Inside Dara
ชมพู่ เคลียร์ชัดท้องลูกคนที่3 หลังคนแห่ตั้งชื่อให้น้องของ สายฟ้า-พายุ

ทำเอาหลายคนช่วยลุ้นกันมากจริงๆ กับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพท้องฟ้าสีสันสดใส งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามต่างก็เดากันไปต่างๆ นานาว่า แม่ชม กำลังจะมีข่าวดีแน่นอน เพราะก่อนหน้า ชมพู่ เคยพูดเปรยๆ ไว้ว่า อยากได้ลูกอีกคนเป็นผู้หญิง แถมยังช่วยกันตั้งชื่อรอน้องสาวของ สายฟ้า-พายุ อีกด้วย

เมื่อได้เจอ ชมพู่ มาร่วมงาน Be The Flower Inspired by Araya เจ้าตัวตอบให้หายคาใจว่า ยังไม่ได้ท้อง ที่โพสต์ภาพท้องฟ้าเพราะอยากคุมโทนให้มันลิงก์กับรูปก่อนหน้าเท่านั้นเอง ด้าน น็อต วิศรุต ไม่เร่ง เพราะพอใจที่มี สายฟ้า-พายุ แล้ว

ล่าสุดมีคนต่างลุ้นและแซวว่าตอนนี้ท้องแล้วหรือเปล่า?

"คิดว่าท้องหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะ) คิดว่าท้องปะ (ท้อง?) จริงเหรอ ฉันอ้วนเหรอ"

คนเห็นที่เราโพสต์ภาพท้องฟ้าเลยตีความไปแบบนั้น มาแล้วแน่ๆ ลูกสาว?

"อ๋อ ยังค่ะยัง ยังไม่ท้องจริงๆ (หัวเราะ) ขอบคุณที่ช่วยตั้งชื่อนะคะ ส่วนที่โพสต์ภาพท้องฟ้าไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เห็นว่ามันลิงก์กับรูปก่อนหน้านี้ เราเป็นเน็ตไอดอลเราก็ต้องลงคุมโทนแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร"

พอคนเข้าไปคอมเมนต์เยอะๆ ตกใจไหม?

"ไม่หรอก ก็รู้แหละว่าคนก็คิดเก่ง (ยิ้ม)"

มีแบบคิดชื่อไว้ไหม?

"ก็มีแอบคุยไว้กับพ่อเหมือนกัน จริงๆ คุยไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่โปรเจกต์แรกเลย สายฟ้า พายุ"

ใกล้หรือยังที่จะมีน้อง?

"ตอนนี้ขอกลับมาอยู่กับตัวเองแป๊บหนึ่ง ต้องบอกว่าก็กะไว้ว่ามันจะเป็นโปรเจกต์ของปี 2020 นี่แหละ แต่ปีนี้มันเยินจริงๆ ชมว่ามันมีอะไรหลายอย่างที่มันไม่เป็นไปตามที่เราวางไว้ ชมเลยคิดว่าชมคงข้ามปีนี้ไปเลย เพราะอะไรที่เราวางไว้มันก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราวางไว้ เลยคิดว่างั้นเรากลับมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองและสองคนนี้ก่อน"

แต่ไม่พับโปรเจกต์ใช่ไหม?

"ไม่พับ ยังไงก็มีแต่อาจจะปีหน้า ตอนนี้ก็ฟิตร่างกายดูแลตัวเองไปก่อนในภาพรวม"

เด็กๆ อยากมีน้องไหม?

"สายฟ้าชอบเล่นกับเด็กโต แต่เขาก็มีความเป็นพี่สูง เวลาเขาเจอเบบี๋เขาก็จะมีความอ่อนโยน ก็มีปลูกฝังบ้างนิดหน่อยว่าถ้ามีน้องช่วยเลี้ยงน้องนะ หรือถ้าอะไรที่เขาใส่ไม่ได้ เขาก็จะบอกว่าเก็บไว้ให้น้อง"

ตั้งใจจะให้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

"อยากได้ผู้หญิง แต่แฝดไม่เอาแล้ว ก็พยายามอยู่ แต่อย่างที่บอกว่าปีนี้มันไม่ใช่แล้วไง คือปี 2020 มันถูกแคนเซิลไปแล้ว ทุกอย่างในปีนี้ของเราแคนเซิลหมด ชมว่ามันเป็นวิกฤติที่เป็นโอกาสเหมือนกันนะ

พอเราทำแล้วไม่ติดก็รู้สึกว่าเราลองกลับมาโฟกัสที่ตัวเราดีไหม อะไรที่เรารู้สึกว่าเราอยากทำในฐานะของคนที่ไม่ท้อง ในฐานะแม่ลูกสอง ก็มาลองทำตรงนี้อีกสักนิดหนึ่งให้มันเต็มที่ ยังไม่อยากกดดันอะไรมาก อยากทำตรงนี้ให้ดีก่อน รอได้"

คุณพ่อมีเร่งไหม?

"ไม่ได้เร่งหรอก เขาได้สองคนนี้มาเขาก็พอใจแล้ว ตอนนี้ต่อให้สถานการณ์บ้านเรามันจะดีกว่ายุโรป แต่การไปไหนมาไหนมันก็ยังแทบจะเป็นไปได้ยาก เราก็โฟกัสกันตรงนี้ก่อน"

งานแสดงก็พักด้วยปีนี้?

"พักก่อน (หัวเราะ)".