Inside Dara
“บอย-ปกรณ์” พระเอกมีของ “หล่อ&อร่อย” ขึ้นแท่นเศรษฐี 100 ล้าน

แม้จะมีพระเอกหน้าใหม่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงมากมาย แต่พระเอกสุดฮอตคนนี้ก็รั้งตำแหน่งพระเอกเนื้อหอมของวงการบันเทิงเป็นอันดับต้นๆ ไว้ได้ เพราะนอกจากงานละครที่มีอย่างต่อเนื่องแล้ว “หนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ยังมีงานอีเวนต์ โชว์ตัว คิวยาวเหยียดถึงปลายปี แถมยังมีธุรกิจให้ดูแล อีกตั้ง 3 ธุรกิจด้วยกัน

โดยธุรกิจแรกที่ “หนุ่มบอย” เปิดตัวให้แฟนคลับได้ฟิน ก็คือร้านไอศกรีมโยเกิร์ตสุดฮอตที่ใครมาเดินสยามพารากอน ไม่ได้กินบอกเลยว่าเชยสนิท เพราะนอกจากความอร่อยแล้ว แฟนคลับร้านนี้ยังมีโอกาสได้สัมผัสความหล่อของเด็กเสิร์ฟชื่อ “บอย-ปกรณ์” ที่ว่างปุ๊บเป็นต้องแวะเวียนมาทักทายลูกค้าอยู่เสมอ

หลังจากที่ร้านไอศกรีมโยเกิร์ตเติบโตด้วยฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น พระเอกหนุ่มสุดฮอตยิ้มเก่ง “บอย-ปกรณ์” ก็มาร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ ขยายปีกธุรกิจ ด้วยการเปิดร้านซูชิระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นเมนูสุดโปรด ที่ “หนุ่มบอย” ชอบทานเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากรสชาติอาหารจะถูกปากคนไทยเป็นอย่างดีแล้ว “หนุ่มบอย” ยังคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมเอามาเสิร์ฟให้ลูกค้าติดอกติดใจ จนต้องตามมากด Like เป็นลูกค้าประจำร้านนี้กันอย่างท่วมท้น

จะเรียกว่าเป็นปีทองแห่งการทำธุรกิจก็ว่าได้ เพราะทั้งร้านไอศกรีม ร้านซูชิก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า “หนุ่มบอย” ยังไม่หยุดฝันที่จะก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจควบคู่กับการเป็นพระเอกแถวหน้า ด้วยการตอบโจทย์ความหลงใหลในการสวมใส่รองเท้าผ้าใบ ทุบกระปุกนำเข้ารองเท้าผ้าใบจากต่างประเทศเข้ามาจำหน่าย ทำเอาเด็กสยามพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “รองเท้าแบรนด์บอย” เท่สุดๆ

งานนี้ต้องขอนับถือ “หนุ่มบอย” ที่สุด เพราะทำงานหลายอย่างขนาดนี้ ไหนจะละคร ไหนจะธุรกิจ ต้องแข่งขันกับเวลาที่รัดตัว ถ้ายิ่งคิด ตัดสินใจและแก้ปัญหาได้เร็วเท่าไร ก็จะยิ่งประสบความสำเร็จได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น โอ้โห! เก่งทั้งธุรกิจและงานการแสดงขนาดนี้ มิน่าล่ะ “หนุ่มบอย” ถึงได้เป็น The Icon คนใหม่ของ “แบรนด์ เจนยู โสมสกัด”

ใครที่ได้เห็นมาดนักธุรกิจของ “หนุ่มบอย” ในหนังโฆษณาแล้วอาจจะไม่คุ้นมาดนี้สักเท่าไร แต่ขอบอกเลยว่านั่นคือ อีกมุมของ “หนุ่มบอย” ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็น ทั้งหล่อ ฉลาด และเก่ง ขนาดนี้ จะไม่ให้ใครๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “รักหนุ่มบอย” ได้ยังไงล่ะ