Inside Dara
"โบว์" อดีตแฟน "ป๊อบ ปองกูล" เจอชาวเน็ตด่าไม่หยุด

เว็บข่าวคลิกเบตไม่มีตัวตนจริง หยิบรูปหลานของ "โบว์" อดีตแฟน "ป๊อบ ปองกูล" มาโยง "ลูกใครนะ" ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนุกปาก กล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย เจ้าตัวสุดทนโวยบั่นทอนชีวิตคน จะโพสต์อะไรก็โดนด่า ถามเลวร้ายมากขนาดนั้นเลยเหรอ วอนขอพื้นที่ใช้ชีวิตตัวเองต่อเถอะ ลั่นไม่ใช่บุคคลสาธารณะ

จากกรณีที่เกิดปรากฎการณ์คบซ้อน ของนักร้องชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ปลา วราสินี บุญประเสริฐ สาวนอกวงการซึ่งคบหาดูใจมากว่า 14 ปี เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่วังยาวรีสอร์ท จ.นครนายก แต่มีแฟนคลับตั้งข้อสังเกตว่าไม่ใช่คนเดียวกับ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) สาวนอกวงการอีกคน ที่คบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี เป็นหุ้นส่วนร้านก๋วยเตี๋ยวและปรากฎออกสื่อบ่อยครั้ง กระทั่งเจ้าตัวแถลงข่าวขอโทษ ยอมรับว่าคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน และอ้างว่าสร้างโลกขึ้นมาสองใบ ดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ แต่ผิดที่ตนโกหกเพื่อให้โลกสองใบนี้อยู่กับตน และที่แต่งงานกับปลาเพราะรู้สึกว่าต้องไม่เสียเขาไป

(17 มี.ค.) หลังจากเรื่องเงียบไปไม่ถึงเดือน เกิดประเด็นที่เว็บข่าวคลิกเบต (Clickbait) รายหนึ่งที่ไม่มีตัวตนว่าผู้จัดทำเป็นใคร มาจากไหน พาดหัวข่าว "เปิดโพสต์ล่าสุด โบว์อดีตคนรักป๊อบ ชาวเน็ตคอมเมนต์ลูกใครนะ" โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากไปแสดงความคิดเห็นพาดพิงถึง น.ส.โบว์ กล่าวหาว่าเป็นอนุภรรยาของป๊อบ ปองกูล และหวังจะเอาชนะ ปลา วราสินี ที่แต่งงานไปแล้ว พร้อมกับวอนให้ น.ส.โบว์ ยุติเรื่องราวทั้งหมด

ล่าสุด น.ส.โบว์ ได้โพสต์ข้อความส่วนตัวไปถึงชาวเน็ต ระบุว่า "ถึงสังคมที่เลวร้าย ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้ คิดว่าโบว์ใช้ชีวิตอยู่แบบปกติหรอคะ ยิ่งเวลาผ่านไปอะไรหลายๆอย่างก็เปิดเผยขึ้นมาตอกย้ำอยู่เรื่อยๆ ทุกวันนี้เครียดมาก สมองจะระเบิดตลอดเวลา ทั้งต้องพบแพทย์ กินยา หาอะไรทำที่จะให้วันๆ หนึ่งมันผ่านไป ซึ่งไม่มีวันไหนที่ง่ายเลย ลำพังแค่จะผ่านชีวิตพังๆ นี้ไปให้ได้ก็แย่มากพอแล้ว แถมยังต้องมาเจอสังคมแบบนี้อีก กลุ่มหนึ่งก็เอามาพูดเล่นกันสนุกปาก กลุ่มหนึ่งก็พร้อมจะด่าตลอดเวลา ทั้งส่งข้อความมาด่า ไลน์มาด่า โทรมาด่า หรือเดินมาด่าต่อหน้าก็ยังมี ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันเลยด้วยซ้ำ แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณเองก็ไม่ได้มารู้ชีวิตของเราเลย

การที่คุณเขียนหรือคอมเมนท์อะไร พอคุณพิมพ์จบ คุณก็ปิดจอแล้วไปใช้ชีวิตของคุณต่อ แต่รู้ไหมว่าคำพูดเหล่านั้นมันบั่นทอนกับชีวิตคนๆ หนึ่งมากแค่ไหน เศร้าก็โดนด่า ยิ้มก็โดนด่า ออกไปไหนก็โดนด่า จะโพสต์รูปหรือทำอะไรก็โดนด่าไปหมด คือสำหรับพวกคุณเรามันเลวร้ายขนาดไม่ควรมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้วใช่ไหมคะ? ต่อไปนี้ถ้าใครพิมพ์หรือกล่าวหาโบว์หรือครอบครัวไปในทางเสียหาย หรือชอบโยงข่าวไปมั่วๆ เพื่อเป็นการเสี้ยมให้คนมาด่าอีก จะขอแจ้งความดำเนินคดีแล้วนะคะ ขอพื้นที่ให้โบว์ได้ใช้ชีวิตของโบว์ต่อเถอะค่ะ แล้วอย่าลืมว่าโบว์เองก็ไม่ใช่บุคคลสาธารณะนะคะ ที่จะต้องพร้อมรับแรงกระแทกพวกนี้ได้ตลอดเวลา

รูปเด็กที่ลงคือหลานโบว์เอง ในคอมเมนท์ก็บอกว่าเป็นหลาน แล้วน้องก็หน้าเหมือนทางพ่อของเค้า ไม่ได้เหมือนใคร อย่าโยงไปไหนอีกเลยค่ะ แล้วที่ผ่านมาโบว์ก็ลงรูปหลานอยู่ตลอด หาข้อมูลไม่ยากเลย สำหรับคนพร้อมด่า ไม่ว่าจะเรื่องไหนที่คุณสงสัยอยู่ ถ้าจะเผือกกรุณาช่วยเผือกให้สุดด้วยค่ะ จะได้รู้กันสักทีว่าเรื่องจริงเป็นยังไง"