Inside Dara
แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล บอกเหตุผลให้เพจช่วย เพราะกลัวคำขู่จากคนที่รักมาก

งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่านักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา หรือที่รู้จักกันคือ นุ๊กปาย หลังจากที่ แอนนา วรรณนิษา อดีตแฟนของ นุ๊ก ออกมาแฉ ว่าตนเป็นแฟนเก่า พร้อมเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงที่คบกัน จนเกิดกระแสดราม่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งภรรยาเจ้าของค่ายสังกัดที่ นุ๊ก ธนดล อยู่ก็ได้ออกมาโต้กลับถึงประเด็นดังกล่าว

ล่าสุด แอนนา วรรณนิษา ได้ออกมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ของตัวเองแบบรัวๆ อีกครั้งว่า “ย้ำนะคะสำหรับคนที่ว่าเราทำไมต้องออกทำร้ายทำไมต้องออกมา สตินะคะเราออกมาปกป้องตัวเองและพูดความจริง

ถ้าเขาไม่แมนพอที่จะกล้าปกป้องแฟนตัวเองเลย เพียงเพื่อกลัวกระแสตกคนสงสัย โดยปล่อยให้ใครต่อใครด่าเราด่าครอบครัวเรามันรับไม่ได้ ทีครอบครัวเขาเรารัก แล้วครอบครัวเราเขามองผ่าน มันสมควรที่คบต่อไหม

และจริงๆ ทุกอย่างผลกระทบที่เราได้รับมันมาจากงานเขาล้วนๆ และบทที่เราได้รับมันทำให้คนเกลียดเป็นแฟนแท้ๆ แต่ได้รับบทเป็นคนคุยคนอื่นที่อินจัดๆ กับจิ้นก็ตามด่าสารพัดเยอะมากว่า เราจะไปแย่งเขาจากคู่จิ้นทั้งที่จริงเราเป็นแฟน

แต่เรายอมทนมาตลอดจนถึงที่สุดแล้วขอลาหน้าที่นี้ และเราก็ใจเย็นมากนะก่อนจะออกมาไม่ใช่คนที่ร้าย เราคุยกับทางผู้ใหญ่ด้วย เราบอกว่าถ้าแมนๆ ก็โพสต์สักโพสต์ห้ามให้แฟนคลับมาเลิกด่าเราให้เวลา 7 วันเขาก็ยังไม่กล้าที่จะทำมันก็ตามนั้น

และทำไมถึงติดต่อทางเพจให้ลงทุกอย่างที่เป็นความจริงให้ เพราะแรกๆ ไม่กล้าลงเองเพราะมีคำขู่เรากลัวมากจากสิ่งที่พิมมาและมันเป็นคำจากคนที่ตัวเองรักมากๆ และเป็นคำที่ทำให้เราเดินออกจากเขาเลย”

ก่อนจะโพสต์อีกข้อความว่า “FC ที่ยอมรับความจริงไม่ได้บางคนอยากปกป้องศิลปิน แต่ปกป้องในทางที่ผิดก็เหมือนพ่อแม่รังแกฉัน ตอนนี้แชทปลอมเยอะที่สร้างปลอมเป็นเราระวังนะคะชอบพิมให้เราดูแย่ว่าเราจะเหยียบให้จมดินบ้างอีกหลายๆ อย่างเต็ม TikTok

แปลกนะ FC เขาชอบพูดอดีตก็คืออดีต แต่ตอนนี้เห็นพากันเรื่องอดีตเราสมัยที่ยังไม่คบกับด้วยซ้ำ มาปั้นมันตลกทักไปหาเพื่อนๆ เราคนรอบข้างเราหยุดนะคะแบบนี้ไม่น่ารักไม่ใช่การปกป้องที่ดีถ้าคนที่รักศิลปินจริงๆ

การปกป้องที่ดีในวันแย่ๆ คือการให้กำลังใจเขา ให้โอกาสเขา ความจริงคือความจริง และ FC จะที่ดีจะไม่สร้างความวุ่นวายไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อย่าลืมนะคะ FC คือหน้าตาของศิลปิน”.