๊คลิน

อีกคู่แฝดที่ดูยังไง้ยังไงก็เหมือนมาก เพราะมีเลือดฮิปฮอปเต็มพิกัด ขอยกให้ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เจ้าพ่อฮิปฮอปยุคใหม่ กับ “บรู๊คลิน” ลูกชายแฝดจอมซ่าส์ของแม่นานา ไรบีนา เจ้าหนูบรู๊คลินได้เลือดพ่อ “เวย์ ไทเทเนียม” เต็มๆ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเลยดูแนวไปซะหมด แถมลีลาโพสท่าช่างคล้ายคลึงเฮียป๊อกชะมัด จับตาไว้ให้ดี โตขึ้นเมื่อไหร่จะมาแร๊พโย่วววประชันกันให้สนั่นเวที.