Inside Dara
โตโน่ ห่วง แตงโม เจอฉายาแรง อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรา

โตโน่ ภาคิน ขำๆ ฉายาพ่อม่ายคลายมนตร์ รับเห็นใจ แตงโม ภัทรธิดา ได้ฉายาแรง แต่ไม่ได้โทรหาหรือส่งข้อความถามเพราะไม่ได้คุยนานแล้ว ปีหน้าหวังว่าจะไม่ติดโผอีก...

ได้รับฉายา "พ่อม่ายคลายมนตร์" ไปครอง สำหรับนักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มโตโน่มาร่วมงานกิจกรรมภาพยนตร์การกุศลเรื่อง "เดอะพีนัทส์ มูฟวี่" กับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้เผยว่า

"ฉายาเราก็เข้าใจมากกว่าครับ เราไม่ได้คิดว่ามันใหญ่โตเป็นเรื่องที่ต้องซีเรียสในชีวิต ใหญ่กว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียสขำๆ ครับ มีคนแซวเยอะครับ เรียกพ่อม่าย เมื่อวานไปเล่นคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่เขาก็แซวว่าเป็นคอนเสิร์ตของพ่อม่ายครับ ถามว่าโอเคไหม เราก็มองในแง่ดีดีกว่าครับ มีแค่ 10 คนนะ ที่เขานึกถึง ไม่รู้ว่าจะไปโกรธทำไม พยายามจะทำความเข้าใจและรักกันดีกว่าครับ ครั้งแรกที่ได้ยินผมนึกถึง แฮร์รี่ พอตเตอร์ จริงๆ นะ แต่ผมไม่ได้ซีเรียสครับ ความรู้สึกผมตัวผมเองไม่เป็นไร แต่ในส่วนของความรักพวกเรารักกันจริงๆ ครับ" พร้อมเผยเห็นใจแตงโม ภัทรธิดา ได้ฉายา "ล้างท้องร้องหาผัว" เป็นฉายาที่แรงเกินไป "ฉายาของแตงโมก็เป็นห่วงครับ จริงๆ ผมอยากพูดในส่วนของผมนะ แต่ถ้าพี่ถาม ผมก็คิดว่าแรงไปสำหรับผู้หญิง เขาจะเสียใจไหม ต้องไปถามเขา ผมว่ามันแรงไปและมันไม่ตลกในความคิดของผมนะครับ ผมไม่ได้ส่งกำลังใจอะไรเราไม่ได้คุยกันนานแล้วครับ ส่วนตัวเราไม่ได้ซีเรียส ก็ขอบคุณ ไม่อยากให้ทะเลาะกันและเครียดกับข่าว การตั้งฉายามันมีประจำทุกปีอยู่แล้ว ทะเลาะกันไปก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ ใจเขาใจเราครับ ปีหน้าหวังว่าจะไม่มีครับ ส่วนเมียใหม่อย่าเพิ่งเลยครับ".