Inside Dara
‘โดม’ย้ำสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นรับคุย‘พรีน’แล้วคลิก

“โดม”เผยคุย“พรีน เดอะสตาร์12”แล้วคลิกแต่ยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้เพราะเพิ่งเริ่มต้นด้านฝ่ายหญิงชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารักถือว่าเป็นพี่ชายที่สนิทโอกาสพัฒนาเรื่องอนาคต

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม “โดม” จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม กับนักร้องสาว “พรีน” รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน เดอะสตาร์ 12 หลังจากที่ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้พูดแซวน้องทั้ง 2 บนคอนเสิร์ตประกาศผล “เดอะสตาร์คนฟ้าคว้าดาว ปี 12” จึงต้องถามไถ่ โดมเผย

“จริงๆ ก็ได้ไปดูหนังกันมาจริง ไม่ได้โกหก แต่ไม่ได้ถึงขั้นหวานสวีทอะไรขนาดนั้น จริงๆ ผมกับน้อง ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่เคยได้คุย ไม่ได้สนิทกัน แต่พอน้องมาอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ ก็คงได้เจอกันบ่อยขึ้น ทำงานกันบ่อยขึ้น เขามีอะไรก็ปรึกษาโน่นนั่นนี่ ก็ดูๆ กันไป ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เริ่มต้น เป็นอารมณ์แบบว่า เราเพิ่งมีโอกาสได้คุยกับเขา คงไม่สามารถตอบได้แน่ๆ ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ถามว่าจีบไหม คือไม่ถึงขั้นจีบกัน ผมรู้สึกว่ามันเป็นอารมณ์ ที่ต่างคนต่างมีเรื่องที่อยากจะคุยกัน แล้วพอมาคุยกัน รู้สึกว่าคลิกกันไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้เดินหน้าจีบขั้นเต็มขนาดนั้น ส่วนตัวผมไม่ได้มีแฟนมา 2-3 ปี ที่ผ่านมาผมเคยเจอเป็นแต่ความรู้สึกที่จากเพื่อนแล้วมันค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ แต่อันนี้คงเป็นความรู้สึกที่แบบพอได้เจอกันครั้งแรก พอได้คุยกันแล้วก็ดี ถือว่าตอนนี้เป็นช่วงที่กำลังมีความสุข (พรีนปลื้มโดมเป็นไอดอล) ก็ด้วยความรู้สึกนี้แหละ ผมว่ามันก็ทำให้เราได้เจอและได้คุยกัน” โดมกล่าว

ด้าน “พรีน” รวิสารัตน์ เผยว่า มีโอกาสเจอกับโดม ก่อนหน้านี้ แต่เพิ่งมาทำความรู้จักกันจริงๆ ตอนประกวดเดอะสตาร์ ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก

“ความจริงพรีน รู้จักพี่โดมก่อนหน้านี้มานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นศิลปินอยู่อีกค่าย ก่อนที่จะมาประกวดเดอะสตาร์ พรีนเคยเจอพี่โดมตามงาน แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้รู้จักกันจริงๆ เรียกว่าเป็นการรู้จักกันผ่านๆ เพิ่งมาเริ่มสนิทกันจริงๆ ตอนเข้าบ้านเดอะสตาร์ เพราะปีนี้ เป็นปีที่พี่โดมมาช่วยคอนเสิร์ตเดอะสตาร์เยอะ ตั้งแต่ตอนวีคเปิดตัว และคอนเสิร์ตปิดพี่โดมก็มา เราเลยสนิทกัน (โดมบอกกำลังศึกษา) เรียกว่าเป็นการคุยกันแบบพี่น้องที่สนิทกัน เพราะเรามีความชื่นชอบ เรื่องการร้องเพลงเหมือนกัน แนวเพลงที่ฟังคล้ายกันมาก บวกกับเราเป็นสายร้องเหมือนกัน เรียกว่ายังเป็นเพื่อน เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันไปก่อน เพราะพรีนเพิ่งมีโอกาสคุยกันกับพี่โดมจริงๆ คือช่วงที่ออกจากบ้านมาเอง เวลาที่เราทำความรู้จักกันยังน้อยอยู่ (ไปดูหนังเรื่องเมาคลีลูกหมาป่า) ก็ไปดูมาจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เราไปกันหลายคนมาก นั่งติดกันหลายคนเลย (หัวเราะ) ถามว่าคิดว่าพี่โดมเป็นคนยังไง พี่โดมเป็นคนน่ารักนะ ใครๆ ที่รู้จักพี่โดมคงรู้สึกเหมือนกัน ส่วนโอกาสพัฒนา ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า” พรีนกล่าว