Inside Dara
‘อั้ม’หวนคุย‘ไฮโซพก’ค่อยๆดู ต้องใช้เวลา-ชี้ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย

‘อั้ม’หวนคุย‘ไฮโซพก’ค่อยๆดู ต้องใช้เวลา-ชี้ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย – “ก็เป็นเหมือนเดิม เรื่อยๆ ค่ะ” ซุป’ตาร์สาว ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาร่วมพิธีเปิดงาน “พลังคนไทย พลังชุมชนไทย” เปิดใจถึงสถานะความรัก ณ ตอนนี้ หลังมีภาพร่วมเฟรมกับ ‘ไฮโซพก’ประธานวงศ์ พรประภา อดีตหวานใจ ในงานวันเกิดไฮโซสาว ‘แหวนแหวน-ปวริศา’ แถมก่อนหน้านี้ก็มีภาพควงกันช็อปปิ้งซื้อของ

กลับมาคุยกันแล้วไหม “ก็คุยกันมากขึ้นดีกว่า เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

ทางคุณพกกลับมาง้อหรือเปล่า “ไม่ง้อค่ะ จริงๆ ที่เลิกคุยกันไปก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่บ้าง มีข้อความกันอยู่บ้าง ช่วงนี้เป็นวันเกิดเพื่อน ต้องไปซื้อของขวัญวันเกิดเพื่อน ต้องไปซื้อของขวัญวันเกิดก็เลยต้องออกไปข้างนอก”

ใช่ที่มีภาพไปซื้อของกันหรือเปล่า นางเอกสาวพยักหน้ารับ

ที่พกกลับมาครั้งนี้นี่ยังไง “กลับมาคุยกัน เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะว่าเราไม่เหมือนกันเลย ความคิดไม่เหมือนกัน การใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เราไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ก็ต้องค่อยๆ”

มีปรับอะไรกันไหม “ยังไม่ได้ปรับอะไรเลยค่ะ เพราะมันไม่เหมือนกัน แต่ก็ลองดู เพราะบางทีเจอคนเหมือนกันมากๆ ก็ทะเลาะกัน ลองไม่เหมือนกันดู”

เรียกว่าเปิดใจอีกครั้งหนึ่ง “เรียกว่าเผื่อใจอีกครั้งดีกว่า”

แต่เราก็คุยกับคุณพกอยู่หรือเปล่า “คุยค่ะ คือคุย คุยปกติ”

แฟนๆ ลุ้นคู่เรา “ยังไม่ได้กลับมาคุยกันขนาดนั้น แต่ก็คุยกันมากขึ้นดีกว่า ภายในอาทิตย์นี้ได้ไปข้างนอกกันมากขึ้น”

หลายคนลุ้นเรื่องการรีเทิร์น “ก็ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า”

เข้าใจกันมากขึ้นไหม “ยังไม่เข้าใจกันค่ะ (ยิ้ม) มันไม่เหมือนกันจริงๆ ต้องใช้เวลา ไม่มีใครผิดใครถูก แต่ว่าเราชอบไม่เหมือนกัน”

กลับมาตามฟอลโลว์ไอจีกันไหม “ไม่ค่ะ กลัวเดี๋ยวมีปัญหาอีก บางทีเราเลิกตามไป เราเห็นเราเสียใจ เราก็ไม่อยากเห็น”

เขาไปไหนมาไหนยังบอกเรา “ไม่ได้มีปัญหาเรื่องบอกไม่บอกนะ เพราะชีวิตสังคมเขาเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว”

งานแหวนแหวน เหมือนเขาร้องเพลงบอกรักเรา “ไม่ได้ร้องเพลงบอกรักอั้มเลย เขาแค่ชอบร้องเพลง ส่วนจังหวะกระซิบข้างหู เขาพูดอะไรยังไม่รู้เลย จริงๆ ไม่มีอะไร เขาก็ร้องแค่เพลงเดียว”

มีใครเป็นกาวใจหรือคนกลางไหม “ไม่มีเลยค่ะ เพราะตอนนี้เราแค่คุยกันมากขึ้น”

จะมีทริปไปไหนกันไหม “ก็คงมีเรื่อยๆ”

ยังสามารถไปไหนกันได้ “จริงๆ ก็ต้องไป เพราะครั้งที่แล้วที่แพลนไป เขาจองเรือ จองที่พักไว้แล้ว แค่เลื่อนไป ก็อาจจะต้องไปซ่อม (ยิ้ม)”

ตอนนี้ติดขัดอะไรในตัวพก ที่เรายังไม่เปิดตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ “ไม่ได้ติดขัด แค่เราไม่เหมือนกัน อธิบายไม่ถูก ไม่รู้คนเข้าใจเปล่า ชอบทานก็ไม่เหมือนกัน คือเราไม่เหมือนกัน ก็ต้องใช้เวลา”

ต้องดูยาวกว่าครั้งที่แล้วไหม “จริงๆ อั้มไม่ได้อยากจะเปิดเลย เพราะที่ผ่านมาอั้มก็มีคนคุย แต่อั้มไม่ได้เปิด เปิดไปเดี๋ยวมันก็พัง และมันก็พังจริงๆ”

เราเปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นด้วยไหม หรือให้พกคนเดียว “อั้มยังไม่เจอใคร ส่วนถ้ามีคนเข้ามา เราก็ไม่รู้เพราะตอนนี้อั้มไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น คือเราลองคุยกันอีกครั้งนึงดีกว่า ก็ลองดูค่ะ”