Inside Dara
บุ๊คโกะ ตอบ หลังลือ แมท ภีรนีย์ ทำละครถูกหั่นจบในเดือนเดียว

ได้ฤกษ์ออนแอร์เรียบร้อยสำหรับละครเรื่อง บ่วงนฤมิตร ที่นำแสดงโดยนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และ โอม อัชชา แต่เพราะกระแสข่าว แมท คบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลยทำให้เรตติ้งละครเรื่องนี้ดิ่งเหว ทำให้ช่อง 3 ตัดสินใจตัดตอนให้ละครจบภายในเดือนเดียว ล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สัมภาษณ์ 1 ในนักแสดงจากละครเรื่องดังกล่าวอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ หรือ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ถึงกระแสข่าวลือช่อง 3 เร่งตัดจบละครเรื่องนี้ ซึ่งบุ๊คโกะเผยว่า

ในเรื่องรับบทเป็นเจ๊ลูกปลา เป็นผู้จัดการของน้องแมท เพราะฉะนั้นในบทเราต้องสนิทกัน ละครที่เราเล่น เราก็ต้องสนิทกัน ในตอนที่เราเล่น ถูกต้องมั้ยคะ เพราะฉะนั้นมันเป็นปกติที่นักแสดงจะต้องสนิทกันในตอนเล่น ตอนนี้ผ่านพ้นมา 3 ปีแล้ว เราก็ยังติดตามงานน้องเค้าอยู่ ก็คอมเมนต์เป็นปกติค่ะ

เรื่องข่าวที่ออกมาว่าโดนตัดตอนออกไปเยอะ คือละครเดี๋ยวนี้ออนแอร์เกือบ 2 ชั่วโมง เท่ากับว่า 1 วันออกอากาศเกือบ 2 ตอน ละคร 1 เดือนถูกตัดให้เหลือ 9 ตอน เท่าที่ทราบละครถูกวางเอาไว้ให้ออนแอร์อย่างนี้ตั้งแต่นานแล้วก่อนจะเป็นข่าว ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสข่าวของน้องแมท แพท ณปภา หมดสัญญา อาร์ต พศุตม์ หมดสัญญา

อาจจะเป็นเรื่องของสัญญานักแสดงมากกว่า ประจวบเหมาะกับมีกระแสข่าวเข้ามาพอดี มันบังเอิญไปหมดทุกอย่าง ไม่ขอพาดพิงใคร เรื่องของคนอื่นเราไม่รู้ว่าความจริงมันเป็นอย่างไร เรารู้แค่ว่าตัวเราเป็นอย่างไร เราก็ขอตอบแต่ตัวเราดีกว่าค่ะ.