Inside Dara
ล้วงใจซุปตาร์ "สน ยุกต์" ตามฝันโกอินเตอร์ คว้าโอกาสลงจอซีรีส์จีน

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มสนจะเผยถึงซีรีส์โปรเจกต์โกอินเตอร์ของตัวเองที่ได้ร่วมงานกับนายทุนจีนแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เคลียร์ข้อสงสัยกรณีสัญญาการเป็นนักแสดงกับต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ให้เราได้ฟังอีกด้วย"ผมยังมีสัญญาอยู่กับทางเอ็กแซ็กท์ ซึ่งก็เหลืออยู่อีกประมาณ 2-3 เดือน เดี๋ยวคงได้เข้าไปคุยรายละเอียดกันเร็วๆ นี้ว่าจะยังไงต่อไป แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกของผม คือผมก็ไม่ได้อยากอยู่ต่อและก็ไม่ได้อยากย้ายไปไหน ผมแค่มองว่าถ้าผมทำกับทุกคนได้อย่างสบายใจผมก็แฮปปี้แล้ว ส่วนเรื่องจะอยู่หรือไปนั้น ณ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวเราต้องมาคุยกันอีกที"มีความเป็นไปได้ไหมว่าเราอาจจะเป็นนักแสดงอิสระ ?

"ไม่รู้จริงๆ ครับ ผมไม่รู้อะไรเลย คือมันต้องมีการเข้าไปคุยก่อนจริงๆ แต่อย่างที่บอกตัวผมเองไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องสัญญา เพราะจะมีหรือไม่มีมันก็ค่าเท่ากัน เนื่องจากที่ผ่านมาทางค่ายเขาก็ให้อิสระกับผมเต็มที่อยู่แล้ว"ได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนๆ นักแสดงบ้างหรือเปล่าเกี่ยวกับการทำงาน ?

"ผมคิดว่าเคสของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ คือมันเป็นเรื่องของรายบุคคลมากกว่า หากจะให้ไปขอคำปรึกษาจากใครๆ คงไม่น่าได้"โปรเจกต์ต่างๆ ที่มีแพลนไว้กับประเทศจีน ตอนนี้มีความคืบหน้ายังไงบ้าง ?

"อีกประมาณ 1-2 เดือน ก็จะเริ่มเปิดกล้องแล้วครับสำหรับซีรีส์จีน (ยิ้ม) ซึ่งบทที่ผมได้รับก็จะเป็นในลักษณะของทายาทตระกูลใหญ่อะไรประมาณนั้น แต่ว่าซีรีส์เรื่องนี้เขาจะถ่ายทำที่เมืองไทยนะครับ คือเป็นทุนจากจีนที่มาจ้างโปรดักชั่นไทยในการถ่ายทำเพื่อนำไปฉายที่นั่น"

แฟนๆ ชาวจีนถามถึงเราบ้างไหมในช่วงที่ผ่านมา ?

"ก็มีถามถึงบ้างครับ บางคนก็ส่งข้อความคอมเมนต์มาว่าอยากให้ไปถ่ายงานจริงๆ จังๆ ที่จีน ซึ่งผมก็ได้แต่ตอบกลับไปว่าคงต้องปล่อยให้มันเป็นไปที่ละสเต็ปดีกว่า"

เราคาดหวังมากน้อยแค่ไหนกับผลงานต่างๆ ของเราที่จะได้ไปฉายที่นั่น ?

"ก็อยากให้ออกมาดี อยากให้คนชอบ และก็ดูกันเยอะๆ หวังว่าผลงานนี้มันจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของผมที่ทำให้ผมได้ไปทำงานกับคนที่เก่งขึ้นหรือโปรดักชั่นที่ใหญ่ขึ้นครับ"

หลังจากนี้มันจะมีโอกาสไหมที่เราจะได้ไปลุยงานที่จีนอย่างจริงจัง ?

"ก็มีการคุยกันอยู่ครับว่าปีหน้าเขาจะให้ผมไปเล่นละครที่นั่น เป็นละครจีนที่ทำโดยคนจีน แต่ว่าทุกอย่างยังไม่ลงตัวเพราะปีนี้ผมมีคิวถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง ซึ่งก็คงเหนื่อยมากครับ"