Inside Dara
นมแฟบก็แซ่บได้!! ซุป’ตาร์รวยเสน่ห์ ต้องบั้นท้ายอึ๋ม

เทรนด์ฮิตกำลังมาแรงกับการฟิตหุ่นเพื่อให้มีบั้นท้ายอึ๋มดินระเบิด ก้นต้องสวย--สะโพกแน่น--กลมกลึง--ตูดงอน ถึงจะขึ้นทำเนียบซุป’ตาร์สุดฮอตแห่งยุค เป็นไอดอลของสาวๆยุคใหม่ ที่หันมาดูแลสุขภาพ แข่งกันออกกำลังกายให้หุ่นเซี๊ยะน่าเร้าใจ

ชมพู่—อารยา เอ ฮาร์เก็ต

นำเทรนด์เรื่องฟิตบั้นท้ายให้แน่นอึ๋มน่าหยิกโดยซุป’ตาร์ตัวแม่ “ชมพู่—อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กลายเป็นสาวเฮลท์ตี้บ้าออกกำลังกาย หลังแต่งงานกับคุณน็อต เพราะโดนสามีบ่นเช้าบ่นเย็นให้ฟิตหุ่นก่อนเป็นเจ้าสาว พอได้รีดเหงื่อเลยติดใจเสพติดการออกกำลังกาย วันไหนไม่ได้ปลดปล่อย ชมพู่มีหงุดหงิด ทุกวันนี้ นอกจากกล้ามท้องสวย หุ่นสลิม แขนขาเรียว ชมพู่ยังมีทีเด็ดที่บั้นท้ายสุดสะท้านใจ เตรียมพร้อมปั๊มทายาทเศรษฐีน้อยๆ

ปู—ไปรยา สวนดอกไม้

ด้านว่าที่สะใภ้เล็ก “ปู—ไปรยา สวนดอกไม้” ถือเป็นสาวบั้นท้ายเซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่ง เพราะทุ่มเทออกกำลังกายหนักหน่วง นางยอมทุ่มค่าฟิตเนสเป็นแสน เพื่อกล้ามท้องและสะโพกใหญ่บึ้ม ไซส์ 38 นิ้ว หุ่นเป๊ะเวอร์ขนาดถ่ายแบบไม่ต้องพึ่งรีทัช ก่อนหน้านี้เคยเป๋ไปพักใหญ่ รีดน้ำหนักมากเกินตัว จนได้ฉายา “ปูแฟบ” ใครวิจารณ์ยังไงปูไม่สน แต่พอโดนแฟนหนุ่ม “โน้ต-วิเศษ” ติงว่าผอมเกินไปแล้ว ปูเลยเร่งเพิ่มน้ำหนักให้อกอึ๋ม แต่ไม่ทิ้งเป้าหมายสตาฟฟ์บั้นท้ายกลมกลึงให้คงอยู่นิรันดร์

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เปลี่ยนโหมดจากสายแบ๊วเป็นสาวฟิตแอนด์เฟิร์มก่อนใคร ก็ต้อง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หันมาเอาดีด้านการออกกำลังกายจนหุ่นเป๊ะเว่อร์ ถ่ายแฟชั่นสุดเย้ายวน โชว์ความแข็งแรงของร่างกาย เรียกเสียงซี้ดซ้าดได้ทั้งเมือง อวดโฉมความงามของบั้นท้ายให้หนุ่มๆตะลึงงัน หลงเสน่ห์จนถอนตัวไม่ขึ้นก็ต้องซีอีโอหนุ่มปากแข็ง “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” จุดไฟรักพรึบพรับชั่วข้ามคืน

เมย์—พิชญ์นาฏ สาขากร

ส่วนสาวเซ็กซี่จอมลุย “เมย์—พิชญ์นาฏ สาขากร” รักษาดีกรีความฮอตร้อนแรงไม่ตก เมย์ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังสักครั้ง เพราะเว้นๆ ต้องออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดความอึ๋มของบั้นท้าย ไม่น่าแปลกใจที่ถูกยกให้เป็นสาวแซ่บ ขนาดสื่อจับได้แอบสวีตนักธุรกิจอสังหาฯ “ไฮโซธรรศ” แฟนเก่าไอซ์-ปรีชญา กลางห้างฯดัง เมย์ยัง ยืดอกรับสนิทกันจริง ก็เราโสดทั้งคู่ ถ้าจะเป็นแฟนกันไม่เห็นแปลก!!

พลอย—เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เกือบลืมความเซ็กซี่ของนางเอกจอมโผงผาง “พลอย—เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เจ้าของฉายาโฉมตรูบั้นท้ายดินระเบิด ยิ่งเพิ่มความเย้ายวนด้วยรอยสักรูปผีเสื้อตรงบั้นท้าย ดีกรีความเซ็กซี่ของพลอยไม่เคยตก เปลื้องผ้าเมื่อไหร่เป็นเรียกเสียงฮือฮา เพราะมีดีสวยอร่ามไปทั้งเรือนร่าง เสียดายช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นผลงานของพลอย

ซาร่า มาลากุล เลน อุ้ม—ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

โกฮอลลีวู้ดจนฮอตระเบิดตูมตามไปทั้งสรีระ ก็ต้อง “ซาร่า มาลากุล เลน” สร้างความฮือฮาทั้งในจอและนอกจอ กับผลงานสุดสยิวโป๊เปลือยอล่างฉ่าง ทำเอาหลายคนสะพรึงกับเต้ายักษ์ และสะโพกดินระเบิด ซาร่าไม่ปิดบังว่าชอบโชว์ความเซ็กซี่ เพราะมักโพสต์รูปฮอตๆ ลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้คลายคิดถึง อีกรายที่ขายความเซ็กซี่ได้เสมอก็ต้อง “อุ้ม—ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ยิ่งโสดยิ่งแซ่บไม่ต้องเกรงใจใคร อุ้มเลยสะบัดผ้าทุกโอกาสที่พาไปใส่บิกินี่ตัวจิ๋วเย้ยสายลมแสงแดด โชว์ลีลาร้อนแรงให้หนุ่มๆโหยหากัน

อ๋อม—สกาวใจ พูนสวัสดิ์

สำหรับนางร้ายหน้าสวย “อ๋อม—สกาวใจ พูนสวัสดิ์” นอกจากจะชอบอวดภาพขายาวจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าใช้แอพแต่งขายาวหลอกลวงแฟนๆ อ๋อมยังใจถึงโชว์บั้นท้ายขาวๆแน่นๆเป็นระยะ เรียกเรตติ้งให้พุ่งกระฉูด อกไม่อึ๋มไม่ใช่ปัญหาใหญ่ มิน่าล่ะคุณสามีถึงตามคุมแจ