Inside Dara
รักล้นอก ‘เนม เก็ทสึโนว่า’ เลิกกั๊กเรื่องความรัก ‘คิทตี้’

โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักมากตั้งแต่เริ่มคบกันมา สำหรับคู่ของ เนม – ปราการ ไรวา นักร้องนำวง ‘เก็ทสึโนว่า’ และ คิทตี้ –ชิชา อมาตยกุล ล่าสุดได้เจอฝ่ายชายในงานแถลงข่าวรอบปฐมทัศน์หนังสั้น 15 เรื่องจาก 15 ผู้กำกับ ในโปรเจ็กต์ ‘ฉันเกิดบนแผ่นดินรัชกาลที่ ๙’ เขาได้เปิดใจว่า ความรักตอนนี้ดี หลังจากคบกันมาสักพัก คิทตี้ก็ดูแลตนเป็นอย่างดีทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ตนชื่นใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายใส่ใจแม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ โดยก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเครียดกับข่าวต่างๆ นานาที่ออกมา แต่เมื่อทุกอย่างมีความชัดเจน ตนและคิทตี้ได้ผ่านเรื่องราวหลายอย่างมาด้วยกันทำให้เข้าใจกันและสบายใจมากขึ้น

เนมยังกล่าวด้วยว่า สำหรับการที่ออกมาพูดเรื่องความรักมากขึ้นในช่วงนี้เป็นเพราะอยากให้เกียรติฝ่ายหญิง โดยไม่จำเป็นต้องห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองแต่อย่างใด

“อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้เราเครียดกับข่าวต่างๆที่ออกมา แต่ตอนนี้เริ่มโอเค ทุกอย่างชัดเจนขึ้น เราผ่านหลายๆอย่างมาด้วยกัน ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้ามีก็ค่อยๆแก้กันไปทีละเรื่อง การที่ผมพูดเรื่องความรักเยอะขึ้น เพราะอยากจะให้เกียรติน้อง เป็นยังไงก็พูดไปอย่างนั้น ไม่จำเป็นต้องห่วงภาพลักษณ์ ก่อนหน้าที่ไม่พูดเพราะรู้สึกเครียดและกดดัน แต่หลังจากนี้ต่อให้มีกระแสที่ไม่ดีออกมาก็ไม่ได้ใส่ใจแล้ว เราก็อยู่ของเรา รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ถ้ามีผมพูดอยู่แล้ว เก็บไม่เป็นอยู่แล้ว” เนมกล่าว

และว่าถึงข่าวลือว่าแม่ของตนไม่ปลื้มคิทตี้นั้นไม่เป็นความจริง เพราะทุกครั้งที่พาฝ่ายหญิงมาเจอครอบครัวก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่อาจไม่ได้เจอกันบ่อย เพราะพ่อแม่ของตนต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศ หากมีเวลาว่างตรงกันก็จะพาไปเจอเสมอ ส่วนเรื่องอายุของตนทั้งคู่ที่ค่อนข้างต่างกันก็ไม่มีปัญหา เพราะไลฟ์สไตล์และนิสัยตรงกัน

“ชีวิตตอนนี้ตรงกับเนื้อเพลงเลย น้องคือสิ่งที่ผมตามหา(ยิ้ม) เจอคนที่ใช่ ชัดเจนแล้วว่าเป็นแฟนกัน ไม่ต้องคิดอะไรมาก อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขพอแล้วครับ ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงาน น้องยังเด็กอยู่และผมก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ดูกันไปเรื่อยๆดีกว่า” เนมกล่าวในที่สุด