Inside Dara
“แม่แพนเค้ก” เล่นละครแล้วจ้า ลูกสาวชมแอ็กติ้งเยี่ยม

“แม่แพนเค้ก” เล่นละครแล้วจ้า ลูกสาวชมเล่นดี เทกเดียวผ่าน ด้านแพนเค้กโต้จะเปิดมูลนิธิร่วมกับ “สารวัตรหมี” บอกขอทำการกุศลเท่าที่มีโอกาสทำได้

ปกติเห็นแต่ “แม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์” คุณแม่ของ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” คอยเดินตามก้นลูกสาวถือข้าวถือของคอยจับจ้องเวลาผู้สื่อข่าวยิงคำถาม จนบางครั้งหมั่นเขี้ยวก็ตอบเอง แต่ตอนนี้แม่หน่อยของแพนเค้กกลายเป็นดาราเรียบร้อยแล้วจ้า ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร “โดมทอง” ช่อง 7 งานนี้แพนเค้ก บอกว่าต้องคอยต่อบทให้แม่ ชมแม่เล่นละครดี

"แม่ก็จะให้ช่วยต่อบทให้หน่อยค่ะ ถึงเวลาหน้าฉากแม่ทำได้ดีมากเทกเดียวผ่านเลย ไม่ต้องกังวลอะไร แม่ทำได้ดีทีเดียว เราเหมือนสลับหน้าที่กัน แพนก็ถือพัดให้คุณแม่ดูบทเก็บของก็เสื้อผ้าให้ จริงๆ ก็เคยเล่นมาแล้วครั้งหนึ่งถ้ามีโอกาสอีกก็โอเค แต่เราก็จะไม่มีโอกาสได้ดูแลกันเลยทุกคนต้องช่วยกัน”

“ส่วนของแพนเองตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องพรมแดนหัวใจค่ะ ยังไม่มีกำหนดลงจอ เล่นเป็นลูกสาวเจ้าแม่เงินกู้ มีความทะมัดทะแมง ทวงเงินเขา เป็นคาแร็กเตอร์ที่แตกต่าง เราก็ต้องค่อยๆ ที่จะเรียนรู้ก็ยากค่ะ ต้องมีเรื่องมีปัญหาตลอดค่ะจะไม่ได้อยู่ในเมือง จะมีวิวสวยๆ ธรรมชาติมากกว่าค่ะ ลองติดตามชมกันได้"

นอกจากจะช่วยแม่ต่อบท และเล่นละครแล้ว อีกงานหนึ่งที่เห็นหน้าแพนเค้กอยู่บ่อยๆ ก็คืองานการกุศล ไม่ว่าจะได้เงินไม่ได้เงินขอให้เป็นงานการกุศลแพนเค้กไม่เคยเกี่ยง ล่าสุด แว่วว่านางเอกสาวมีแพลนจะตั้งมูลนิธิของตนเองเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างจริงจังร่วมกับแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธยังไม่เคยคิดไปไกลขนาดนั้น

“จริงๆ ก็ทำเท่าที่มีโอกาสได้ทำมากกว่าค่ะ ตามกำลังของเรา ยังไม่ได้มองอะไรขนาดนั้น เอาที่เราสามารถทำได้ก่อน และยังไม่เคยคุยกับทางครอบครัวเลย เคยแต่ไปร่วมงานมูลนิธิต่างๆ กับทางคุณตาคุณยายค่ะ”