Inside Dara
“เก๋ กรรณิกา” สับแหลก “จอมขวัญ” โต้ไม่เคยขายตัวแลกตำแหน่ง ตอกอวัยวะเพศยังอยู่ดี

“เก๋ กรรณิกา” รองอันดับ 2 นางแบบโลกปี 2012 เดือดจัด ออกโรงสับแหลกรุ่นน้องนางงาม “จอมขวัญ” หลังไม่พอใจเพราะคิดว่าอีกฝ่ายแขวะตนเองออกรายการว่าเอาตัวเข้าแลกตำแหน่ง ตอกอวัยวะเพศยังอยู่ดี แต่ยอมรับเวทีขาอ่อนมีแบบนี้จริงๆ พร้อมปัดรับจ๊อบกินข้าวกับเสี่ย เผยมีเสี่ยติดต่อซื้อ 4 ล้านจริง แต่แค่เศษเงินตนไม่เอา ยันรวยเป็นสิบล้านเพราะธุรกิจครีม

กลายเป็นเรื่องบานปลายเลยทีเดียว จากกรณีที่ “ขวัญ จอมขวัญ ควรตะขบ” สาวงามที่เคยได้รับตำแหน่งธิดาผ้าไหมปักธงชัย 2555 และรอง Miss Scuba Thailand 2012 และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss World Next Top Model 2013 ที่กรุงเบรุต ประเทศเลบานอน ถูกเชิญไปออกรายการ “เจาะข่าวเด่น” ทางช่อง 3 ถึงเรื่องที่ตนเองโดนคุกคามทางเพศถึง 3 ครั้งในกองประกวด จึงตัดสินถอนตัวจากการไปประกวด เพราะรับไม่ได้ถ้าหากจะได้ตำแหน่งมาแล้วต้องเอาตัวเข้าแลก โดยในรายการได้มีการเชิญ “เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model เวทีเดียวกัน และเป็นอดีตผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ไปสัมภาษณ์ในรายการด้วย โดยในระหว่างให้สัมภาษณ์ทางด้านของสาวจอมขวัญได้พูดออกตัวว่าไม่ได้หมายถึง เก๋ กรรณิกา ทำให้ เก๋ รู้สึกไม่พอใจเพราะมั่นใจว่าอีกฝ่ายตั้งใจพูดแขวะ เป็นเหตุให้ทั้งคู่เปิดศึกต่อว่ากันต่อในไลน์จนเรื่องบานปลาย งานนี้สาวเก๋ ก็เลยขอเปิดใจเคลียร์ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ที่สตูดิโอสตาร์แม็กซ์ อาร์เอส 15 แบบถึงลูกถึงคน พร้อมยันไม่ได้เอาตัวเข้าแลกตำแหน่ง

“ไม่เลยค่ะ ตอนแรกที่ได้ยินคิดในใจอย่าให้กูพูดนะมึง กูจะพูดไม่หยุดแล้วกูจะใส่ไฟให้ไม่เหลือเลย ชีนิ่งค่ะ ทำตัวเป็นนางเอก (เราอิจฉาเขา?) เก๋ควรอิจฉาเขาเหรอในเมื่อทุกวันนี้เก๋มีงานของเก๋เยอะแยะทุกวัน แล้วตัวเขามีงานไหม ใครรู้จักเขาบ้าง”

“วันที่เขาไปประกวดเราเคยคุยกัน เราสองคนไม่รู้จัก แต่ก่อนหน้าที่จอมขวัญจะไปประกวดได้คุยกับเขา เขาวิตกกังวลอะไรบางอย่างเกี่ยวกับศักยภาพของเขาไม่พร้อมแต่ต้องไป เช่น ความสูง ต้อง 170 อัป แต่เขาไม่ถึง เขาก็กังวลมากเลยโทร.มาหาเก๋ว่าจะทำยังไงดี ตอนนี้ต้องไปแล้ว เขาจะไล่กลับมาไหม เก๋ก็ให้คำแนะนำไป”

ทำไมเขาถึงกล้าพูดล่ะว่าเราไปแลกตัวมาเพื่อให้ได้ตำแหน่ง?

“เก๋ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เก๋ไม่แคร์ แล้วที่เก๋โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเก๋ไม่ได้ร้อนตัว แต่ประโยคที่เขาพูดในวันนั้นมันทำให้คนอื่น มันกลายเป็นสุมไฟเข้าไปอีก คิดว่าเก๋เป็นอย่างนั้น กูว่าแล้วไง มันมีเงินทุกวันนี้ได้เพราะอย่างนี้แน่เลย ใครจะไปรู้ล่ะค่ะ ว่าทุกวันนี้ที่หนูรวยหนูไม่ได้ขายตัว หนูมีธุรกิจส่วนตัวของหนูเอง หนูสวยและรวย บอกตรงๆ ว่าเบื่อหน่ายมากที่จะตอบคำถามเรื่องของจอมขวัญ แต่ประเด็นมันถูกพ่วงกันมาไงคะ”

“เก๋ยอมรับว่าก็ไลน์ไปถามเขาว่าสิ่งที่ขวัญพูดไปวันนั้นเจตนาของขวัญลึกๆ แล้วคือยังไง เขาก็บอกว่าคนดูคิดว่าเราไม่ค่อยเข้าขากันเลย หนูเลยบอกทำไมเราจะต้องเข้าขากันล่ะ ในเมื่อเราไม่รู้จักกันมาก่อน เรื่องต่างๆ นานาที่ต้องพูดนางไม่พูด นางไปพูดเรื่องอื่น นางมาบอกว่าหนูทำให้เวทีนี้ล่ม อยากพูดว่าใครกันแน่ มีคำไหนที่หนูพูดว่าขวัญทำเวทีนี้ล่ม คนที่เขาได้ฟังได้ดูคนก็คิดว่าขวัญว่าหนู แล้วกระแสในอินเตอร์เน็ตมันเยอะมาก แล้วทำให้คนมาด่าเก๋มากมายไปหมด ตลกมาก คนเห็นว่าเก๋เล่นงิ้ว เก๋เป็นนางร้าย แต่ถ้าเก๋เป็นนางร้าย แต่เก๋ไม่ได้ตอแหล เก๋ยินดีที่จะเป็นค่ะ”

“เก๋จะเข้าใจเขาว่าเขาถูกลวนลาม ถ้าครั้งแรกที่เกิดเหตุแล้วเขามีปฎิกิริยาตอบโต้ เก๋จะเต้นไปกับเขาเลย นี่มันเป็นเรื่องสากลระดับชาติ เก๋จะสู้เลย แต่เงียบทำไมให้มันมีครั้งที่ 2-3 ครั้ง มันไม่ใช่นะคะ กับที่เขาชี้แจงต่างๆ ก็งงนะว่าทำไมเขาต้องโดนไปนวด ซึ่งเก๋เองไม่เคยเจอนะ แล้วเขาก็ไปนวดจริงๆ ด้วย ไปนวดในห้องส่วนตัว หมายความว่าไง ตอนเก๋ไปเก๋ไม่ทำนะ เก๋เป็นนางแบบ เป็นเก๋ถ้าเหลือเก๋คนเดียวแล้วเขาให้ไปนวดเก๋ไม่ไปนะ เก๋ไม่เคยอยู่คนเดียว เก๋อยู่กับเพื่อนตลอด เราจะอยู่ในห้องสองต่อสองกับผู้ชายสองคนมันไม่ใช่ เขาสามารถหลีกเลี่ยงได้ ออกมาพร้อมเพื่อนสิ ไปอยู่กับเขาทำไม”

พร้อมแจงกรณีที่ “จอมขวัญ” เผยว่าผู้จัดกองประกวดให้ผู้ใหญ่กองประกวดมารับไปหาบิ๊กบอส โดยวงเล็บว่าโดนหลอกให้ไปจนต้องหาทางเอาตัวรอด แล้วต้องรีบเดินออกจากห้องนั่นเลย “เก๋” ก็แสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า…

“เดินออกจากห้อง แต่ที่รู้คือเขาไปนั่งรอที่ล็อบบี้จนกว่าเขาจะลงมาส่งหรอคะ ถ้าคนเราตื่นตระหนกขนาดนั้นทุกอย่างเราหนีเอาตัวรอดได้หมดค่ะ ที่เก๋รู้คือเขาพูดในรายการ เก๋บอกในรายการด้วย เก๋เอาเรื่องให้ถึงระดับชาติ เก๋ไม่ปล่อยให้ตัวเองหนีกลับมาเงียบๆ หรอกค่ะ ถ้าไม่เก่งขนาดนั้นก็ให้เขาไปเอาเรื่องก็ได้ ภรรยาของเจ้าของเวทีก็อยู่ที่งาน ทำไมไม่เดินไปบอกเขาเลยว่าเมื่อคืนสามีคุณจะลวนลามฉัน แค่นั้นเอง”

แล้วกรณีสตาฟฟ์กองประกวดที่ดูเหมือนแต๋วแต่พอเข้าไปในลิฟท์แล้วไปลวนลาม “จอมขวัญ” ล่ะคิดิยังไง?

“เก๋เห็นใจเขา 40 เปอร์เซ็นต์นะคะ แต่อีก 60 เปอร์เซ็นต์เก๋ก็ยังเชื่อว่าเขาแต่งเรื่องขึ้นมา ที่ไม่เชื่อเพราะจากประสบการณ์ของเราเอง เราไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยจริงๆ ไม่มีเลย เขาจะทำอย่างนี้ทำไมให้ตัวเองเสียหาย ในเมื่อปีที่แล้วที่หนูไปหนูได้ตำแหน่งมา แล้วเขาจะมาวอนท์อะไรขนาดนั้น ผู้หญิงแขกเลบานอนสวยมาก แบบฝรั่งนม เอว ก้น โอ้โห้ จับได้เลยเขาไม่ว่า เพราะเป็นฝรั่งต่างชาติไม่ถือ แล้วเขาจะมาวุ่นวายอะไรกับคนๆ เดียว นึกออกใช่ไหมคะ ทางประเทศไทยเราก็ส่งจดหมายไปนะคะ ว่าทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้ ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าไม่จริง เขาก็บอกมาว่าขวัญไม่มีความรับผิดชอบในการร่วมกิจกรรมการประกวด ซึ่งมันตรงกันข้ามกับสิ่งที่ขวัญพูดจากหน้ามือเป็นหลังมือ แล้วเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย”

โต้ลั่น หลังคนมองว่า “เก๋” อยากจะสร้างกระแสขึ้นมาเพื่อจะเป็นช่องทางขายครีมของตัวเอง

“ตลกมาก คนมามองว่าหนูไปจับมือกับขวัญเมื่อสร้างเรื่องโปรโมตขายครีม เอาจริงๆ ถ้าเก๋จะเอาเรื่องจอมขวัญมาทำให้ครีม เก๋ดัง เก๋ไปเดินสะดุดขาปุ๊กลุกหรือดาราใครก็ได้เพราะเก๋ทำงานกับพวกเขา ดังกว่ามีข่าวกับ จอมขวัญ ควรตะขบ นะคะ ทุกวันนี้กระแสหนูไม่ได้ดับ เอ็มวีเพลงเป๊ะของหนูคนดูเป็นล้าน หนูถ่ายแบบเซ็กซี่เริ่ดๆ ของหนู หนูมีอีเวนต์ทุกวันนะคะ แล้วถามว่าจอมขวัญมีอะไรไหมคะ มันไม่ใช่ค่ะ ถามว่าได้โปรโมตตัวเองและขายครีมไปในตัวไหมก็ดีค่ะ จะโปรโมตไปทำไมในเมื่อมันเป็นสิ่งที่โดนแถมมาอยู่แล้ว”

ประกาศจะพูดเรื่องของ “จอมขวัญ” ครั้งสุดท้ายขอจัดเต็ม

“เก๋จะขอพูดเรื่องเวที Miss World Next Top Model เก๋ขอเก็บความภาคภูมิใจนี้ไว้ที่ตัวเก๋ จอมขวัญจะเป็นใครยังไงอย่ามาถามเก๋อีก ในเมื่อเก๋ไม่ได้โดนมาอย่างเขาก็คือจบนะคะ ในเมื่อเก๋พูดไปแล้ว แล้วจอมขวัญเขาไม่โต้ตอบอะไรกลับมา เก๋จะพูดทำไม มีอะไรก็พูดออกมาสิคะว่าเก๋ไม่ได้เอาตัวเข้าแลกตำแหน่ง เก๋ข้องใจอยู่แค่ประเด็นเดียวจริงๆ อวัยวะเพศของเก๋ก็ยังอยู่ดีทุกอย่าง ร่างกายของเก๋ก็ยังสงวนอยู่ จะโชว์ก็ต่อเมื่อมีเหตุจำเป็น มีสิ่งที่เก๋อยากจะทำจริงๆ ภาพเซ็กซี่ต่างๆ นานาของเก๋คือเก๋เต็มใจและยินดีที่จะทำอย่างยิ่ง เพราะเก๋มั่นใจว่าตัวเอง สวย แซบ เริ่ด หุ่นเป๊ะ จบป่ะ เก๋สูง 176 เซนติเมตร”

“เก๋ขอจบทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตเก๋เสียเวลา ทำให้ความรวยของเก๋ช้าลง เก๋ขอจบละทิ้งไว้ในบานที่เข้าใจ ใครจะเข้าใจยังไงก็ช่าง ใครจะชอบนางเอกก็ชอบไป ใครจะชอบนางร้ายหรือเกลียดเก๋ก็เชิญค่ะ คนเรา…พระพุทธเจ้าท่านยังไม่สามารถให้คนนับถือท่านได้พระองค์เดียวเลย ยังมีหลายศาสนาเกิดขึ้น ฉะนั้นก็ต่างคนต่างความคิดไม่ว่ากันค่ะ”

แรงเต็มเหนี่ยวมาก นอกจากจะเปิดหน้าฉะ “จอมขวัญ” แล้ว เรื่องงาน “เก๋” ยังจัดเต็มสุดๆ ล่าสุดถ่ายเอ็มวีของตัวเองชื่อเพลง “เป๊ะ” ด้วยการอมกล้วย เหมือนหนังเอวีญี่ปุ่นเป๊ะๆ

“มันเป็นลีลาที่แซบของเก๋ เป็นค่ายเพลงของเก๋เอง เป็นเอ็มวีที่เก๋คิดเองเลย ออกแนวชมผู้หญิงสวย ไม่ได้จะส่อร่วมเพศอะไรเลยค่ะ”

พร้อมแจงข่าวเมาท์สวยและรวยเพราะมีจ๊อบพิเศษกินข้าวกับเสี่ย โดยยอมรับว่ามีเสี่ยติดต่อขอตัวซื้อในราคา 4 ล้าน แต่ตนไม่เอาเพราะเศษเงิน

“ยอมรับว่ามีคนติดต่อเข้ามาจริงๆ ค่ะ เซลล์ไม่เซลล์เก๋ไม่พูดนะคะ แต่เก๋ว่ามันไม่จำเป็นไหมคะ บ้านเก๋ก็มีกินมีใช้ เงินในบัญชีก็มี อยากซื้ออะไรก็ซื้อได้ทุกอย่าง เก๋มีเงินหลายสิบล้านเพราะธุรกิจครีม ค่ายเพลงก็เปิดเองเพราะรวย ขอเคลียร์ด้วยอีกประเด็นคนจะเข้าใจผิดไปอีกว่าเก๋มาแก้ผ้าแลกเงิน ไม่ได้แลกค่ะ ไม่จำเป็น เพราะที่ทำเอ็มวีเป็นเงินของเก๋เองหมดเลยค่ะ อยากทำเอง อยากนำเสนอตัวเอง จบไหมคะ”

“ส่วนที่คนมาติดต่อก็มีติดต่อกับเพื่อนคนนึงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง แต่ไม่ขอพูดแล้วกันในราคา 4 ล้านบาท เก๋ไม่เอาหรอกค่ะ เศษเงิน ที่บอกว่าเศษเงินไม่ใช่ว่าเรามั่นใจในความสวยนะ เก๋ไม่ใช่นางงามจักรวาล คือ 4 ล้านนี่เก๋สามารถหามาได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเอาอวัยวะเพศหรือเอาร่างกายของเก๋ไปเสีย เข้าใจไหมคะ ซึ่งมีคนมาขอซื้อเก๋เยอะมากจริงๆ วงการนางงามเราปฎิเสธไม่ได้นะว่ามันไม่มีเลยเรื่องแบบนี้ มันมีจริงๆ ค่ะ แล้วไม่ใช่แค่ในวงการนางงาม มันมีทุกวงการค่ะ”

ในวงการนางงามมันมีการเอาตัวเอาอวัยวะเพศเข้าแลกกับตำแหน่งจริง?

“จริงค่ะ แต่ว่าเก๋ไม่เคยโดน แล้วเก๋ก็ไม่รู้ว่าเวทีไหนเขามีทำกันบ้าง แต่มันมีอยู่จริงๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ที่จะเข้ามาแลกและได้ตำแหน่งเขาก็จะต้องดูเหมาะสมที่จะได้ตำแหน่งนั้นด้วย ไม่ใช่ว่าให้ตำแหน่งไปแล้วคนด่าทั้งประเทศ มันก็ต้องสมฐานะตำแหน่งที่ต้องได้ แต่เก๋ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าในเมื่อเขาสวยแล้วเหมาะสมแล้วจะต้องเอาอวัยวะเพศไปเข้าแลกตำแหน่งทำไม”

เผยวิธีปฏิเสธเวลามีคนมาติดต่อซื้อตัว

“เก๋ก็บอกแค่ว่าเก๋ไม่ขอทำแค่นั้นเอง คนที่รู้จักเก๋เขารู้ดีว่าเก๋มีธุรกิจหลาอย่าง พูดแค่นี้เขาเข้าใจแล้ว ถ้าเขาอยากจะเป็นศัตรูกับเก๋บอกเลยว่าเก๋แฉแน่ เก๋ไม่ปล่อยไว้หรอกค่ะ คนเรามันต้องเรียนรู้จากสิ่งที่อยู่รอบตัว คอยสร้างเกาะป้องกันเพราะพ่อแม่จะเลี้ยงดูสั่งสอนเรามาได้แค่ระยะเวลานึง ส่วนครูจะสอนเราได้แค่ระยะเวลานึง แต่คนเราถูกขัดเกลามาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้วว่าจะต้องดูแลตัวเองยังไง เราต้องเรียนรู้มาตั้งแต่อนุบาล มันไม่มีใครที่เกิดมาบนโลกใบนี้แล้วไม่มีการศึกษา การศึกษาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่สิ่งที่เหนือกว่าคือการศึกษาบนโลกแห่งความจริงเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าค่ะ”