Inside Dara
จีน่า ปลื้ม เจด้า สอบติด UCLA เผยลูกมีงานบันเทิงทั้งไทย-อเมริกา

จีน่า จิดาภา ปลื้มเจด้า จิดาริน สอบเข้ามหาวิทยาลัย UCLA สหรัฐอเมริกาได้ เปิดเทอม ก.ย.นี้ เผยลูกสาวมีงานบันเทิงทั้งไทยและอเมริกา โดยเป็นงานถ่ายแบบ ส่วนงานแสดงยังไม่เจอบทที่ถูกใจ รับหวงลูกสาวทำงานวงการบันเทิง-คอยไปด้วยตลอด

เรียกว่ามีลูกสาวที่ทั้งสวยและเก่งทีเดียวสำหรับอดีตนางแบบสาว จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง เพราะนอกจากลูกสาวสุดรัก เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน จะได้มีโอกาสทำงานบันเทิงทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศบ้างแล้ว เจด้ายังสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัย UCLA ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยท็อปเท็นของสหรัฐอเมริกาได้อีกด้วย ได้เจอคู่แม่ลูก จีน่า-เจด้า มาร่วมงานเปิดตัวละครเวที “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” รอบกาล่า ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ นักข่าวเลยให้ทั้งคู่อัพเดตชีวิตตัวเองให้ฟัง

รอยยิ้มน่ารักของสองแม่ลูก

โดย จีน่า เผยถึงการกลับมาที่เมืองไทยครั้งนี้ว่า "เพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้ค่ะ และจะอยู่เมืองไทยสักประมาณเดือนกว่า กลับมาคราวนี้มาเยี่ยมญาติและมีงานด้วยค่ะ" เจด้ากลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง? เจด้า "สนุกดีค่ะ" ได้เจอน้องๆ แล้วหรือยัง? เจด้า "เจอแล้วค่ะ" มีงานที่ไทยมั้ย? จีน่า "เจด้ามีถ่ายรูปแฟชั่น และยังเป็นพรีเซนเตอร์ของสมูทอีอยู่" ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจด้าจะกลับมารับงานที่ไทยมากขึ้น? จีน่า "แล้วแต่เจด้าเลย ถ้าเขาอยากทำงานที่เมืองไทยก็ได้ แต่เจด้าก็เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย UCLA เปิดเทอมเดือนกันยายน ตอนนี้ถ้ามีโอกาสมีงานดีๆ อะไร เจด้าอาจจะอยู่ต่อก็ได้ จริงๆ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเหมือนกัน" ทำงานที่ไทยภาษาเป็นอุปสรรคมั้ย? จีน่า "ตอนนี้เจด้ากำลังเรียนภาษาไทยอยู่ค่ะ แต่ว่ายังพูดได้นิดหน่อยค่ะ ก็มีเรียนภาษาไทยกับครูที่โน่นด้วย อยู่ที่บ้านก็มีอาจารย์คนไทยมาสอนให้เจด้า" เจด้า "พูดได้นิดหน่อยค่ะ พูดยังไม่เก่งค่ะ (หัวเราะ)" จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วตื่นเต้นมั้ย? เจด้า "ตื่นเต้นค่ะ" จีน่า "เจด้าเรียนที่ UCLA เป็นมหาวิทยาลัยติดอันดับท็อปเท็นของอเมริกา ปีนี้ UCLA ได้เป็นที่หนึ่งของอเมริกาที่ทุกคนอยากเข้ากัน โชคดีที่เจด้าสอบได้เรียนที่นี่" เรียนด้านไหน? เจด้า “Communications (การสื่อสาร)” จีน่า “จริงๆ เพิ่งจะเรียนปีแรก ก็ต้องเรียนทั่วๆ ไป เป็นการเรียนเริ่มต้น แต่ว่าจริงๆ อาจจะเป็นทางด้าน International Business (ธุรกิจระหว่างประเทศ) ก็ได้ค่ะ”

คู่แม่ลูกสุดสวย จีน่า-เจด้า

อยู่ที่อเมริกาได้ทำงานบันเทิงที่โน่นมั้ย? จีน่า "ทำค่ะ ก็มีงานถ่ายแบบบ้าง ส่วนงานแสดงก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่ได้พล็อตที่ดี ก็รอก่อน" ช่วยเลือกบทให้น้องมั้ย? จีน่า "ต้องช่วยหน่อย เวลารับงานเจด้าได้คุยกับพ่อเจมั้ย พ่อให้คำปรึกษาเรื่องงานในวงการมั้ย? จีน่า "เจด้าก็คุยกับคุณพ่อตลอด" การทำงานที่ไทยกับที่โน่น แตกต่างกันยังไง? จีน่า "ไม่ค่อยเหมือนกัน ที่เมืองไทยรู้สึกอบอุ่นรู้จักคนสนิทกันเหมือนครอบครัวมากกว่า ที่โน่นยากเหมือนกัน หลายคนมาจากหลากหลายประเทศด้วย พยายามจะเป็นนางแบบดารา การแข่งขันสูงมากเลยค่ะ" ช่วยผลักดันสนับสนุนให้น้องทำงานที่โน่นยังไง? จีน่า "จีน่าซัพพอร์ตตลอด บางทีเจด้ามีแคสติ้ง ออดิชั่น จีน่าจะไปด้วยตลอด ช่วยสอนว่าต้องทำอย่างนี้นะ พูดแบบนี้และสอนเดินแบบด้วย" ทำงานในวงการหวงลูกสาวแค่ไหน? จีน่า "หวงเหมือนกัน ไปกับเจด้าทุกครั้งค่ะ ตอนนี้เจด้าอายุ 18 ปี ก็ยังรู้สึกเหมือนเด็กๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่" หนุ่มๆ ค่อนข้างปลื้มน้อง? เจด้า "ไม่จริงหรอกค่ะ" เข้ามหาวิทยาลัยคุณพ่อเจมีรางวัลอะไรให้หรือยัง? จีน่า "ยัง เดี๋ยวมีค่ะ".