Inside Dara
สาวเบนซ์โฉมใหม่ กล้าเซ็กซี่

ได้ชื่อเป็นสาวหน้าหวาน ลุคเรียบร้อยขวัญใจหนุ่มๆ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เผยมุมสาวหวานก็เซ็กซี่ได้ เพราะคอนเซปต์ชีวิต เบนซ์ เธอพูดเสมอว่า “ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ” เธอผ่านช่วงเวลาคนรัก คนชัง จากบทบาทที่เธอแสดง แต่ที่แฟนๆ เกลียดและหมั่นไส้ เพราะตีบทนังร้ายได้สมบทบาทนั่นเอง

สาวเบนซ์ เริ่มต้นแจ้งเกิดจากเวทีการประกวดดัชชี่ เกิร์ล ปี 2004 คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง พร้อมโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงมากฝีมือมายาวนาน 14 ปี ล่าสุดนางเอกสาวหวานสุดเรียบร้อย “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ขอออกนอกกรอบ เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ กับการเปิดลุคสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือโมโน กรุ๊ป ประจำเดือน พ.ค. แฟชั่นเซตนี้คงเพิ่มจังหวะการเต้นของหัวใจหนุ่มๆไทยไม่มากก็น้อยแน่นอน

ยืนยันจาก เบนซ์ อีกแรงว่า “อยากจะบอกว่าเบนซ์ทำงานอยู่ในวงการมานานมากๆ ค่ะ แต่ไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ขนาดนี้มาก่อนเลย นิตยสาร RUSH เป็นเล่มแรกที่เบนซ์ถ่าย คุยคอนเซปต์แล้วชอบ เบนซ์อยากให้ภาพออกมาเป็นลุคเข้มๆ เท่ๆหน่อย ไม่เอาแบบหวานมาก หรือแบ๊วไปเลย อยากให้แฟนๆของเบนซ์เห็นลุคใหม่ๆของเบนซ์บ้าง ซึ่งเบนซ์ก็เตรียมตัวดูแลรูปร่าง-ผิวพรรณของตัวเองมานานพอสมควรค่ะ เพราะโดยส่วนตัวนานๆเบนซ์จะมาถ่ายแบบเซ็กซี่สักที และที่สำคัญเบนซ์อยากจะเก็บผลงานนี้ไว้เป็นที่ระลึก เป็นผลงานที่น่าจดจำของเบนซ์อีกงานหนึ่งค่ะ” เอาเป็นว่า ถ้าไม่เด็ด! เบนซ์คงไม่ทำ ต้อนรับและให้กำลังใจเซ็กซี่น้องใหม่กันด้วยหนา!!

14 ปี วงการบันเทิง ในฐานะ “นางเอก, นางร้าย” แถวหน้า ช่อง 7 เบนซ์ทำได้ดีทุกหน้าที่ เธอว่า “วงการสอนทุกอย่าง อันดับแรกคือความอดทนในการทำงาน สอนถึงมิตรภาพที่เรามี ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน ค่ายละคร สิ่งรอบตัว ทำให้เราได้เห็นมุมมองการทำงานของแต่ละคนว่าเป็นแบบไหน มันเหมือนกับตัวเราไม่คิดว่าเด็กบ้านนอกคนหนึ่งจะมาอยู่จุดนี้ได้” โอ้โห! ช่างถ่อมตัว คนบ้านนอก เข้ามาดังในเมืองมายาเยอะแยะไป ขอแค่มีหัวใจรักและจริงจังในการแสดง

ในเรื่อง “ความรัก” เบนซ์ ก็มีคนดูแลหัวใจแล้ว เธอเลือก “หนุ่มนอกวงการ” มีรักที่ไม่ต้องหวือหวา งั้นเราก็มีคำถามเมื่อมีผลงานเซ็กซี่ครั้งแรก ต้องเกรงใจแฟนคลับ และแฟนหนุ่มนอกวงการบ้างมั้ยค่ะ?

“จริงๆยุคนี้มันก็เปลี่ยนแปลงไปมากแล้วนะ อีกอย่างนี่ คือการทำงานของเรา เหมือนกับว่าเราต้องก้าวไปอีกขั้นที่โตขึ้น เบนซ์ก็เลยมีความรู้สึกว่าไม่น่าจะเป็นอะไร แฟนคลับก็น่าจะโอเคกับผลงานชิ้นนี้ของเบนซ์ค่ะ ส่วนกับแฟนเขาไม่ว่าอะไรเลยค่ะ เขาก็คิดเหมือนกันว่า...นี่คืองานของเรา เขาก็จะไม่ยุ่ง ต่างคนต่างมีงาน ต่างคนต่างทำงานของตัวเองไป ไม่มีการหึงหวงอะไรทั้งนั้นค่ะ”

งานกำลังดี...ใกล้มีข่าวดีเรื่องแต่งงานเหมือนเพื่อนๆรุ่นเดียวกันรึยังค่ะ?

“ตอนนี้เราก็คุยกันไปเรื่อยๆนะคะ ไม่รีบค่ะ ทำงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ด้วย ตอนนี้นอกเหนือจากงานแสดงละคร เบนซ์เองก็ทำธุรกิจรองเท้าแฟชั่น แล้วกำลังจะมีธุรกิจกระเป๋าเพิ่มเข้ามาอีก เบนซ์อยากจะทุ่มเทให้กับงาน-โอกาสที่ผู้ใหญ่ในวงการหยิบยื่นให้ ทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดก่อนค่ะ”.