Inside Dara
'โดนัท'โชว์หวิวแจงดูโป๊เพราะรีทัช

"โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แจงถ่ายแบบหวิวกับธงชาติอังกฤษร่วมกับเพื่อนนางแบบไม่มีเจตนาไม่ดี งานออกมาดูโป๊สุดเพราะรีทัช ย้ำกระเป๋าแบรนด์หรูซื้อเอง ไม่ใช่ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ซื้อให้

นานๆ จะถ่ายแบบหวือหวาให้ได้เห็น สำหรับนักแสดงสาว "โดนัท-มนัสนันท์" แถมถ่ายแบบครั้งนี้ยังโดนวิจารณ์ว่าเหมาะสมหรือไม่ เมื่อเธอถ่ายแบบเซ็กซี่กับธงชาติอังกฤษ พร้อมกับอีก 3 นางแบบคือ "มะลิ-มาลินี โคทส์" "ซาร่า เล็กจ์" "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ในนิตยสารอิมเมจ เมื่อเจอตัวโดนัทในวันเปิดกล้องละครเรื่อง เวียงร้อยดาว และทองเนื้อเก้า ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว ดาราสาวเผยให้ฟังดังนี้

"ด้วยเจตนาของหนังสือ เขาไม่มีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว (แรงไปมั้ย ถ้ามองกลับกันเป็นธงชาติไทย) เราคงไม่เอาธงชาติไทยมาถ่ายอยู่แล้ว เพราะด้วยวัฒนธรรมของเรา อย่างประเทศอื่นๆ เขาก็มีแบบนี้ คือแคมเปญของอังกฤษเองก็ทำแบบนี้ เราแค่ทำเหมือนเขาทำเท่านั้นเอง โดนัทว่าดูที่เจตนามากกว่า แล้วรูปนั้นก็มีรูปเดียวที่ถ่าย แล้วตอนถ่ายโดนัทก็เซฟตัวเองด้วยการใส่กางเกงขาสั้น ใส่ทุกอย่างครบมันเป็นเทคนิคทางการทำงาน (แต่ในรูปทั้ง 4 คน โดนัทดูเซ็กซี่ที่สุด) ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม (หัวเราะ) ด้วยมุมมากกว่า โดนัทเลยดูโป๊กว่าคนอื่น" โดนัทกล่าว

ถามต่อ ว่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เห็นภาพที่ถ่ายแบบหรือยัง นักแสดงสาวเผย ว่ายังไม่เห็น แต่คิดว่าพระเอกหนุ่มน่าจะชอบ เพราะสนับสนุนให้ถ่ายโป๊ ถ่ายเซ็กซี่

"ตัวโดนัทเองเป็นคนชอบทำอะไรไม่ซ้ำอยู่แล้ว คนจะได้ไม่ติดภาพใดภาพหนึ่ง (ชุดว่ายน้ำเคยถ่ายมาแล้ว จะมีถ่ายอีกมั้ย) กับชุดว่ายน้ำก็มีคนถาม แต่มันถ่ายไปแล้ว ขี้เกียจดูแลลดหุ่นด้วยล่ะ ถ้าถ่ายก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหวานใจ "อนันดา" ไม่ได้ซื้อกระเป๋าแบรนด์หรู "ชาแนล" ให้แต่อย่างใด เพราะซื้อเองแล้ว

"เขาก็แถไปเรื่อย เรื่องกระเป๋าแค่คุยกันว่าปีใหม่จะให้อะไรกัน แล้วเรื่องกระเป๋าโดนัทไม่ได้ส่งรูปให้เขาดูเลย คือโดนัทพูดว่าอยากได้ เขาบอกว่าไหนเปิดให้ดูสิ เหมือนเพื่อนคุยกันว่าเธอใบนี้สวยมั้ย แล้ววันนั้นไปธุระกันเขาก็ชวนไปที่ช็อป พอข่าวออกเราก็บอกเขาทำไมไม่รู้ตัวเลย ว่าเธอจะซื้อกระเป๋าให้ฉัน จริงๆ แล้วโดนัทซื้อเองแล้ว (แล้วเขาจะซื้ออะไรให้ล่ะ) ก็ต้องไปคิดเองบ้าง ส่วนโดนัทก็คิดไว้แล้วว่าจะซื้ออะไรให้เขา แต่เขาก็รู้ เลยจะซื้อเองเหมือนกัน" โดนัทกล่าวสรุป