Inside Dara
"คริส"วางแผนมีลูก! เก็บไข่-ฝากธนาคาร

วันที่ 29 มี.ค. ที่สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค มีงาน "บลาซซิ่ง ซัมเมอร์" ฉลองเปิดโซนสไตล์พิโซด โดยมี 3 เมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี, บี น้ำทิพย์ และ คริส หอวัง พาลูกทีมมาเดินแฟชั่นโชว์เปิดงาน

จากนั้น คริส หอวัง ให้สัมภาษณ์เรื่องความรักว่า ตอนนี้เรื่อยๆ ส่วนที่เห็นไปไหนมีสวีตจูงมือนั้น ก็ต้องมีบ้าง ล่าสุดคริสเพิ่งไปฝากไข่มา ไปถึงปรากฏว่าคนที่อายุเด็กกว่าเราไปฝากไข่กันแล้ว แนะนำว่าถ้ายังไม่ได้แต่งงานไปฝากไข่ไว้เลย

คริส กล่าวต่อว่า เหตุที่ไปฝากไข่เพราะวิวัฒนาการของโลกเราปัจจุบันไปไวกว่าร่างกายเรา แทบไม่มีคนแต่งงาน 18-19 ปีแล้ว ทุกคนแต่งช้า 30 ปีขึ้น แต่มดลูกของผู้หญิงมันยังไม่ได้พัฒนาเข้ากับวิถีการใช้ชีวิตของพวกเรา เราอยู่ในช่วงคาบเกี่ยว ดังนั้นไปเก็บไข่ไว้ก่อนดีกว่า โดยการฝากนั้น จะเก็บไข่กี่ครั้งก็ได้ ไม่เจ็บด้วย ตอนแรกคิดว่าตัวเองแข็งแรงแต่พอไปตรวจต้องกินฮอร์โมน 1 เดือนถึงจะฝากไข่ได้ ส่วนแต่ละครั้งจะได้ไข่กี่ใบต้องแล้วแต่ฮอร์โมนของเราคือ 10-15 ใบ

เมื่อถามว่าฝ่ายชายคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า คริสไปฝากของคริสเอง ยังไม่ได้ผสมกับใคร(หัวเราะ) ฝากไว้ในแบงก์ของเราเอง ซึ่งเขาเองก็รู้ เพราะมีรุ่นพี่เขาไปฝากไข่ที่เดียวกับคริส ทำก่อนคริสอีก ซึ่งเขาแนะคริสเองให้ไปคุยกับรุ่นพี่ของเขา

ต่อข้อถามฝากครั้งนึงได้กี่ปี คริสกล่าวว่า 5 ปี ซึ่งถ้า 5 ปีแล้วยังไม่ได้แต่งก็ทิ้งมันไปเลย ไม่ต้องมีแล้วค่ะลูก(หัวเราะ)

ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน นักแสดงสาวกล่าวว่า เดี๋ยวสิ ให้ผู้ชายคุกเข่าก่อน(หัวเราะ) เมื่อถามย้ำแสดงว่าใกล้แล้ว คริสตอบว่า เราเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวพูดไปจะหาว่าอยากแต่งงานใจจะขาด ต้องทำงานก่อน