Inside Dara
‘เบลล่า’เมิน‘ใหม่’ลงรูปหุ่นตันแจงครอบครัวขอร้องห้ามถ่ายหวิว

“เบลล่า”ยันไม่คิดติดใจ“ใหม่”ลงรูปหุ่นพังเชื่อเป็นมุมกล้องและไม่คิดว่าจะมีใครทำร้ายกันด้วยวิธีนี้ยอมรับครอบครัวขอร้องห้ามถ่ายแบบเซ็กซี่อาจจะรอเวลาโตกว่านี้

เป็นที่จับตามองมากๆ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ที่ก่อนหน้านี้หากหลายคนยังจำกันได้เมื่อเดือนก่อนในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง เบลล่า และ นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งมีการถ่ายรูปร่วมกันกับนางเอกอีกหลายคนรวมถึงเบลล่า แต่ภาพถ่ายที่ออกมานั้นหลายคนต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าคนอื่นๆ ดูไม่สวย แต่ใหม่ดูดีอยู่เพียงคนเดียว เลยทำให้มีการพูดถึงรูปดังกล่าวค่อนข้างมาก

“หูย...รูปมันนานแล้ว และหนูคิดว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลนะที่เขาจะลงรูปนะ เพราะนั่นเป็นอินสตาแกรมของเขาด้วย ถามว่าหนูติดใจอะไรเกี่ยวกับรูปมั้ยไม่มี ไม่ได้คิดอะไรเลย และหนูก็ไม่คิดว่าจะมีใครลงรูปเพื่อทำร้ายกันหรอก เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นมันจะใจร้ายไปนะ ซึ่งงานวันนั้นมันเป็นงานที่เบลได้ไปร่วมงานเดินแบบเครื่องประดับ (อยากจะบอกอะไรแฟนคลับที่ยังไปต่อว่าหรือไม่) จริงๆ รูปนั้นมันเป็นแค่มุมกล้องเท่านั้นเอง เพราะถ้าใครได้มาเจอตัวเบลจริงๆ ก็จะรู้ว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น ให้คิดอย่างนี้แล้วกันว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของเขาก็แล้วกัน มองว่ามันเป็นเรื่องปกติของโลกโซเชียลใครจะพูดอะไร จะวิจารณ์อะไรก็ได้” เบลล่ากล่าว

ล่าสุดนางเอกสาวเพิ่งได้รับรางวัลสาวเจ้าเสน่ห์แห่งปีมาหมาดๆ งานนี้เลยอยากจะรู้ว่าจะมีหนังสือนิตยสารเล่มไหนติดต่อทาบทามเบลล่าถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างหรือเปล่า โดยนางเอกสาวยอมรับมีการติดต่อเข้ามาเยอะแต่ต้องปฏิเสธไป

“ที่ผ่านมาหนูเองก็รักษาสุขภาพร่างกายออกกำลังกายเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ฟิตเพื่อมาถ่ายอะไรนะ ถามว่าที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่บ้างมั้ย ยอมรับตรงๆ เลยว่ามีทาบทามเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่บอกเลยว่าพ่อแม่หนูเคยขอร้องว่าเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ห้ามไว้เลย เพราะท่านรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับเรื่องนี้ ถามว่ามีลิมิตโชว์ได้มากแค่ไหน คือไม่มีเลย เพราะว่าท่านห้ามจริงจังถ่ายไม่ได้เลย หนูคิดว่าตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลาหรอก เอาไว้ให้โตกว่านี้ก่อนตอนนี้ขอมุ่งงานละครจะดีกว่า” เบลล่ากล่าวทิ้งท้าย